Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 7 Sai Lầm Nhiều Người Thường Mắc Phải Khi Phối Đồ Mùa Đông Mà Không Hề Nhận Ra
Tác Giả: Sưu Tầm
Khi nhiệt độ xuống thấp, các chị em vừa muốn set đồ mình diện ấm áp lại trông thật thanh lịch. Việc này khá đơn giản nếu để ý đến phong cách và cân nhắc màu sắc, kiểu dáng của áo khoác ngoài khi phối với phần còn lại của trang phục.

Dưới đây là những sai lầm mà nhiều chị em thường mắc phải nhất khi diện đồ mùa đông:

Mix áo khoác ngoài và váy mini không đúng cách

Thông thường, các cô gái chọn váy mini kết hợp với áo khoác để khoe đôi chân thon gọn trong mùa đông. Nhưng cách phối đồ này thường trông không đẹp mắt về mặt thẩm mỹ vì chiếc váy thường bị che khuất và nhìn tổng thể có thể gây ấn tượng là không có gì bên dưới lớp áo khoác ngoài. Thay vào đó, bạn nên chọn váy midi hoặc maxi dài hơn để kết hợp với áo khoác.

Sai lầm nhiều phụ nữ mắc phải khi phối đồ mùa đông.

Mang vẻ ngoài không thống nhất với mũ đội đầu không phù hợp

Không phải bất kỳ chiếc mũ nào cũng hợp với áo khoác mùa đông. Theo các chuyên gia, một số loại mũ như mũ beret sẽ không hợp với những chiếc áo khoác to như áo phao, áo bông. Những phụ kiện này tốt nhất nên kết hợp với áo khoác mỏng hơn như vải dạ, vải kaki,...

Túi xách không phù hợp

Áo khoác phao phồng giúp giữ ấm rất tốt trong thời tiết lạnh. Tuy nhiên, mang túi xách đeo chéo có quai mảnh với những chiếc áo khoác này sẽ khá khó khăn. Những chiếc túi nhỏ đặt trên chiếc áo khoác dày dặn có thể làm đáng người bạn trông to hơn. Vì vậy, vào mùa đông bạn nên đổi sang loại túi tote lớn hơn và đeo một bên vai.

Không quàng khăn với áo khoác hoặc thắt quá chặt

Sự kết hợp của áo khoác với cổ trần thường phá hỏng vẻ ngoài của bạn hoặc trông thiếu chỉn chu. Các chuyên giakhuyên bạn nên quàng thêm một chiếc khăn phù hợp với áo khoác ngoài. Bên cạnh đó, bạn không nên quàng khăn quá chặt để không làm phần đầu tách rõ với cơ thể.

Mặc áo khoác ngắn với áo len dài

Nhà tạo mẫu Sally McGraw cho rằng độ dài áo khoác ngoài phải đủ để che tất cả các lớp áo bên trong. Áo len dài hoặc áo cardigan dài nên kết hợp với áo khoác dài đến đầu gối.

Lý do là bởi nếu áo len ló ra bên dưới áo khoác ngắn thì sẽ trông khá kỳ quặc và làm cơ thể bị chia thành nhiều phần, khiến dáng người trông thiếu hài hòa, làm chân bạn ngắn hơn và bề ngang lớn hơn thực tế.

Tạo một cái nhìn mất cân đối với áo khoác giả lông thú

Có một số chi tiết cần xem xét để trông thanh lịch khi khoác một chiếc áo giả lông thú. Chloée Ohayon-Crosby - một nhà thiết kế trang phục đưa ra lời khuyên:

Tính đến chiều dài của áo khoác: Một chiếc áo khoác có độ dài trung bình hoặc dài quá gối thường trông trang trọng hơn, trong khi một chiếc áo khoác ngắn sẽ trông giản dị hơn. Nhưng nếu bạn muốn mặc một chiếc áo khoác ngắn trong một buổi tiệc trang trọng, chỉ cần kết hợp với váy dài và giày cao gót.

Chọn phụ kiện: Không nên đeo nhiều phụ kiện, tốt hơn là chọn một số phụ kiện mỏng và tối giản.

Chọn một chiếc thắt lưng lỗi thời cho áo khoác dạ

Các chuyên gia thời trang khuyên bạn nên tạo vẻ ngoài thanh lịch hơn với sự trợ giúp của một chiếc thắt lưng. Tuy nhiên bạn không nên dùng loại dây thắt lưng được may sẵn trên những chiếc áo khoác lỗi thời. Hãy dùng thắt lưng da có khóa để trong thời thượng hơn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Chiên Lạp Xưởng Bằng Nước Thơm Mềm Siêu Ngon

Cách Thắn Tỏi Mở Giữ Được Lâu Giòn

Mẹo Hầm Xương Nhanh Mềm Tiết Kiệm Gas

Cách Luộc Và Chiên Hoành Thánh Đông Đá Không Bị Bể Nát

Cách Bảo Quản Nước Lá Cẩm