Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Vặt Cho Bạn Vẻ Ngoài Rạng Rỡ, Da Trắng Mịn Màng
Tác Giả: Sưu Tầm
Để có vẻ ngoài luôn tươi tắn, tràn đầy sức sống thì không chỉ làn da, vóc dáng mà cả hàm răng, mái tóc cũng phải được chăm chút cẩn thận. Hãy “bỏ túi” những bí kíp làm đẹp đơn giản, hiệu quả dưới đây nhé!


1. Đắp mặt nạ dưỡng da mềm mượt, trắng mịn

Bạn biết không một miếng mặt nạ nhỏ nhắn vậy thôi chứ mang đến rất nhiều công dụng “thần kỳ” cho làn da đấy. Đầu tiên là khả năng cấp ẩm, ngăn chặn tình trạng mất nước giúp da căng mịn, ngừa lão hóa.

Thứ hai là cung cấp rất nhiều dưỡng chất, và hỗ trợ điều trị một số vấn đề về da như da khô, dầu, mụn, lão hóa… Thứ ba là cải thiện sắc tố, giúp da đều màu. Cuối cùng là mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái.

Bạn có thể áp dụng rất nhiều công thức làm mặt nạ bằng các nguyên liệu thiên nhiên như cà chua, dưa leo, bột trà xanh, mặt nạ cám gạo… Đặc biệt, có một loại mặt nạ cực kỳ lý tưởng cho mùa hè rất được ưa chuộng hiện nay. Đó là mặt nạ ngủ Sakura Ultimate Sleeping Cream

Sản phẩm có công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ làm trắng da của Nhật Bản cung cấp độ ẩm, dưỡng chất da láng mịn, phục hồi các tổn thương, tăng cường sự tươi trẻ…

Hơn thế nữa, với chiết xuất dạng gel mát lạnh sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn.

2. Trị mụn đầu đen, quầng thâm mắt

Để đánh bay những vết quầng thâm do thiếu ngủ, bạn chỉ cần cắt một lát khoai tây, đặt lên vùng da quanh mắt. Sau khoảng 15 phút vết thâm sẽ nhạt màu hẳn.

Với mụn đầu đen hãy áp dụng ngay công thức đơn giản sau:

- Chuẩn bị: 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng bột mì và nước lọc.

- Trộn tất cả các nguyên liệu trên thành hỗn hợp đồng nhất.

- Dùng bông gòn thấm dung dịch rồi đắp lên vùng da bị mụn.

- Lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

Để giúp làn da luôn thoáng sạch, không bị mụn đầu đen “tấn công” thì điều quan trọng là phải chú ý bước làm sạch da. Kết hợp sử dụng kem trị mụn để loại bỏ và ngăn ngừa mụn quay trở lại nhanh chóng, hiệu quả.

Một trong những sản phẩm mà bạn có thể tham khảo hiện nay đó là kem ngừa mụn, thâm mụn, sẹo mụn Acnepro White Doctors. Không những có khả năng hỗ trợ trong việc ngăn ngừa mụn đầu đen mà Acnepro White Doctors còn loại bỏ các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm…

3. Cho đôi môi căng mọng

Sử dụng son dưỡng đẻ bảo vệ và cấp ẩm cho đôi môi là điều mà mọi cô gái đều biết. Nhưng không nhiều người trong chúng ta chú ý đến việc tẩy tế bào chết và bôi kem chống nắng. Hãy thực hiện 2 bước bảo vệ và chăm sóc trên để giữ cho đôi môi không bị khô ráp, thâm sạm nhé!

Đồng thời, bạn cũng cần lưu ý sử dụng những loại son môi an toàn, không chứa chì. Khi môi bị khô ráp, bong tróc... tuyệt đối đừng liếm môi vì sẽ khiến môi bị khô thêm.

4. Dưỡng tóc khỏe đẹp

“Cái răng cái tóc là gốc con người”, thế nên muốn có vẻ ngoài hoàn hảo thì bạn đừng quên chăm chút cho mái tóc. Việc sử dụng các biện pháp tạo kiểu như uốn, duỗi, nhuộm sẽ làm tóc bị khô yếu. Để dưỡng tóc suôn mượt, óng ả bạn hãy thực hiện theo những típ dưới đây:

- Cấp ẩm, phục hồi tóc bằng kem xả, ủ đều đặn.

- Gội đầu bằng nước lạnh vì nước nóng sẽ làm nang tóc nở ra từ đó khiến tóc bị hư tổn và xơ xác hơn.

- Không dùng khăn lau hoặc chà xát mái tóc.

- Dùng lược răng thưa cho mái tóc uốn xoăn để giữ nếp.

5. Giúp hàm răng trắng sáng

Để sở hữu hàm răng trắng, đánh bay những vết ố vàng bạn chỉ cần chuẩn bị một ít baking soda và nước cốt chanh. Trộn đều với nhau rồi sử dụng bàn chải chà lên răng. Sau đó, súc miệng lại bằng nước sạch. Baking soda sẽ giúp loại bỏ các vết xỉn màu trên bề mặt răng mang đến cho bạn hàm răng trắng xinh.

Đơn giản hơn là bạn hãy dùng vỏ chuối chà nhẹ lên răng trong 2 phút, rồi đánh răng thật sạch. Trong chuối có chứa vitamin D và khoáng chất sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ.

Ngoài ra, đừng quên bổ sung các loại vitamin, khoáng chất và nước bằng đường ăn uống để đẹp da, đẹp dáng từ bên trong nhé!

Áp dụng ngay để sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ nào!

Source: thanhnien

Video liên quan về Mẹo Vặt

31 Cách Làm Món Ăn Ưa Thích Của Bạn

27 Ý Tưởng Nấu Ăn Tuyệt Vời

Cách Làm Thạch Rau Câu Nhân Phô Mai

30 Mẹo Vặt Với Chuối

Chị Em Phát Cuồng Với Cách Làm Xúc Xích Tại Nhà Siêu Ngon - An Toàn - Dễ Làm Này