Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 6 Mẹo Giúp Tóc Mọc Khỏe Hơn, Tạm Biệt Tình Trạng Gãy Rụng, Hói Đầu Một Lần Và Mãi Mãi
Tác Giả: Sưu Tầm
Rất nhiều người phải đối mặt với tình trạng rụng tóc, đặc biệt với phụ nữ trên 40 tuổi hoặc sau sinh. Để chấm dứt tình trạng này, có một số mẹo nhỏ bạn nên tham khảo.

Bổ sung ít nhất 11 mg kẽm mỗi ngày

Thiếu kẽm có thể dẫn đến rụng tóc và các vấn đề khác. Nhưng khi bạn bổ sung đủ nó mỗi ngày thì hiệu quả lại khác biệt. Lượng kẽm được khuyến nghị hàng ngày là 8 mg đến 11 mg. Tuy nhiên, một số chuyên gia về rụng tóc đề xuất giới hạn là 25 mg, nhưng không nên dùng lâu hơn 2 đến 3 tuần.

Nên thoa một ít dầu lên da đầu

Dầu có thể rất hữu ích để giúp mọc tóc, nhưng trước khi thoa bất cứ thứ gì, hãy đảm bảo rằng bạn nên thoa một ít dầu trước khi dùng nó cho cả mái tóc.

Hãy thử một loại dầu gội nhẹ nhàng trước khi chọn bất cứ thứ thuốc đặc trị nào

Khi đầu nhiều gàu, đừng chạy đến hiệu thuốc để mua một loại dầu gội đặc biệt ngay lập tức. Đầu tiên, hãy thử một loại dầu gội nhẹ nhàng để giảm dầu trên da đầu. Nếu không hiệu quả, bạn có thể hỏi ý kiến ​​bác sĩ và bắt đầu sử dụng dầu gội trị gàu.

Đừng quên rằng da đầu khô và các vấn đề về tóc có thể do dị ứng hoặc thay đổi nội tiết tố. Trước khi thử điều gì đó, hãy làm một số bài kiểm tra để đảm bảo rằng bạn làm đúng mọi thứ vì nguyên nhân có thể chỉ là dầu gội đầu gây dị ứng cho mái tóc của bạn.

Sử dụng dầu xả mỗi ngày và gội 2-3 ngày một lần

Tốt hơn hết bạn nên gội đầu cách 2-3 ngày một lần, nhưng chúng ta quên rằng tóc cần được dưỡng ẩm mỗi ngày. Chỉ cần xả tóc bằng nước ấm và thoa dầu xả mà không cần gội lại bằng dầu gội. Tóc được dưỡng ẩm thích hợp sẽ chắc khỏe, dày hơn và ít gãy rụng hơn.

Sử dụng mặt nạ cà phê cho da đầu

Caffeine có ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển của tóc. Nó ngăn ngừa rụng tóc và tăng lưu thông khi xoa bóp trực tiếp vào da đầu của bạn. Caffeine ngăn chặn một loại hormone được gọi là dihydrotestosterone (DHT) gây rụng tóc. Ngoài ra, cà phê có chứa flavonoid, hoạt động như chất chống oxy hóa rất quan trọng cho quá trình tái tạo.

Gội đầu bằng dầu gội nhẹ

Nếu bạn gặp vấn đề với chân tóc, đừng gội đầu mỗi ngày mà chỉ gội 2-3 lần mỗi tuần với loại dầu gội không chứa bất kỳ hóa chất mạnh nào. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu gội thảo mộc, đặc biệt là dầu gội có chứa tinh chất hoa cúc, lô hội, biotin, cysteine, protein và vitamin E.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

4 Mẹo Thái Hành Tây Siêu Nhanh Chị Em Nào Cũng NÊN XEM

Hãy Bỏ 2 -3 Viên Đá Lạnh Vào Nồi Cơm Trước Khi Nấu Và Đón Chờ Điều Kỳ Diệu Xảy Ra

20 Mẹo Vặt Để Trở Thành Đầu Bếp Giỏi

Chế Biến Món Ngon Từ Nấm Đông Cô

Làm Đậu Phụ Sạch Tại Nhà