Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Khi Chuyên Gia Mua Sườn Thì Hầu Như Họ Không Bao Giờ Mua 3 Loại Này, Người Không Hiểu Mà Mua Rất Tốn
Tác Giả: Sưu Tầm
Nói đến sườn heo thì thời điểm này hầu hết ai cũng thích ăn vì hương vị và giá cả của sườn heo rất phải chăng.

Giá trị dinh dưỡng của sườn cũng rất cao, chứa nhiều khoáng chất canxi, kẽm, sắt cũng như chất đạm và chất béo cao, rất có lợi cho cơ thể chúng ta. Và khẩu vị ăn cũng rất ngon, nhưng khi đi mua sườn đa số mọi người chọn ngẫu nhiên rồi mang về nhà ăn trực tiếp, thực tế thì trong trường hợp này chúng ta rất dễ mua phải sườn hư. Vì vậy hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một số phương pháp mua sườn đúng cách.

Đầu tiên, khi thấy loại sườn có màu sắc xỉn màu thì chúng ta không được mua, vì loại sườn này có thể bảo quản lâu ngày, độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cũng bị mất đi rất nhiều, cho dù có rẻ thì cũng đừng mua, muốn mua được sườn ngon thì phải mua được sườn có màu sắc tươi, sáng, sườn như vậy là ngon nhất.

Thứ hai, nếu bề mặt của miếng sườn rất dính và ẩm thì bạn không được mua chúng, mùi vị của những miếng sườn như vậy rất kém, hầu hết chúng trở nên như thế này là sau khi đã được đông lạnh, không còn đủ tươi. Hơn nữa, loại sườn này cũng đồng nghĩa với việc nó đã bị biến chất nên được người buôn cho vào tủ lạnh để bắt đầu cấp đông, sẽ có nhiều nước hoặc bám dính.

Thứ ba, khi mua sườn, chúng ta không được mua những loại sườn không có độ đàn hồi trên bề mặt. Khi mua sườn, tốt nhất bạn nên dùng tay ấn vào miếng sườn, có thể dễ dàng phát hiện ra miếng sườn có đàn hồi trở lại hay không, nếu miếng sườn có độ săn lại nghĩa là miếng sườn còn tương đối tươi, vì thịt của nó là tương đối chắc, ngược lại nếu ấn vào miếng sườn sẽ có rãnh lõm và không thể đàn hồi được tức là miếng sườn đã bị biến chất và không còn tươi ngon, không nên mua.

Trên đây là 3 phương pháp và kỹ năng mà chúng ta phải chú ý khi mua sườn, không nên mua phải những miếng sườn không đủ tươi và bị biến chất, nếu không sẽ không đáng đồng tiền bát gạo.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tổng Hợp 16 Món Mứt Ngon - Đơn Giản - Dễ Làm Không Thể Thiếu Trong Tết Này - P3

6 Cách Thái Ớt Sừng Và Ớt Chuông

Cách Làm Kem Vanilla Nguyên Chất

Cách Đánh Lòng Trắng Gà Thật Bông Xốp

Chia sẻ và hướng Dẫn Bí Quyết Để Thành Công Với Món Chả Cá Dai Và Giòn