Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Tập Luyện Những Động Tác Đơn Giản Này 10 Phút Mỗi Ngày Sẽ Giúp Bạn Quên Đi Cơn Đau Nhức Trên Cơ Thể
Tác Giả: Sưu Tầm
Giãn cơ vào buổi sáng có thể giúp thư giãn các cơ, giải phóng mọi căng thẳng, cứng khớp, cải thiện lưu thông máu và tăng cường năng lượng. Tất cả những gì bạn cần là dành 10-15 phút vào buổi sáng để thực hiện những động tác giãn cơ đơn giản này.

Bài tập kéo giãn cơ 1: Khởi động khớp cổ. Giữ lưng thẳng, nhẹ nhàng nghiêng đầu sang một bên, sau đó chuyển động phải chậm và nhẹ nhàng theo vòng tròn, tránh bất kỳ va đập nào. Nếu cổ bị đau hãy dừng lại, không vận động cơ cổ quá mức.

Bài tập 2: Giữ một tay trên khung cửa hoặc một bức tường bằng tay trái của bạn, nghiêng về phía trước hoặc bước bằng chân trái và xoay cơ thể sang bên phải. Hãy chắc chắn rằng bạn xoay toàn bộ cơ thể, bao gồm hông, không chỉ là lưng.

Bài tập 3: Đứng bằng đôi bàn chân hoặc nằm trên giường, mở rộng tay trước mặt và hơi tròn quanh lưng của bạn. Hãy chắc chắn giữ thẳng tay của bạn.

Bài tập 4: Nằm xuống, nâng chân lên 90 °, chạm tay phải qua đầu gối trái và xoay thân mình sang trái. Giữ 5-6 tiếng thở sâu và lặp lại với phía bên kia.


Bài tập 5: Đứng hai chân rộng thăng bằng trên nền bằng phẳng, uốn cong phần trên của cơ thể, đặt cánh tay phải trên đầu và nghiêng tay thành nửa vòng tròn. Giữ tay trong 5-6 tiếng thở sâu và lặp lại với phía bên kia.

Bài tập 6: Nâng cánh tay trái của bạn và để nó đằng sau đầu; kéo khuỷu tay bằng tay phải của bạn. Hãy chắc chắn rằng tất cả các động tác đều trơn tru mà không có bất kỳ đau mỏi nào.

Bài tập 7: Trong khi ngồi trên sàn nhà hoặc trên giường, mở rộng thẳng chân phải của bạn và vắt qua chân trái. Xoay thân bên trái, giữ 5-6 lần thở sâu và lặp lại với phía bên kia.

Bài tập 8: Giữ trạng thái cân bằng của bạn thật tốt. Đứng vững trên chân trái, uốn cong đầu gối phải và giữ nó bằng bàn chân hoặc mắt cá chân. Đảm bảo giữ thẳng lưng của bạn và tránh uốn cong, lùi hoặc nghiêng về phía trước. Giữ 5-6 nhịp hít thở sâu và lặp lại với bên chân còn lại.


Bài tập 9: Thường xuyên kéo dài vai và cánh tay của bạn là một thói quen rất tốt cho cơ thể. Mở rộng cánh tay trái của bạn ở phía trước ngực và kéo nó gần với cơ thể của bạn bằng tay kia. Đừng cố ép nếu thấy đau, tất cả các động tác phải nhẹ nhàng và trơn tru. Giữ tay trong 2-3 lần thở sâu sâu và lặp lại tương tự với cánh tay kia.

Bài tập 10: Nếu bạn cảm thấy cứng cổ, massage nhẹ nhàng chắc chắn sẽ giúp bạn. Đặt tay bạn ở nơi bạn cảm thấy khó chịu hoặc đau và xoa xoa vào đường cột sống. Giữ mọi cử động trơn tru.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Dụng Chữa Bệnh Tuyệt Vời Của Cải Bó Xôi

Cách Làm Kem Không Cần Máy Rất Đơn Giản

Thói Quen Sai Lầm Khi Nấu Ăn

Cách Chặt Ra Dĩa Thịt Vịt Nguyên Con Đơn Giản

Cách Làm Kem Xoài Ngon Không Dùng Máy Tại Nhà