Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Top 10 Mẹo Vặt Hữu Ích Dành Cho Con Gái Vào Mùa Hè Bạn Nên Biết
Tác Giả: Sưu Tầm
Sử dụng phấn rôm trẻ em như một chất khử mùi cơ thể

Hãy thử bôi một ít phấn rôm trẻ em lên vùng nách để ngăn mùi hôi và ẩm ướt nhé. Bạn có thể chọn những sản phẩm làm từ bột ngô nguyên chất (nếu bạn không có đủ điều kiện sử dụng những sản phẩm có thương hiệu lớn) và chất lượng hấp thụ của chúng cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, bạn có thể bôi một ít vào giày nếu chân bạn đổ mồ hôi và có mùi.

Sử dụng phấn rôm trẻ em như một chất khử mùi cơ thể

Quấn nịt nhựa dẻo lên kính râm của bạn khi đeo

Thật khó chịu khi kính râm của bạn phải điều chỉnh liên tục. Và đây sẽ là giải pháp dành cho bạn: Hãy thử quấn hai dây nịt nhựa dẻo trong suốt lên mỗi đầu kính râm của bạn. Điều này sẽ giúp chúng không trượt ra khỏi khuôn mặt và rơi.

Quấn nịt nhựa dẻo lên kính râm của bạn khi đeo

Dầu dừa

Bạn muốn xuống hồ bơi nhưng lo lắng về việc tóc của bạn bị khô và hư tổn vì chất tẩy clo dưới nước hồ bơi? Đây là giải pháp dành cho bạn: Trước khi xuống hồ bơi, hãy thoa một ít dầu dừa lên tóc. Điều này sẽ tạo thêm độ bóng đẹp và giúp tóc không bị hư tổn và khô.

Kem nền tối màu hơn

Da bị rám nắng vào mùa hè là điều không thể tránh khỏi, nhưng việc mua kem nền màu sáng để thoa lên vùng da đã rám nắng thì nó cũng không hiệu quả là mấy. Bạn chỉ cần thêm một ít bronzer dạng lỏng vào kem nền của bạn trước khi thoa và trộn đều cho đến khi da bạn có độ bóng phù hợp là được.
Kem nền tối màu hơn

Cà phê đá

Mùa hè nóng nực thường bạn sẽ gọi đồ uống lạnh! Có bao nhiêu bạn thích bắt đầu ngày mới với một ly cà phê đá sảng khoái ? Và có bao nhiêu người trong chúng ta ước nó không bị loãng và nhạt đi khi uống với đá? Để tránh điều này, bạn có thể chỉ cần đổ cà phê đen thông thường vào khay đá viên, để đông lạnh và sử dụng chúng thay cho đá thông thường là được.

Làm khô vùng da dưới cánh tay của bạn

Đổ mồ hôi quá nhiều xảy ra với tất cả chúng ta, đặc biệt là vào mùa hè. Nếu bạn không muốn vùng nách bị ướt và đang mặc áo phông, bạn chỉ cần lót một miếng băng vệ sinh nhỏ ở phần dưới cánh tay của áo phông. Chỉ cần đảm bảo rằng tay áo đủ dài và chất liệu vải không thể nhìn xuyên qua là được.

Làm khô vùng da dưới cánh tay của bạn

Túi ziplock

Bạn muốn giữ điện thoại không bị dính cát, bẩn và nước trong chuyến đi đến bãi biển? Bạn chỉ cần đặt nó vào một túi ziplock. Vì nó trong và mỏng nên bạn vẫn có thể sử dụng điện thoại như bình thường mà không phải lo lắng rằng điều gì đó có thể xảy ra với điện thoại.

Đá nha đam

Đôi khi, bạn có thể mất thời gian tắm nắng mà làn da của bạn lại bị cháy nắng rất khó chịu. Một cách hay để làm dịu vùng da mẩn đỏ, bị kích ứng là dùng một ít gel lô hội bôi lên vùng da bị cháy nắng. Nhưng một cách tốt hơn nữa để đắp gel là đặt nó vào khay đá, để đông lạnh, sau đó sử dụng những viên này để xoa dịu các bộ phận khác trên cơ thể bị bỏng hay đau nhức.


Giữ cho áo ngực của bạn không bị tụt xuống

Trong vài năm gần đây, áo quây và váy trễ vai trở nên cực kỳ hợp thời trang và thịnh hành. Thật không may, dây áo ngực trông lại không đẹp cho lắm khi diện những kiểu quần áo này. Nhưng bạn sẽ làm gì nếu áo ngực của bạn cứ trượt xuống mỗi khi bạn mặc nó?


Bạn có thể lót áo ngực bằng một loại keo đặc biệt. Điều này sẽ giúp áo ngực bám vào da tốt hơn và bạn sẽ không rơi vào tình huống khó xử. Bạn cũng có thể sử dụng một số loại keo thủ công màu trắng (không phải keo siêu dính) nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với nó trước khi dán.


Váy chống gió

Đã bao nhiêu lần bạn không mặc váy vì ngoài trời quá gió? Với mẹo này, bạn sẽ có thể thoải mái mặc váy ra đường vào những ngày trời trở gió. Chỉ cần lấy một số đồng xu, đặt chúng vào bên trong đáy váy của bạn, nơi có đường may và cố định chúng bằng băng dính thời trang.


Source: toplist

Video liên quan về Mẹo Vặt

Pha Chế Bột Từ Gạo Ngâm Vôi Để Làm Các Lọai Bánh Đúc, Bánh Lọt

Mẹo Hay Chiên Bánh Tai Yến

Cách Sơ Chế Khử Mùi Và Luộc Lòng Thơm Ngon

Mẹo Rán Mỡ Lợn Trắng Thơm Không Hôi Lại Bảo Quản Được Lâu

Bí Quyết Làm Món Xào Thịt Không Bị Khô Xạm Cứng Cực Kỳ Hay