Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 8 Mẹo Vặt Hay Khi Dùng Nước Hoa Bạn Nên Biết
Tác Giả: Sưu Tầm
Nói đến nước hoa thì phái đẹp chúng ta luôn luôn tự hào khi nhắc đến. Vì nó là một trong những thứ vũ khí tạo nên sự cuốn hút, lôi cuốn và hấp dẫn cho phái đẹp. Việc dùng nước hoa cũng tùy thuộc vào bản thân của người sử dụng, nhưng để trở thành chuyên gia khi sử dụng nước hoa thì có thể nhiều tín đồ vẫn chưa hiểu hết

Nước hoa Charme kính chào quý khách!!

1.Cần bao nhiêu nước hoa cho đủ

Việc bạn xịt bao nhiêu lượng nước hoa rất quan trọng, nó lên quan tới việc bạn có đang sử dụng đúng cách hay không. Nếu bạn sử dụng quá ít thì mùi hương không đủ để tăng thêm sự quyến rũ, lôi cuốn cho cơ thể của bạn. Còn nếu bạn xịt quá lượng nước hoa cơ bản, mùi thơm sẽ trở nên khác lạ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy xịt 2-3 lần, tùy thuộc vào độ đậm đặc của nước hoa mà bạn đang xài.

2.Hãy xịt nước hoa ở những điểm khuếch tán nhiệt

Xịt ở vùng cổ, cổ tay, sau gáy lưu giữ hương thơm

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao người ta thường chọn vùng cổ, cổ tay, sau tai hay sau gáy để xịt nước hoa? Vì đó là những “điểm mạch” rõ trên cơ thể, nơi tỏa nhiệt nhiều nên tăng khả năng khuếch tán mùi hương một cách tự nhiên. Bạn cũng nên lưu ý xịt nước hoa nhiều một chút vào những vùng "điểm mạch" trên cơ thể để chúng có thể giúp bạn lưu giữ mùi hương trong suốt cả ngày

3. Đừng quên quần áo và tóc của bạn

Xịt nước hoa lên tóc là cũng giúp lưu giữ hương thơm

Xịt nước hoa lên quần áo hay vùng cổ áo cũng là cách để lưu giữ hương nước hoa của bạn lâu nhất. Các sợi vải, đặc biệt là sợi tự nhiên như len và bông sẽ giúp giữ mùi hương nước hoa lâu hơn, ngoại trừ lụa, bạn không bao giờ được xịt nước hoa trên vải lụa bởi vì nó sẽ đổi màu. Xịt nước hoa lên tóc là một thủ thuật giúp lưu giữ hương thơm, lượng dầu có sẵn trong tóc giúp lưu hương còn lâu hơn việc bạn xịt lên da, tuy nhiên bạn cũng hạn chế xịt lên tóc quá nhiều vì chúng có thể khiến tóc bạn bị khô nếu sử dụng thường xuyên.

4.Cất giữ nước hoa tốt nhất

Để nước hoa có được mùi hương như lúc mới, kéo dài tuổi thọ sử dụng của chúng thì việc cất giữ cũng là cả một nghệ thuật. Với mẹo vặt hay này mách bạn nên cất giữ nước hoa trong tủ lạnh để có nhiệt độ lưu giữ tốt nhất cho nước hoa khi đã mở nắp. Còn không, bạn có thể cất chúng ở nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời. Bạn cũng không nên để nước hoa ở nhà tắm vì sẽ làm mất độ cân bằng trong nồng độ của nước hoa và nhanh chóng nước hoa cũng mất đi hương thơm.

5. Xịt đúng và đủ

Chắc chắn bạn sẽ không muốn lãng phí bất kỳ một giọt nước hoa đắt tiền nào vì vậy thay vì xịt ở cự li xa, bạn nên xịt nước hoa ở cự li gần, tập trung vào khu vực bạn muốn lưu giữ mùi hương. Và hãy nhớ rằng, xịt nhiều một chút có lẽ là cần thiết nhưng bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều bởi việc bạn sử dụng nước hoa không có nghĩa là bạn phải "ướp hương" mọi thứ xung quanh.

6. Kéo dài thời gian lưu giữ mùi hương trên cơ thể

Có nhiều cách để bạn lưu giữ mùi hương trên có thể mình thật lâu. Một trong những cách đó là bạn nên phân lớp mùi hương. Khi bạn mua một bộ mỹ phẩm chăm sóc cơ thể có mùi thơm mà bạn ưa thích gồm sữa tắm, kem dưỡng da, và nước hoa hoặc xịt thơm cơ thể bạn sẽ sử dụng chúng đúng thời điểm, đúng vị trí để làm cho mùi hương kéo dài cả ngày. Một sự lựa chọn khác cho nước hoa kéo dài lâu hơn là thử nước hoa thể rắn thay vì thể lỏng như mọi khi.

7. Nước hoa cho người mới sử dụng

Bạn nên bắt đầu với hương thơm nhẹ nhàng như good girl

Nếu bạn muốn sử dụng hay mới chỉ bắt đầu thử nghiệm hoặc tò mò về việc dùng nước hoa, thì cách sử dụng không khiến bạn gặp rắc rối là hãy bắt đầu với chai xịt khử mùi cơ thể có độ đậm đặc nhẹ. Nếu bạn yêu thích các sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, hãy thoa một vài giọt tinh dầu mùi vani, cam hoặc chanh vào cổ tay trước khi bắt đầu một loại nước hoa nồng nàn hơn.

8. Những điều cần biết khi sử dụng nước hoa

Nước hoa tạo nên sự tự tin, năng động, quyến rũ và lôi cuốn

Nước hoa mang lại cho các bạn sự tự tin, năng động, quyến rũ và lôi cuốn. Nhưng các bạn cũng nên nhớ một điều – hãy thận trọng với nước hoa khi sử dụng chúng. Có một số chất liệu có thể bị biến màu nếu bạn xịt nước hoa trực tiếp lên chúng, quần áo yêu thích, đắt tiền của bạn sẽ không thể mặc lại được nếu chúng bị biến màu. Đây cũng là lý do tại sao, bạn nên xịt nước hoa lên da hoặc tóc thay vì lên quần áo, phụ kiện.

Bạn đã có cho mình những kinh nghiệm lựa chọn nước hoa chưa. Chỉ với vài mẹo vặt này sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn đúng đắn để làm đẹp cho mình nhé.

Chúc bạn thành công!!

Source: nuochoa

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Vặt Đơn Giản

Mẹo Vặt Với Gừng Trong Nấu Ăn

Hướng Dẫn Cách Muối Cà Nhanh Và Đơn Giản

Công Dụng Chữa Bệnh Của Cây Diếp Cá

Cách Làm Giá Đỗ An Toàn Tại Nhà Quên Đi Nỗi Lo Hóa Chất