Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Nếu Bạn Có Phần Bắp Tay To, Thô Thì Đây Là 9 Mẹo Đơn Giản Giúp Che Khuyết Điểm Và Khiến Vẻ Ngoài Sàn
Tác Giả: Sưu Tầm
Việc tưởng chừng khá khó nhưng hóa ra lại đơn giản nếu như bạn ghi nhớ những mẹo đơn giản này khi phối đồ.

Mặc áo cổ chữ V và tay áo đơn giản

Bạn không chỉ có thể mặc cổ chữ V cho những dịp bình thường mà còn là một kiểu dáng linh hoạt khi đi chơi. Nó trông dễ thương trong tất cả các mùa. Cách này để xác định dáng từ vai đến eo thực sự giúp xác định hình dạng của cánh tay.

Đừng mặc áo có phần tay rộng ở phần dày của cánh tay

Không nên mặc áo tay rộng. Nói chung, chúng thường rộng hơn ở phần bắp của cánh tay, điều này tạo ra hiệu ứng ngược lại. Mặc những chiếc áo có tay áo đơn giản và vừa vặn, có lẽ là trên một chiếc áo màu sáng để hài hòa với dáng người của bạn và bạn có thể kết hợp tốt hơn với váy suông.

Sử dụng quy tắc 3/4 tay áo

Nên mặc áo tay lửng 3/4, thiết kế này vừa phù hợp với thời trang thường ngày vừa hợp với những sự kiện trang trọng. Đây cũng là thiết kế tôn dáng cho những người có bắp tay to, nhất là khi mặc trang phục tối màu, trơn, ít hoạt tiết. Bạn có thể kết hợp với quần baggy hoặc chân váy suông.

Chọn áo blazer phù hợp

Xắn tay áo khoác lên một chút để chúng không nằm ngay phía trên cổ tay, cánh tay của bạn sẽ có cảm giác được giải phóng và trông chúng sẽ dài hơn, khoe được làn da tuyệt đẹp của bạn. Ngoài ra, bạn có thể trang bị cho cổ tay của mình bằng đồng hồ, vòng tay,... Bỏ qua áo khoác thẳng hoặc áo khoác có tay áo thẳng, tay áo phải vừa vặn với bạn và áo khoác phải được cắt ngang hông.

Lưu ý với phần tay áo

Nếu bạn muốn cánh tay trông gầy và cân đối hơn, hãy mặc áo có tay vải ren hoặc trong suốt. Nó sẽ không che hết toàn bộ cánh tay và tạo cảm giác tay nhỏ hơn. Nên chọn những màu trung tính như trắng, be, pastel để dễ kết hợp phụ kiện và trông sành điệu hơn.

Đeo nơ hoặc vòng cổ bản rộng

Đánh lạc hướng chú ý của mọi người khỏi phần bắp tay to bằng cách mặc áo với nơ to hoặc những phụ kiện lấp lánh như vàng hoặc ngọc sẽ giúp bạn khoe phần cổ thon nhỏ.


Kết hợp đồ quây

Với chị em có bắp tay to thì khi mặc đồ quây cần lưu ý nên xõa tóc, đeo vòng cổ, khăn choàng hoặc bất kỳ phụ kiện nào trên vai, nó có thể tạo hiệu ứng sành điệu cho vẻ ngoài của bạn.

Áo lệch vai

Kiểu áo này có thể khiến bắp tay bạn trông thon gọn, mảnh mai hơn. Bên cạnh đó, khoe một bên vai cũng là một nét rất độc đáo và hấp dẫn.

Mua áo cánh có quai rộng

Với người có bắp tay to thường nghĩ rằng áo cộc tay không phải là thứ dành cho mình, nhưng sự thật là kiểu áo này có thể là một đồng minh tuyệt vời. Tất nhiên, miễn là nó có quai rộng.

Có rất nhiều sản phẩm may mặc với dây đai rộng, từ áo cánh, váy đầm, áo dài cách tân, quần yếm, ... Đừng hạn chế sự sáng tạo của bạn, vì không có trang phục nào bị cấm.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Muối Dưa Cải Giòn Ngon Không Cần Phơi Nắng

Bánh Tráng Trộn Sài Gòn

Cách Tự Làm Đậu Phụ ( Đậu Hũ ) Đơn Giản

Tác Dụng "Thần Kỳ" Của Rau Bắp Cải

Các Món Ăn Chỉ Cần Nhìn Thấy Là Lại Nhớ Tuổi Thơ