Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 9 Kiểu Giày Dép Cứ Tưởng Sành Điệu Nhưng Lại Khiến Bạn Trông Rẻ Tiền, Kém Sang
Tác Giả: Sưu Tầm
Không phải cứ dát đồ hiệu lên người hay đeo những đôi giày đính đá lấp lánh, bóng bẩy là có thể biến bạn trở thành một người sành điệu. Để tránh bị trông rẻ tiền, đây là những điểm nên tránh.

Kết hợp nhiều màu

Một đôi giày nhiều màu nhìn vừa trẻ con, lại khiến bạn nhìn kém sang hẳn, nếu thích nổi bật, hãy chọn giày có khoảng từ 2 đến 3 màu. Điều quan trọng khi đi mua giày đó là chọn đôi nào mà bạn có thể phối được nhiều loại trang phục.

Giày không thoải mái

Cần nhớ rằng, bước đi dễ chịu là tiêu chí quan trọng nhất khi chọn giày. Dù bạn đã gặp được đôi giày trong mơ nhưng nếu nó quá chật hay khó di chuyển, đừng cố mua, bởi giày không thoải mái có thể gây ảnh hưởng xấu đến chân và lưng, đồng thời khiến dáng đi của bạn trông kỳ cục.

Giày độn đế quá cao

Một số cô gái thấp thích đi giày đế cao. Nhưng bất chấp giá cả, những đôi giày này trông không đắt tiền hay thanh lịch. Để đôi chân nhìn tự nhiên, nuột nà, bạn nên chọn giày cao gót cổ điển, với màu giày cùng tông da hoặc tông màu quần bạn.

Giày cũ

Để luôn tạo ấn tượng tốt, hãy chăm sóc đôi giày của bạn, sửa chữa chúng nếu cần và không đi giày cao gót mà không có đầu gót. Ngoài ra còn có rất nhiều cách để làm sạch và giặt giày làm từ các chất liệu khác nhau.


Da báo

Giày họa tiết da báo có thể thực sự hấp dẫn để mua, nhưng bạn nên chọn đúng màu. Nếu bạn thích họa tiết động vật, hãy cố gắng tìm những đôi giày có họa tiết khác thường (như hình bên phải).

Rất nhiều chi tiết kim loại

Đinh tán sẽ khiến đôi giày của bạn thêm phần cá tính và mạnh mẽ nhưng nếu gắn quá nhiều thì những họa tiết này sẽ phản tác dụng làm đôi giày vừa nặng nề lại vừa kém tự nhiên và rẻ tiền. Vậy nên, dẫu có thích đinh tán thì bạn cũng nên chọn những đôi giày có trang trí ở mức vừa phải.

Rất nhiều chi tiết lấp lánh, đính đá

Những chiếc váy đắt tiền được trang trí bằng kim cương giả có thể trông thực sự tuyệt vời, nhưng những đôi giày được bao phủ bởi các chi tiết lấp lánh luôn trông không phù hợp và kỳ lạ. Ngoài ra, những viên pha lê được sử dụng trên giày thường kém chất lượng và có thể rơi ra trong lần mặc đầu tiên hoặc lần thứ hai. Nếu bạn yêu thích giày dép sáng bóng, hãy chọn giày có màu ánh kim.

Quá nhiều chất liệu giả da

Nhiều thương hiệu sản xuất giày bằng da sinh thái và điều đó thật tuyệt. Nhưng thật không may, các cửa hàng bình dân bán giày và bốt làm bằng vật liệu giả có chất lượng rất kém. Loại giày này có vẻ rẻ tiền và mất lớp đệm rất nhanh.

Nếu bạn muốn mua bốt làm bằng chất liệu giả da, hãy chọn những đôi thấp. Và, những đôi bốt da thông thường trông phong cách và thanh lịch hơn những đôi bốt làm bằng vải dầu.

Giày da bóng

Mặc dù những loại giày này trông rất đẹp nhưng chúng thường bị ố hoặc bong tróc ngay sau khi bạn xỏ vào. Những đôi giày mờ trong cùng một hình bóng sẽ trông đắt tiền hơn. Nếu bạn vẫn muốn đi giày sáng bóng, hãy chọn những màu trung tính như be, đen hoặc trắng.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Tỉa Hoa Cúc Từ Bí Đỏ

Mẹo Làm Sạch Đồ Dùng Bếp Hữu Ích Cho Chị Em Nội Trợ

Cách Luộc Trứng Tự Chui Ra Khỏi Vỏ

Mẹo Chiên Khoai Tây Giòn Rụm Ngon Hơn Cả Ngoài Háng Bán

Cách Ngâm Hoa Chuối Không Thâm Đen Làm Nộm Siêu Ngon