Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Hơn 10 Bí Quyết Làm Đẹp Bất Ngờ Mà Bạn Sẽ Ước Mình Được Biết Đến Sớm Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Tuyển tập những bí quyết làm đẹp dưới đây sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc, đồng thời khiến bạn trông thật lộng lẫy.

Để có một khuôn mặt tươi tắn suốt cả ngày dài: Hãy sử dụng nước xịt làm dịu da mặt. Chuẩn bị bằng cách trộn gel lô hội (mua ở hiệu thuốc hoặc tự làm) với nước tinh khiết theo tỷ lệ 1: 3. Đổ hỗn hợp vào bình xịt và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

Quầng thâm dưới mắt: Đừng vứt bỏ bã cà phê đã qua sử dụng, chúng có thể giúp giữ cho đôi mắt của bạn tươi trẻ. Trộn chúng thành dung dịch 1: 1 với dầu dừa, và thoa lên vùng da dưới mắt của bạn trong 15 phút. Đắp mặt nạ này 3-4 lần một tuần.

Mụn đầu đen trên khuôn mặt: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với mụn đầu đen ở mũi hoặc cằm, hãy làm một mặt nạ đơn giản: trộn 1 thìa cà phê nước ấm, 1 thìa canh bột mì và 1 thìa cà phê mật ong với nhau. Nhúng một miếng bông hoặc một mảnh vải vào hỗn hợp này và đắp lên vùng da có vấn đề. Tháo ra sau 10-15 phút.

Chăm sóc vùng da dưới cánh tay: Bạn có thể làm sáng vùng da nách của mình với sự trợ giúp của miếng gạc làm từ khoai tây xay sống. Để chúng ở vùng da nách trong nửa giờ.

Gót chân mềm mại: Hãy sử dụng các loại nước ngâm chân: lấy 2 cốc nước ấm, thêm 1/2 cốc baking soda và 1 cốc giấm. Ngâm chân trong vòng 15-20 phút, sau đó dùng khăn lau khô và thoa một ít kem dưỡng.

Để bộ móng đẹp và chắc khỏe: Hỗn hợp 1:1 giữa dầu dừa và mật ong với vài giọt dầu hoa oải hương rất phù hợp để làm chắc khỏe móng. Để thuận tiện hơn, hãy đổ vào lọ sơn móng tay đã sử dụng.

Cho đôi chân mịn màng: Sugaring Wax được coi là một trong những phương pháp làm rụng lông tốt nhất. Nó ít đau hơn, không gây kích ứng da và loại bỏ các sợi lông mọc ngược hoặc giống như lông tơ. Trộn 1/4 cốc nước chanh, 2 cốc đường và 1/4 cốc nước lại với nhau. Đun hỗn hợp trên lửa nhỏ cho đến khi vàng, nguội bớt rồi đắp lên chân để chống mọc lông. Sau đó, loại bỏ mạnh mẽ hồ dán.

Làn da mịn màng: Mặt nạ đen nổi tiếng cũng có thể được làm ở nhà. Trộn với nhau 2 muỗng canh than hoạt tính đã xay và 1,5 muỗng canh gelatin hòa tan trong nước ấm. Đun trong lò vi sóng cho đến khi nó chuyển thành thạch. Đắp lên mặt trong 30 phút, sau đó gỡ bỏ mặt nạ

Làm săn chắc vòng một của bạn: Nếu bạn muốn giữ lại hình dạng của bộ ngực đầy đặn, hãy thoa Vaseline lên chúng mỗi tối trước khi đi ngủ. Sau hai tuần, bạn sẽ nhận thấy rằng da trở nên đàn hồi và ẩm hơn, và nhìn chung là săn chắc hơn.

Dưỡng tóc đẹp: Nếu bạn có mái tóc nhờn, muối biển là thứ bạn cần. Thêm 2-3 muỗng muối vào dầu gội yêu thích của bạn, và chân tóc của bạn sẽ sạch lâu hơn.

Với vùng da bị cháy nắng: Dung dịch baking soda sẽ giúp làm dịu da và loại bỏ mẩn đỏ do cháy nắng. Đắp nó vào vùng bị đau rát do cháy nắng trong 10-15 phút.

Cơ thể có mùi thơm dễ chịu: Hãy xịt nước hoa lên lược và chải tóc vài lần.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bông Hoa Từ Cà Rốt Dễ Nhất

Mẹo Đổ Trứng Cho Món Canh Cà Chua Trứng Vừa Ngon Và Đẹp Mắt

Mẹo Đồ Ăn Và Công Thức Đơn Giản

Cách Gói Bánh Chưng Xanh Đón Tết

Mẹo Làm Sạch Nhớt Cá, Khử Mùi Tanh Của Cá