Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 8 Bí Kíp Dành Cho Những Chị Em Tăng Cân Nhưng Vẫn Muốn Có Hình Ảnh Hoàn Mỹ Trong Hè Này
Tác Giả: Sưu Tầm
Để có được thân hình hoàn hảo khi đi biển không phải là điều có thể thực hiện trong một sớm một chiều. Chia sẻ với bạn một số mẹo giúp bản thân trông thật tuyệt ngay cả khi tăng thêm vài cân.

Lựa áo tắm phù hợp

Với những phụ nữ có ngoại hình tròn trịa, khi đi tắm biển, điều quan trọng nhất là bạn phải biết chọn cho mình bộ bikini phù hợp với thân hình. Nói chung thì bạn nên chọn đồ bơi một mảnh hoặc đồ bơi hai mảnh có cạp quần cao. Với những người có ngực to, nên chọn áo tắm chắc chắn để nâng đỡ. Với những người có mông to, không nên mặc quần tắm tam giác mỏng manh.


Tư thế chụp ảnh đúng


Điều cần thiết là phải biết các góc đẹp nhất của mình. Cùng một người nhưng có thể trông mập hoặc thanh mảnh hơn tùy thuộc vào tư thế.

Một mẹo nhỏ để trông thon gọn hơn là đặt một chân về phía trước người hơi nghiêng. Thêm một mẹo nữa là chụp ảnh từ trên cao xuống. Chụp ảnh từ bên dưới có thể khiến bạn trông nặng nề hơn nhiều so với thực tế.

Thu hút sự chú ý vào vòng eo của bạn


Làm nổi bật eo sẽ giúp bạn trông vừa nữ tính lại vừa có thể giấu nhẹm đi vài kg. Một mẹo nữa là bạn có thể siết eo ngay dưới ngực, như vậy bạn sẽ giấu đi được phần bụng của mình.

Đi giày cao gót


Chân trông thon gọn hơn khi đi một đôi giày cao gót, đặc biệt là những đôi có mũi nhọn. Kiểu giày này cũng nâng mông, khiến tổng thể trở nên duyên dáng hơn.

Ngụy trang màu chân


Đôi chân rám nắng nhìn nhỏ gọn và săn chắc khỏe mạnh hơn đôi chân quá trắng. Nếu bạn không thể phơi nắng mỗi ngày thì bạn có thể dùng kem làm nâu da. Nhớ là hãy dưỡng da đầy đủ.

Đầu tư vào Spanx


Quần bóp dáng sẽ siết lại dáng và giúp ba vòng của bạn chuẩn hơn. Không chỉ làm phẳng bụng, giúp nâng ngực lên mà quần bóp dáng còn nâng mông, giúp bạn trông quyến rũ hấp dẫn hơn.

Đừng gù lưng


Tư thế ngồi rất quan trọng, nó có thể giúp bạn nhìn thon thả gọn gàng hơn, và đặc biệt là nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Hãy cố gắng ngồi thẳng lưng, ngẩng cao cổ, bụng bạn sẽ phẳng và trông cổ bạn sẽ cao hơn.

Cố gắng tránh những thực phẩm khiến bạn bị đầy hơi


Một số loại thực phẩm có xu hướng tạo ra khí bên trong cơ thể chúng ta, làm cho bụng đầy hơi như đậu, tỏi, bông cải xanh, bắp cải,... Cố gắng hạn chế ăn những loại thực phẩm này.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Đông Lạnh Chanh - Bạn Sẽ Không Bao Giờ Phải Đến Bệnh Viện Vì Ung Thư

Nếu Biết Vì Sao Cô Gái Này Đắp Vỏ Chuối Lên Trán, Chắc Chắn Bạn Sẽ Áp Dụng Theo

Cách Làm Nước Sốt Chấm Xoài Kiểu Thái

5 Mẹo Hay Với Xoong Nồi Nhà Bạn Không Phải Ai Cũng Biết

Phân Biệt Tôm Khô