Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Chọn Quần Jean Vừa Vặn Mà Không Cần Thử Và Loạt Mẹo Thực Sự Hữu Ích Trong Cuộc Sống
Tác Giả: Sưu Tầm
Quấn quần jean của bạn quanh cổ, ném túi trà đã sử dụng vào cây và đánh răng với táo... là ba trong số rất nhiều mẹo hữu ích mà không phải ai cũng biết.

1. Tìm quần jean vừa vặn mà không cần mặc thử

Không còn phải đổ mồ hôi trong phòng thử đồ - giờ đây bạn có thể tìm thấy kích thước quần jean hoàn hảo của mình chỉ trong vài giây. Chỉ cần lấy cạp quần và quấn quanh cổ như một chiếc khăn quàng cổ. Nếu nó vừa vặn với cổ của bạn, xin chúc mừng, bạn đã tìm chiếc quần vừa vặn. Nếu hai đầu cách xa nhau, chiếc quần jean quá chật đối với bạn và nếu quá trùng, đây là chiếc quần rộng với bạn.

2. Chống thấm giày bằng nến

Nếu bạn không có kem hoặc thuốc xịt đặc biệt để chống thấm cho giày của mình, đừng lo lắng, nến của bạn sẽ giúp bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng một cây nến trong suốt; nếu không, bạn có thể vô tình nhuộm màu bẩn lên giày. Quá trình này rất đơn giản. Chà nến lên giày, sau đó sấy khô cho đến khi sáp biến mất khỏi vải.


3. Tìm camera ẩn bằng cách gọi điện thoại

Máy ảnh và mic ẩn phát ra một trường điện từ trong khi truyền dữ liệu. Đó là lý do tại sao rất dễ dàng để kiểm tra xem bạn có bị giám sát hay không. Gọi cho ai đó và đi vòng quanh phòng. Nếu bạn nhận thấy có thứ gì đó cản trở tín hiệu (chẳng hạn như bạn nghe thấy tiếng động lách tách hoặc ù ù), có thể bạn đang ở gần một thiết bị ẩn.

4. Vứt túi trà đã qua sử dụng vào cây của bạn

Lá trà được sử dụng làm phân bón tuyệt vời. Đảm bảo túi có thể phân hủy sinh học. Nếu không, hãy xé chúng ra và cho trà lá đã qua sử dụng vào rễ cây. Bằng cách này, bạn sẽ cung cấp cho cây trồng của mình một lượng dinh dưỡng, bổ sung chất hữu cơ và chống lại nấm, tất cả chỉ nhờ một tách trà bình thường.

5. Đổi bên khi ngủ với lỗ mũi bị nghẹt

Nếu lỗ mũi bên phải của bạn bị tắc, hãy nằm nghiêng sang bên trái và ngược lại. Lỗ mũi của bạn sẽ thông thoáng ngay sau đó và bạn sẽ thở lại được. Nằm nghiêng làm tăng lưu lượng máu và gây tắc nghẽn, vì vậy đổi bên giúp giảm đau tạm thời.

6. Đánh răng bằng táo

Nếu bạn không có nhiều thời gian, ngay cả khi đánh răng, ít nhất hãy lấy một quả táo trên đường ra khỏi cửa. Táo chứa axit malic có tác dụng làm trắng răng. Ngoài ra, thành phần chất xơ của táo có tác dụng tẩy sạch mảng bám và các mảnh vụn thức ăn khác.

7. Đừng vứt những quả trứng sắp hết hạn sử dụng

Hãy luộc chín chúng. Bằng cách này, bạn sẽ kéo dài tuổi thọ của chúng thêm một tuần.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Gọt Và Cắt Rau Và Trái Cây

Cách Chặt Gà Nguyên Con Đẹp Nhất

Những Cách Đơn Giản Để Ăn Món Ăn Yêu Thích Của Bạn

Hướng Dẫn Chặt Gà Xếp Dĩa

Cách Chặt Gà Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu