Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Thứ Bạn Có Thể Tự Làm Thay Vì Tốn Tiền Mua
Tác Giả: Sưu Tầm
Tự làm khăn đa năng, băng vệ sinh, vụn bánh mì... giúp bạn tiết kiệm trong mùa bão giá.

1. Nước súc miệng

Mặc dù nước súc miệng bán ngoài thị trường có thể ngăn sâu răng, hôi miệng, chúng vẫn ẩn chứa một số rủi ro. Đó có thể là làm tăng độ nhạy cảm của răng, gây biến đổi màu răng, gây hại cho hệ vi sinh vật trong khoang miệng. Bạn có thể tránh các tác dụng phụ trên nếu tự làm nước súc miệng từ nguyên liệu tự nhiên.

2. Khăn đa năng


Việc mua khăn giấy hàng tuần có thể khiến bạn tốn kém. Bạn có thể tự làm khăn thân thiện với môi trường hơn (có thể giặt để tái sử dụng) với chi phí hợp lý. Bạn không cần mua vải đắt tiền mà có thể sử dụng cả quần áo cũ.

3. Thức ăn cho thú cưng


Bạn không bao giờ biết chắc các gói thức ăn mua sẵn cho thú cưng có vô hại với chúng không. Các gói đồ ăn này có thể chứa GMO (thực phẩm biến đổi gen), nhiều đường, chất phụ gia nhân tạo, các dẫn xuất từ thịt... là những chất không tốt cho sức khỏe vật nuôi. Vì vậy, nếu tự làm thức ăn cho thú cưng, bạn dễ kiểm soát chất lượng đồ ăn và trong trường hợp thú cưng bị thiếu hụt chất dinh dưỡng, bạn có thể bổ sung các thành phần thực phẩm mà chúng cần.

4. Vụn bánh mì

Bạn chỉ cần nướng bánh mì gối, cắt nhỏ và bỏ vào máy xay và dễ dàng thu thành quả là vụn bánh mì thay vì tốn nhiều tiền để mua.

5. Băng vệ sinh

Băng vệ sinh dùng một lần gây ô nhiễm môi trường và còn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Bởi lẽ nhiều nhà sản xuất tạo ra các miếng băng bằng cách tẩy trắng, có thể chứa các hóa chất độc hại không được liệt kê trên bao bì như axeton, styren... Vì vậy, tự làm và sử dụng miếng băng vệ sinh có thể tái sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền mỗi tháng.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

27 Ý Tưởng Dành Cho Buổi Ăn Sáng Ngon Chỉ Trong Một Phút

35 Thủ Thuật Nấu Ăn Lạ Cho Bạn Trải Nghiệm Mới Khi Vào Bếp

34 Công Thức Nấu Ăn Ngon Phải Thử

Bánh Dẻo

48 Mẹo Vặt Làm Bánh Bao Và Bánh Nướng