Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 6 Mẹo Đơn Giản Để Loại Bỏ Vết Bẩn Trên Quần Áo Do Mồ Hôi Để Lại
Tác Giả: Sưu Tầm
Vết ố bẩn do mồ hôi gây ra những phiền toái vì chúng để lại dấu vết trên quần áo của chúng ta. Nhưng đừng vội vứt bỏ quần áo hay đem đi giặt hấp tốn kém, sử dụng những mẹo dưới đây sẽ giúp quần áo của bạn trông như mới.

Amoniac lỏng

Amoniac lỏng rất tốt để giặt quần áo bị bẩn. Để loại bỏ vết ố màu trắng do chất chống mồ hôi, hãy trộn amoniac lỏng và nước theo tỷ lệ 50/50. Làm ướt vết bẩn với nó và rửa kỹ sau vài phút.

Giấm

Làm ướt vết bẩn bằng giấm và để qua đêm. Vào buổi sáng, giặt quần áo như bình thường. Phương pháp này phát huy hiệu quả với quần áo màu. Nhưng tốt hơn hết bạn nên tránh thoa giấm lên quần áo trắng vì nó có thể gây ố vàng.


Nước chanh

Với sự trợ giúp của nước chanh, bạn có thể loại bỏ các vết bẩn do mồ hôi để lại. Vắt một vài giọt nước chanh ngay lên vết bẩn. Để yên trong vòng 5-10 phút, sau đó giặt tay trong nước ấm.

tẩy sạch vết bẩn, vết bẩn do mồ hôi để lại, kiến thức, mẹo vặt

Muối

Phương pháp này giúp loại bỏ các vết bẩn cũ bám trên vải. Nó an toàn cho cả quần áo trắng và quần áo màu. Lấy một chút muối, làm ướt phần vải bị ố vàng rồi rắc muối lên đó. Để nó ở đó trong 8-12 giờ hoặc qua đêm. Sau đó làm ướt một lần nữa và thêm một ít muối. Xoa nhẹ vải. Sau khi loại bỏ muối, hãy cho quần áo vào bên trong máy giặt.


Nước rửa chén

Nước rửa chén có thể tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu, kể cả vết bẩn do mồ hôi. Cho một ít nước rửa bát lên vết bẩn, chà xát nhẹ và để nguyên trong 30 phút. Sau đó xả sạch quần áo.

Vodka

Vodka thực sự rất tốt trong việc loại bỏ các vết ố trắng trên quần áo sẫm màu. Để loại bỏ vết bẩn, hãy cho một ít rượu vodka lên đó và đợi trong vài phút. Hiệu quả sẽ được nhìn thấy gần như ngay lập tức. Đôi khi nên để rượu vodka trên vải trong thời gian lâu hơn nhưng không quá một giờ.

tẩy sạch vết bẩn, vết bẩn do mồ hôi để lại, kiến thức, mẹo vặt


Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

14 Mẹo Vặt Nấu Ăn Mà Bạn Muốn Biết Sớm Hơn

Cách Làm Sạch Các Loại Nấm Thông Dụng

Cá Sặc Kho Tiêu

38 Mẹo Vặt Nấu Ăn Siêu Tốc

16 Mẹo Vặt Nấu Ăn Điên Rồ