Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 11 Bí Quyết Giúp Bạn Có Làn Da Đẹp Không Tì Vết
Tác Giả: Sưu Tầm
Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao con gái Hàn Quốc lại có làn da đẹp không tì vết, trẻ trung hơn so với tuổi thật rất nhiều chưa? Vậy họ có những bí quyết làm đẹp gì để làm được điều đó?

Làn da sáng hồng, trẻ mãi không già của phụ nữ Hàn Quốc từ lâu đã khiến phụ nữ trên toàn thế giới mê mẩn. Hóa ra, có một vài quy tắc làm đẹp khác thường và những điều bí ẩn đằng sau làn da sáng mịn hoàn hảo của phụ nữ Hàn Quốc. Các bí quyết làm đẹp của con gái Hàn Quốc sau, bạn chắc chắn cũng muốn khám phá và áp dụng cho mình đấy.

Làm mặt nạ gạo

Làn da trắng từ lâu đã trở thành dấu hiệu của tầng lớp thượng lưu đối với phụ nữ Hàn Quốc vì những người thuộc tầng lớp thấp hơn phải làm việc dưới cái nắng như thiêu đốt. Theo thời gian, làn da của những phụ nữ như vậy trở nên sẫm màu hơn rõ rệt. Có lẽ đó là lý do họ phát minh ra mặt nạ gạo không chỉ dùng cho khuôn mặt, mà còn cho toàn bộ cơ thể.

Tập căng miệng

Phụ nữ Hàn Quốc đã phát minh ra một cách rất độc đáo để loại bỏ nếp nhăn, cải thiện lưu thông máu và thậm chí làm sáng màu da. Theo các chuyên gia làm đẹp, nếu bạn nói "A-E-I-O-U" một cách phóng đại, vài lần một ngày, 3 vấn đề này sẽ được giải quyết trong thời gian ngắn.

Bảo quản các sản phẩm làm đẹp vào tủ lạnh trước khi sử dụng

Để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện và làm dịu da, phụ nữ Hàn Quốc để mặt nạ và kem dưỡng vào tủ lạnh một thời gian. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da, họ không chà xát mà chỉ thoa nhẹ lên da.

Sử dụng các loại toner cho da mặt

Phụ nữ Hàn Quốc sử dụng toner thông thường thay vì mặt nạ. Để hấp thu toner dưỡng ẩm tối đa, bạn có thể ngâm miếng bông vào toner và sử dụng thay vì dùng các loại mỹ phẩm khác.

Rửa mặt bằng nước vo gạo

Phụ nữ Hàn Quốc đã nghĩ ra cách sử dụng nước vo gạo để làm đẹp. Mọi người tin rằng rửa mặt bằng nước vo gạo sẽ giúp trẻ hóa da cũng như tăng khả năng chống lại bức xạ mặt trời có hại.



Sử dụng các sản phẩm làm đẹp có chứa chất nhầy ốc sên

Chất nhầy ốc sên, là một chất hỗ trợ giữ gìn tuổi thanh xuân quan trọng của phụ nữ Hàn Quốc. Nó cải thiện làn da, chống lại sắc tố và tăng mức độ collagen. Các sản phẩm chứa chất nhầy ốc sên dưỡng ẩm rất tốt.

Dùng son tint, không phải son thỏi

Son tint được cho là dễ thoa hơn và lâu trôi hơn so với các loại son môi thông thường. Ngoài ra, son tint dễ đánh, tạo hiệu ứng môi căng mọng cực xinh.

Cho thêm dầu vào kem nền

Phụ nữ Hàn Quốc cũng đã tìm ra giải pháp cải thiện làn da khô. Thay vì mua các mỹ phẩm chuyên nghiệp đắt tiền, họ chỉ thêm một giọt dầu dưỡng hoặc huyết thanh vào kem nền và thoa đều lên da là đã có làn da căng bóng.

Luôn mang theo kem chống nắng và một chai xịt khoáng

Một món đồ quan trọng không thể thiếu của bất kỳ người phụ nữ Hàn Quốc hiện đại nào là kem chống nắng. Họ bắt đầu sử dụng sản phẩm ngay từ khi còn nhỏ, sau đó thêm nước nóng vào sản phẩm chăm sóc da thông thường của họ. Kem chống nắng giúp da trắng hồng, không bị đen sạm còn chai xịt khoáng giúp giữ ẩm lớp trang điểm.

Massage mặt mỗi ngày

Massage là một phương pháp làm trẻ hóa làn da. Một trong những cách đơn giản nhất là dùng khăn nhúng nước nóng chà lên mặt. Thực hiện chuyển động tròn để duy trì độ đàn hồi của da.

Áp dụng phương pháp làm sạch mặt 424

Phụ nữ Hàn Quốc rửa mặt trong 10 phút theo phương pháp 424. Trong 4 phút đầu tiên, họ dùng dầu tẩy trang. Sau đó dành 2 phút để rửa mặt bằng sữa rửa mặt tạo bọt. Cuối cùng làm sạch mặt với nước sạch trong vòng 4 phút.

Bạn cũng nên sử dụng toner dưỡng ẩm hoặc toner cho mặt để làm đẹp da. Lưu ý, không thoa toner quá 4 giây sau khi rửa mặt.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

28 Mẹo Với Trứng Sẽ Khiến Bạn Kinh Ngạc

Mẹo Chiên Lạp Xưởng Mềm Ngon

Bí Quyết Làm Heo Quay Cấp Tốc Của Người Hoa Để Cả Ngày Vẫn Giòn Rụm Dễ Thành Công

8 Công Thức Nấu Ăn Đơn Giản Và Nhanh Chóng

Cách Làm Nước Dừa Nhai Thiên Nhiên