Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Quần Màu Đỏ Kết Hợp Với Áo Màu Gì? Mách Bạn Mẹo Mix Đồ Với Quần Đỏ Siêu Chất Và Sành Điệu
Tác Giả: Sưu Tầm
Để an toàn, nhiều người thường mặc quần tây đen hoặc denim, cùng lắm là màu xám hoặc trắng mà ít có ai dám mặc quần đỏ ra đường vì màu sắc này quá nổi bật. Song nếu bạn đã chán những bộ trang phục an toàn thì ngại gì mà không diện một chiếc quần đỏ thời trang.

Quần đỏ là một món đồ thời trang rất thời thượng và sôi động, mặc vào mang lại cảm giác mát mẻ. Người ta nói phụ nữ thích mặc quần đỏ đi chơi không phải dễ, họ thường là những cô gái rất tự tin hoặc mạnh mẽ.

Vì vậy, áo màu gì trông đẹp với quần màu đỏ? Hãy cùng học cách mặc quần đỏ của 8 tín đồ thời trang bên dưới nhé.

Áo len trắng + quần ống rộng màu đỏ + giày trắng

Những chiếc quần tây cao cấp màu đỏ chỉ đơn giản là tuyệt vời. Phần thân trên cạp trễ + thời trang, diện cùng áo len trắng trông thật tuyệt! Màu sắc tươi sáng và màu đồng nhất là bắt mắt và khiến người mặc gầy hơn cho dù được kết hợp như thế nào.

Quần đỏ dù hơi nổi bật khi mặc hàng ngày nhưng không quá phô trương, ban có thể mặc nó vào cuối tuần khi đi chơi.

Vest đen + áo phông trắng + quần đỏ + giày xám

Quần màu đỏ tươi như ảnh dưới này rất lạ, khi phối với một bộ vest đen thì thật là tuyệt. Đừng sợ rằng màu sắc quá nổi bật và khó kiểm soát. Bộ đồ đen, đồ thể thao đen và áo khoác đen đều là siêu phẩm khi kết hợp với quần đỏ.

Áo khoác bò + áo phông trắng + quần ống rộng màu đỏ + giày trắng

Hãy nhìn cô gái mặc set đồ này khi chụp ảnh cùng màu với hoa đào. Sự kết hợp màu sắc tương phản xanh-đỏ có tác động trực quan ngay lập tức. Chiếc quần cạp cao màu phối cùng áo croptop trắng giúp khoe đôi chân dài miên man.

Ngoài ra,những chiếc quần ống rộng thực sự rất thoải mái. Bạn nên thử ngay set đồ gồm một chiếc áo khoác denim ngắn và áo phông trắng bên trong, và đôi giày nhỏ màu trắng ở dưới chân này.

Áo sơ mi thiết kế + quần ống rộng màu đỏ

Chất lượng của áo sơ mi denim là rất tốt. Mặt trên bằng chất liệu denim khâu, bên hông rất mỏng, phía trước rộng hơn một chút, nhưng giống kiểu rộng vai đi kèm quần áo.

Chiếc quần ống rộng màu đỏ với phần thân dưới, ống quần thiết kế hơi ôm vào trong hơi giống cảm giác bó chân, màu đỏ tươi rất hợp màu trắng.

Áo cộc tay trắng + quần thể thao màu đỏ + giày thể thao trắng

Kết hợp ngắn tay màu trắng cơ bản với quần thể thao màu đỏ thật bắt mắt và thời trang. Những chiếc quần dáng vừa như dưới đây rất được lòng các chị em, không chỉ vì màu sắc mà còn vì chiếc khóa kéo ở dưới gấu quần, có thể thoải mái chuyển đổi giữa quần ống suông và quần ống loe.

Áo khoác denim xanh nhạt + áo phông trắng + quần đỏ + giày vải trắng

Chiếc áo khoác denim và quần màu đỏ ở set đồ này thật hài hòa với nhau! Mặc quần sáng màu rất bắt mắt, quần ống suông dài quá gối. Chiếc quần ống thẳng này khi mix với đôi giày trắng của Converse thì rất hợp.

Áo sơ mi trắng hở eo + quần ống rộng cạp cao màu đỏ

Một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, hở eo cho phần trên, và với thiết kế chân tay áo cừu, cả người sẽ trông rất sang và khí chất.

Hãy kết hợp nó với một cây trâm nhỏ bằng vàng lại càng tăng thêm khí chất! Quần tây là quần ống rộng màu đỏ, cạp cao, đặc biệt nếu áo trên được kết hợp với một chiếc áo sơ mi đơn giản.

Áo khoác denim + áo phông hồng + quần ống rộng cạp cao màu đỏ + giày Forrest

Theo phong cách retro của Mỹ, sự kết hợp màu xanh denim với màu đỏ tạo nên một phong cách cổ điển!

Mặc một chiếc áo phông màu hồng bên trong, thật là một phong cách nữ tính sống động, và hack tuổi. Áo khoác denim màu xanh trung hòa cảm giác công khai và bão hòa của màu đỏ và hồng, đồng thời làm tăng kết cấu tổng thể của set đồ. Kiểu quần cạp cao cũng có thể kéo dài đường nét cơ thể.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

3 Mẹo Vặt Trong Cuộc Sống BẠN NÊN XEM

5 Cách Cắt Tỉa Cà Rốt Đơn Giản Trang Trí Món Ăn

Học Cắt Tỉa Con Tôm Từ Cà Rốt

Cách Rút Xương Gà, Rút Xương Cá

23 Cách Dùng Xoài Và Công Thức Nấu Ăn Với Xoài Hay Nhất