Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Trang Sức Vàng Bạc Bị Bẩn Đừng Ra Tiệm Vàng Rửa Nhé! Hướng Dẫn Bạn Một Mẹo Nhỏ, Có Thể Làm Cho Trang
Tác Giả: Sưu Tầm
Trang sức vàng bạc là biểu tượng của sự giàu sang, trong xã hội hiện đại, trang sức vàng đã là vật dụng rất thông dụng, ai cũng sẽ có từ 1 - 2 chiếc.


Những phụ kiện bằng vàng thông thường như dây chuyền vàng, hoa tai vàng, nhẫn vàng… thường được đeo trên người, lâu ngày bụi bẩn sẽ bám lại khiến trang sức vàng bị xỉn màu, khó coi. Những thứ bẩn thỉu này thường được hình thành do sự tích tụ của dầu và mồ hôi cơ thể, rất khó tẩy rửa, không thể rửa sạch bằng nước sạch được.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn mẹo nhỏ để làm sạch trang sức vàng, bạn có thể tự làm tại nhà, không cần tốn tiền ra tiệm vàng để làm sạch trang sức vàng, rất tiện lợi và nó cũng rất sạch. Mọi người nên học hỏi.

Mẹo làm sạch đồ trang sức bằng vàng: Đối với mẹo hôm nay, chúng ta cần sử dụng kem đánh răng, muối, xà phòng rửa bát và một chiếc bát. Bạn cũng có thể thêm giấm trắng, nhưng cá nhân tôi khuyên bạn không nên thêm giấm trắng, vì sợ giấm trắng sẽ ăn mòn đồ trang trí bằng vàng, vì vậy sẽ an toàn hơn nếu không thêm giấm trắng.

Đầu tiên, bạn chuẩn bị một chiếc bát rỗng, cho kem đánh răng, một lượng muối và chất tẩy rửa thích hợp, thêm nước và trộn đều.


Sau đó, cho trang sức vàng vào, khuấy đều và dùng tay xoa đều. Khuyến cáo bạn không nên dùng bàn chải để cọ, nếu không không những làm hỏng bề mặt trang sức vàng mà cọ còn bám một ít bột vàng, làm giảm trọng lượng vàng trang sức. Do vậy, không dùng bàn chải để cọ rửa.

Sau khi chà sạch, rửa lại bằng nước sạch. Cuối cùng, lau lại bằng khăn sạch là xong.

Hãy xem, những món đồ trang sức bằng vàng đã được làm sạch sẽ trở nên sạch sẽ và sáng đẹp như mới lạ thường. Kem đánh răng có tác dụng đánh bóng và làm tan vết dầu, rất thích hợp để làm sạch đồ trang trí bằng vàng, có tác dụng làm sạch vết bẩn trên đồ trang trí bằng vàng rất hiệu quả.


Ngoài ra, nước rửa chén còn có công dụng rất hiệu quả trong việc đánh tan vết dầu và làm sạch bụi bẩn, muối ăn còn có khả năng khử trùng và đánh tan vết dầu, nếu sử dụng đồng thời chúng ta có thể làm sạch trang sức vàng rất hiệu quả. Hôm nay, tôi chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để làm sạch đồ trang sức bằng vàng, bạn đã tìm hiểu nó chưa? Nó có đơn giản và hữu ích không? Hy vọng tất cả các bạn tìm hiểu nó. Bạn có đồ trang sức bằng vàng để làm sạch ở nhà, bạn cũng có thể thử nó!

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tác Dụng "Thần Kỳ" Của Rau Bắp Cải

Các Món Ăn Chỉ Cần Nhìn Thấy Là Lại Nhớ Tuổi Thơ

Ăn Thịt Cá Trắm Chữa Bách Bệnh?

Ngậm 1 Muỗng Muối Trộn Đường Dưới Lưỡi Trước Khi Đi Ngủ: Điều Kỳ Diệu Sẽ Đến

Bí Quyết Ba Chỉ Quay Giòn Bì Kiểu Thái