Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Vỏ Kem Đánh Răng Đã Hết Là “Bảo Bối” Ở Nhà Thật, Biết Mẹo Hay Có Thể Tiết Kiệm Tiền Trăm Mỗi Năm! Hã
Tác Giả: Sưu Tầm
Kem đánh răng là vật dụng thông dụng nhất trong cuộc sống của chúng ta, ngoài việc đánh răng vào buổi sáng và tối, kem đánh răng còn có những công dụng khác! Đừng vứt nó đi khi bạn dùng xong!

Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn một vài công dụng tuyệt vời trong cuộc sống của vỏ kem đánh răng, chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé! Nếu bạn cũng nghĩ rằng nó có giá trị để giữ nó ở nhà, thì hãy nhanh tay báo cho gia đình bạn nhé.

Công dụng kỳ diệu của tuýp kem đánh răng 1: làm sạch dao làm bếp

Dao làm bếp ở nhà lâu ngày sẽ bám nhiều vi khuẩn và rỉ sét, có mùi tanh, chúng ta có thể bôi kem đánh răng lên dao làm bếp, sau đó lau sạch và rửa lại bằng nước, bạn sẽ thấy nó sáng bóng. Trên thực tế, chúng ta cũng có thể dùng vỏ kem đánh răng để làm sạch thớt.

Công dụng kỳ diệu của tuýp kem đánh răng 2: Làm sạch ổ cắm hoặc dải điện

Tôi phải làm gì nếu ổ cắm bếp bị bẩn và không thể rửa hoặc tháo rời? Làm thế nào để làm sạch ổ điện tại nhà? Khi bạn gặp phải vấn đề như vậy, tôi sẽ dạy bạn một cách để làm sạch nó. Tương tự, cắt một phần của tuýp kem đánh răng đã sử dụng. Sau đó tháo rời tuýp kem đánh răng và lau sạch dải điện hoặc vỏ ổ cắm trên bếp. Chúng ta có thể thấy rõ rằng vết ố trên dải điện đã nhạt đi. Cuối cùng, chúng ta lau nó bằng một miếng vải và ổ điện ngay lập tức trông như mới.

Sự kỳ diệu của tuýp kem đánh răng số 3: làm sạch thành ngoài nồi cơm điện


Lòng nồi bên trong của nồi cơm điện sau một thời gian sử dụng lâu ngày sẽ bị ố vàng nhiều, lâu ngày ảnh hưởng đến hiệu suất đun nóng, nhiều người không hiểu còn tưởng là đồ cũ nên vứt đi. Thực ra chỉ cần lau bằng kem đánh răng là có thể tẩy sạch được, cách làm rất đơn giản, lau trực tiếp lớp kem đánh răng dưới đáy nồi bên ngoài, sau đó chuẩn bị một miếng cọ rửa, lau mạnh khoảng 2 đến 3 phút, và cuối cùng lau lại bằng giẻ sạch.

Sự kỳ diệu của tuýp kem đánh răng số 4: làm sạch giày trắng

Làm thế nào để làm sạch những đôi giày trắng ố vàng? Hướng dẫn bạn mẹo giặt giày trắng mà không cần giặt với nước. Trước tiên, hãy cắt một phần của tuýp kem đánh răng đã sử dụng. Sau đó tách ống kem đánh răng ra và dùng kem đánh răng bên trong để lau đôi giày trắng. Chúng ta có thể thấy rằng những vết ố trên đôi giày trắng ngày càng nhạt đi. Chỉ cần lau sạch bằng nước và nó sẽ sạch như mới trong thời gian ngắn. Học mẹo này, ngay cả đôi giày trắng bị bẩn cũng có thể giặt được, giải quyết được phiền phức của nhiều gia đình.

Sau khi đọc xong các mẹo để đời này, liệu tuýp kem đánh răng thường dùng hết có còn sẵn sàng vứt nó đi làm rác không? Hãy nhanh tay học mẹo này, đừng tự bỏ tuýp kem đánh răng đã qua sử dụng tại nhà, vừa tiết kiệm lại thiết thực, giải quyết được nhiều rắc rối trong gia đình. Bạn đã học cách sử dụng tuýp kem đánh răng đã qua sử dụng chưa? Sau khi đọc nó, hãy nói với gia đình của bạn càng sớm càng tốt. Nếu bạn nghĩ rằng nó là thiết thực, hãy nhớ chuyển tiếp nó và chia sẻ nó với bạn bè của bạn, cho thấy rằng có nhiều người đang cần. Hẹn gặp lại quý khách lần sau, tạm biệt!

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

40 Mẹo Bếp Núc Chất Như Nước Cất Bạn Sẽ Muốn Thử

48 Hướng Dẫn Nấu Ăn Tuyệt Vời Không Thể Tin Được

Cách Làm Giấm Nuôi Bằng Chuối Và Mẹo Những Món Ăn Tuyệt Vời

Phân Biệt Các Loại Bột Làm Bánh

Cách Ngâm Măng Chua Trắng Ngon