Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 5 Mẹo Trang Trí Căn Hộ Nhỏ Để Trông Rộng Hơn: Một Mẹo Hay Giúp Tạo Không Gian Hoàn Hảo Cho Cả Nơi Là
Tác Giả: Sưu Tầm
Có một số mẹo hay khi trang trí căn hộ chung cư có diện tích nhỏ. Chỉ bằng thủ thuật đơn giản sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi hơn.

Trang trí và lựa chọn đồ nội thất phù hợp với diện tích của căn phòng sẽ giúp biến căn phòng thành một không gian làm việc, nghỉ ngơi lý tưởng. Với các căn chung cư có diện tích nhỏ thì đây là 5 gợi ý bạn có thể thử:

Những kỹ thuật trang trí căn hộ nhỏ (dưới đây là ví dụ về không gian chỉ rộng 29m2) để nó trông rộng hơn.

Trang trí các bức tường của căn phòng với tông màu đất

Ngoài việc giúp tạo ra bầu không khí thư thái, dễ chịu. Chọn giấy dán tường hoặc màu sơn có tông màu đất, màu be và xám sẽ giúp căn phòng trông rộng rãi và tươi sáng, sống động mà không phản chiếu ánh sáng gây mất tập trung cho mắt. Đồng thời tông màu này đi đôi với nhiều tông màu, giúp bạn dễ dàng trang trí nội thất. Giúp các món đồ nội thất khác trong phòng trở nên nổi bật.

Đặt những món đồ nội thất lớn dựa vào tường

Đặt những món đồ nội thất lớn vào tường hoặc trong góc là gợi ý tiếp theo. Sau đó mở khoảng trống giữa phòng thông thoáng bằng hành lang sẽ giúp căn phòng thoáng đãng. Ví dụ như bàn làm việc. Có một không gian mở phía sau giúp giảm cảm giác khó chịu khi ngồi làm việc. Nên chọn những món đồ nội thất có kích thước vừa, thiết kế đơn giản.

Chọn đồ nội thất đa năng

Hầu hết các dự án chung cư đều được trang bị nội thất sẵn được thiết kế phù hợp với diện tích căn phòng như: một tủ quần áo, kệ trong nhà bếp hoặc kệ treo tường. Nhưng những đồ nội thất khác như giường ngủ, bàn ăn, bàn phía trước sofa và sofa thường do gia chủ chọn. Tốt hơn là chọn đồ nội thất có mục đích kép hoặc đồ nội thất có thể được sử dụng cho nhiều chức năng và có thể gấp lại được. Việc này giúp giảm số lượng đồ đạc trong phòng và tiết kiệm diện tích.

Chia phòng bằng tấm chắn trong suốt

Với không gian nhỏ, không nên chia phòng. Nhưng nếu bạn muốn bố trí khu vực thư giãn trong phòng ngủ và khu vực làm việc riêng biệt gợi ý là sử dụng cửa kính trượt hoặc một tấm rèm có thể di chuyển. Điều này giúp bạn vẫn có thể nhìn thấy các khu vực khác trong phòng. Giúp căn phòng trông không quá chật chội mang lại cảm giác thông thoáng khi ở.

Lắp đặt một tấm gương lớn

Đưa gương lớn lắp trên tường ở góc làm việc hoặc chọn đồ nội thất như tủ quần áo có gương trên cửa. Ngoài công dụng chính, nó còn giúp phản chiếu hình ảnh giúp căn phòng trông rộng hơn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

36 Bí Kíp Và Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản

Mẹo Làm Sạch Ruột Heo Nhanh Hết Hôi Rất Đơn Giản

26 Mẹo Nấu Ăn Ngon Tuyệt

36 Mẹo Vặt Bếp Núc Khác Lạ Sẽ Khiến Việc Nấu Nướng Dễ Dàng Hơn

19 Mẹo Thực Phẩm Cực Đỉnh Sẽ Khiến Bạn Kinh Ngạc