Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Cách Giảm Đau Bụng Kinh Và Nhiều Mẹo Hay Khác Mà Mọi Phụ Nữ Sẽ Cần
Tác Giả: Sưu Tầm
Là phụ nữ, có rất nhiều phiền phức, sự khó chịu phải đối mặt mà cánh mày râu có thể không biết, nhưng nếu nắm bắt những thủ thuật dưới đây sẽ giúp cuộc sống của chị em dễ dàng hơn.

Cách giảm đau bụng kinh

Đau bụng kinh xảy ra trong hoặc trước kỳ kinh. Bạn có thể bị đau dữ dội ở bụng dưới, lưng hoặc đùi. Để giảm đau, khuyên bạn nên bắt đầu dùng thuốc giảm đau một ngày trước khi đến kỳ kinh nguyệt.

Cách đơn giản để giảm đau bụng kinh khi đến kỳ kinh nguyệt.

Một cách khác để giảm đau bụng kinh là đặt đầu tẩy của bút chì vào khe trên của tai và trượt đầu bút khu vực này trong một phút trước khi chuyển sang tai còn lại.

Cách tránh kích ứng da sau khi cạo lông

Để tránh da bị kích ứng, hãy tẩy tế bào chết nhẹ nhàng bằng miếng bọt biển trước khi cạo. Điều này sẽ giúp loại bỏ da chết và do đó giải phóng lông bị mắc kẹt bên dưới và ngăn lông mọc ngược.

Làm thế nào để giữ cho tóc chắc khỏe hơn?

Hầu hết chúng ta đều thích có một mái tóc khỏe và đẹp, nhưng việc giữ nếp tóc như vậy không phải là điều dễ dàng. Một trong những thủ thuật tốt nhất để giữ cho mái tóc của bạn chắc khỏe là tránh gội đầu mỗi ngày. Thực hành này giúp điều chỉnh sản xuất dầu, ngăn ngừa xoăn cứng và giúp tóc chắc khỏe.

Thay vào đó, bạn có thể kết hợp dầu gội khô vào thói quen làm đẹp của mình. Điều này sẽ giúp giữ kiểu và mái tóc của bạn trông tươi mới trước những ngày gội.

Làm thế nào để ngăn đôi môi của bạn trông không bị nứt nẻ?

Đôi môi khô thường do lạnh hoặc thiếu nước. Kết quả là môi trông bị nứt và son môi cũng không thể cứu vãn. Để giải quyết, chúng tôi khuyên bạn nên tẩy tế bào chết cho môi. Điều này sẽ giúp loại bỏ da chết và cho phép dầu dưỡng của bạn được dưỡng ẩm sâu hơn.

Để tự làm hỗn hợp tẩy tế bào chết tại nhà, bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn dầu dưỡng ẩm và một thìa cà phê đường. Thoa son dưỡng lên môi rồi dùng ngón tay tán đều đường, massage nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương môi. Sau một vài phút, loại bỏ đường bằng nước ấm.

Cách để lớp trang điểm lâu trôi hơn

Một mẹo nhỏ để lớp trang điểm của bạn có lớp nền đẹp hơn và lâu trôi hơn đó là sử dụng miếng bọt biển trang điểm để thoa kem. Thay vì thoa trực tiếp kem lên mặt, hãy chấm một ít lên miếng bọt biển và chấm lên da.

Mẹo này được các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp sử dụng sẽ giúp lớp trang điểm trên da của bạn trông tự nhiên hơn và giữ nguyên như vậy cả ngày.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Ăn 1 Quả Ổi 1 Ngày Trong 3 Ngày Liên Tục - Kết Quả Thu Được Sẽ Khiến Bạn Bị Sốc

Cách Làm Lông Vịt Nhanh

Công Thức Ướp Thịt Nướng Ngon Mê Ly

Giải ĐộTố Cùng Sinh Tố Cam Xoài

Mẹo Ăn Kiêng