Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Vặt Trang Trí Nhà Cửa Siêu Sang Chảnh
Tác Giả: Sưu Tầm

Bạn đừng nghĩ không gian nhà nhỏ là không thể sáng tạo trong trang trí. Dưới đây là những mẹo vặt trang trí nhà cửa để biến căn nhà nhỏ trở nên tiện lợi, đầy đủ

Điều quan trọng nhất là bạn cần xác định rõ diện tích và tính năng chính của mỗi không gian và đừng lãng phí tiền bạc vào những món đồ xa xỉ chỉ vì bạn cảm thấy chúng thật đẹp. Cùng tìm hiểu những mẹo vặt trang trí nhà cửa độc đáo qua bài viết dưới đây.

Trang trí nhà cửa thể hiện lối sống của gia chủ

Mẹo vặt trang trí nhà cửa với phòng khách nhỏ

Phòng khách của nhà nhỏ có thể hấp dẫn chẳng kém đại sảnh của các ngôi nhà lớn nếu bạn biết cách tiết chế chi tiết hay lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp với kích thước phòng. Bức tranh tường khổ lớn màu hồng nhạt nổi bật trở thành tâm điểm quanh bức tường trắng và chất liệu gỗ vàng trung tính. Chiếc đèn chùm pha lê sang trọng một lần nữa khẳng định lại sự tinh tế và sang trọng của phòng khách này, bất chấp hạn chế về diện tích.

Trang trí nhà cửa đối với phòng khách nhỏ

Mẹo vặt trang trí nhà cửa với các bức tường trống

Trong bức ảnh này, phòng ngủ được tận dụng nhiều chức năng bao gồm bàn, giường và sofa đặt cùng với kích thước trung bình. Tuy nhiên, các bức tường được sơn trắng và treo một vài bức tranh màu sắc nổi bật.

Tủ quần áo và các đồ nội thất lớn hoàn toàn giữ tông màu trắng khiến một vài chi tiết nhỏ khác biệt trở thành điểm nhấn đồng bộ. Bạn có thể học cách trang trí này cho gia đình mình bởi không hề tốn kém và rất dễ làm.

Trang trí nhà cửa với các bức tường trống

Mẹo vặt trang trí nhà cửa bằng các hộp gỗ

Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách tiết kiệm không gian cho phòng ngủ nhỏ bằng các đồ nội thất đa năng. Khung giường, được thiết kế hàng loạt các ngăn kéo gỗ chứa đồ, vô cùng tiện lợi cho chủ nhân.

Trang trí nhà cửa bằng các hộp gỗ

Mẹo vặt trang trí nhà cửa với bằng cách kết hợp màu sắc tinh tế


Trong các phòng khách nhỏ, các màu sắc sáng và trung tính thường được ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, một chút sắc màu nổi bật có thể mang đến kết quả bất ngờ. Thay vì loại ghế sofa đồng bộ tông màu kem nhạt, hai chiếc ghế tựa lớn xanh lam sáng bỗng trở nên rực rỡ. Bàn trà nhiều vạch màu trước tủ tường ghi xám cũng là sự tương phản thú vị. Hãy lưu ý vị trí và cách lựa chọn đèn chùm của phòng khách.

Trang trí nhà cửa bằng cách kết hợp màu sắc tinh tế

Phòng khách nhỏ bé sẽ trở nên hấp dẫn và độc đáo hơn bao giờ hết nhờ chiếc ghế nhung xanh lam và tấm thảm kẻ sọc sặc sỡ. Nhưng tính năng thú vị nhất của thiết kế này không chỉ nằm ở màu sắc mà còn ở cách các kiến trúc sư bố trí những lỗ hổng trên tường để tăng thêm diện tích cũng như chất liệu thảm và ghế dễ dàng lau chùi, di chuyển.

Mẹo vặt trang trí nhà cửa với trong nhà vệ sinh nhỏ

Nhà vệ sinh trong các ngôi nhà nhỏ thường được ví von như chuồng chim nhưng cũng chính nhờ vậy, bạn có thể nắm vững từng cm của không gian. Về cơ bản, thiết kế phòng tắm này đủ chỗ cho bộ máy giặt, bồn rửa và bệ toilet, đáp ứng mọi yêu cầu của chủ nhân. Chậu cây xanh trên quầy bồn tắm thêm luồng sức sống mới cho khoảng không nhỏ. Sự đồng bộ về màu sắc và chất liệu trong từng chi tiết nhỏ nhất cho thấy sự chỉn chu không bao giờ là thừa trong trang trí nội thất.

Trang trí nhà cửa với trong nhà vệ sinh nhỏ

Hy vọng rằng với những mẹo vặt trang trí nhà cửa mà chúng tôi cung cấp bên trên bạn sẽ tìm được những cách mới lạ để trang trí ngôi nhà của mình thêm xinh đẹp, độc đáo.

Source: cheps

Video liên quan về Mẹo Vặt

Khắc Chữ Vui Trung Thu Đơn Giản Trên Dưa Hấu Để Trung Thu Nhiều Ý Nghĩa

Mẹo Đơn Giản Nhận Biết Trái Cây Bị "ÉP CHÍN"

Hướng Dẫn Cách Phi Lê (Lọc Xương) Cá Chẽm Nhanh Gọn

Tết Trung Thu Thật Ý Nghĩa Với Hình Trái Bưởi Tự Làm Tại Nhà

Giới Thiệu Các Địa Điểm Lẩu Trà Sữa