Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 12 Chi Tiết Quần Áo Khiến Bạn Trông Luộm Thuộm
Tác Giả: Sưu Tầm
Mặc dù từ khi còn nhỏ, chúng ta đã được dạy cách ăn mặc và khi lớn lên, chúng ta khám phá ra những gì chúng ta thích và những gì chúng ta không. Hãy nhớ rằng: chúng ta không hoàn hảo, và việc mắc những lỗi nhỏ khi ăn mặc, mà chúng ta thậm chí không nhận thấy, cũng không sao.

Đừng vội! Tại đây, chúng tôi đảm nhận việc biên soạn một số chi tiết quần áo thường khiến chúng ta trông cẩu thả hoặc không chỉnh tề để bạn ghi nhớ, tránh phạm phải chúng và đạt được phong cách đáng ghen tị.

1. Kích thước giày sai

Giữ một đôi giày không đúng kích cỡ của bạn để ảo tưởng rằng đã từng sử dụng chúng chỉ đơn giản là chiếm không gian, bởi vì nếu chúng quá to hoặc quá nhỏ, nó không chỉ xấu khi nhìn mà còn là nguyên nhân gây ra các vấn đề về chỉnh hình, theo báo cáo một nghiên cứu. Mặc dù có thể bạn đã biết nhưng bạn có thể kiểm tra kích thước chính xác của mình bằng cách làm theo các bước sau:

Hỗ trợ lưng của bạn dựa trên bề mặt phẳng.
Đỡ một chân và trọng lượng của cơ thể bạn trên một tấm khăn trải giường.
Nhờ ai đó vẽ đường viền bàn chân của bạn bằng bút chì.
Đánh dấu phần dài nhất của bàn chân của bạn bằng một đường kẻ và đo nó bằng cm.
Thêm 7mm vào phần dài nhất, bởi vì khi bạn đi bộ, bàn chân của bạn sẽ mở rộng; đây sẽ là kích thước giày của bạn.

2. Tua rua và viền bị sờn rách

Áo khoác và quần jean sờn rách rất hấp dẫn, nhưng chúng cần được bảo dưỡng. Về bản chất, vải sẽ có xu hướng có nhiều sợi chỉ hơn khi nó được mặc vào, và để lại quá nhiều vết hằn là bằng chứng của một bộ quần áo cũ, bị bỏ quên.

3. Quần cạp trễ

Những chiếc quần cắt ống loe là đặc trưng của việc có một bề rộng bao phủ đôi giày. Nhưng không phải tất cả các độ dài đều đúng, vì chúng phải cách mặt đất một cm, và không cọ xát với đất; nếu không, bạn sẽ là nạn nhân của tất cả các chất bẩn trên sàn nhà.

4. Lông sợi trên quần áo

Việc có xơ vải trên quần áo là rất phổ biến, đặc biệt là trên các loại vải tiết ra nhiều xơ vải, chẳng hạn như vải, bông, khăn tắm và thảm, và thường xảy ra trường hợp chúng dính vào quần áo khác, khiến chúng trông như quần áo cũ và bị bỏ quên. Nhưng bí quyết để ngăn điều này xảy ra bắt đầu từ máy giặt: giặt riêng chúng sẽ giúp chúng không tiếp xúc và không dính vào nhau.

Nhưng nếu bạn đang vội và những gì bạn muốn sử dụng cuộn rích xơ vải, điều đó có thể được giải quyết. Bạn cũng có thể quấn băng dính quanh ngón tay và ấn vào vải: bằng cách này, xơ vải sẽ dính và bong ra dễ dàng.

5. Hằn dấu đồ lót có thể nhìn thấy

Khi chúng ta mặc quần bó hoặc áo cánh và thun len làm bằng vải tốt, trang phục của các ngôi sao trở thành nhãn hiệu đồ lót. Tất yếu chúng ở đó và làm hỏng bộ trang phục, không những không nổi bật mà còn làm xấu phần hông và lưng của chúng ta. Nhưng chúng ta có thể che giấu chúng nếu sử dụng đồ ôm thân và áo ngực đúng kích cỡ.

6. Sử dụng cùng một chiếc túi cho mọi dịp

Khi chúng ta yêu thích một chiếc túi, chúng ta có thể sử dụng nó để đi khắp mọi nơi. Nhưng phụ kiện này không chỉ được sử dụng để đựng đồ đạc của chúng ta, mà còn bổ sung cho trang phục của chúng ta, và có một cái cho mỗi thời điểm. Dù đi tiệc đêm, đi làm, đi dạo hay đi mua sắm, túi xách và ba lô đều có lý do và nên được sử dụng khi cần thiết.

7. Để tóc đuôi ngựa lộn xộn

Những ai có mái tóc dài đều hiểu rất rõ rằng buộc cao là cứu cánh khi tóc không thể kiểm soát được hoặc trời rất nóng. Nhưng cách khắc phục nhanh chóng này hầu như luôn khiến tóc trông rối tung, đặc biệt là khi chúng ta thực hiện nó trên đường phố hoặc nơi nào đó mà chúng ta không có gương. Tốt hơn là bạn nên dành một vài phút để sửa lại nó một cách chính xác và tạo cho chúng ta một phong cách thoải mái nhưng cũng không kém phần tinh tế.

8. Sơn móng tay lộn xộn

Móng tay là một việc nhỏ mà nhiều khi chúng ta không để ý đến, nhưng thực tế chúng rất dễ nhìn thấy khi tiếp xúc với mọi người, và một bộ móng tay không tốt có thể khiến bạn có một vẻ ngoài nhếch nhác.

Một cuốn sách về nghi thức kinh doanh khuyến cáo rằng để có một hình ảnh chuyên nghiệp, tốt nhất bạn nên có móng tay sạch, ngắn với lớp biểu bì được cắt tỉa. Ngoài ra, về màu sắc, nên sử dụng tông màu trung tính hoặc hồng phấn.

9. Vải xù lông

Những sợi lông khó chịu xuất hiện trên vải khi sử dụng quá nhiều lần. Chúng phát triển đặc biệt ở những nơi mà quần áo có sự cọ sát hàng ngày nhiều nhất như nách, cổ, cạp, đùi và lưng quần. Vì vậy, sự hiện diện của nó có nghĩa là quần áo đã được sử dụng quá nhiều.

Nhưng bạn không cần phải vứt bỏ nó: bạn có thể giặt cùng với những loại khác có cùng kết cấu, sử dụng chất làm mềm vải và tránh máy sấy. Tuy nhiên, bạn có thể loại bỏ chúng bằng dao cạo hoặc bằng cách cắt nhẹ chúng bằng kéo.

10. Đi chơi với mái tóc ướt

Chắc hẳn, mẹ bạn đã hơn một lần dặn bạn không được ra ngoài với mái tóc ướt vì sẽ khiến bạn bị cảm lạnh. Mặc dù điều đó không hoàn toàn đúng, nhưng hàng rào miễn dịch của bạn có thể bị ảnh hưởng nếu bạn để tóc ướt, vì vậy bạn có thể bị ốm nếu gặp vi-rút cúm, ngoài ra thực tế là độ ẩm liên tục có thể làm suy yếu da đầu và thậm chí là phát sinh nấm.

Ngoài việc gây bất lợi cho sức khỏe, hành động này cho thấy bạn đã ra khỏi nhà một cách vội vàng và không có đủ thời gian để chuẩn bị.

11. Quần áo bạc màu

Do giặt không kỹ, vải kém chất lượng hoặc sử dụng quá nhiều, màu sẫm bắt đầu phai và lòng trắng bắt đầu chuyển sang màu vàng; vấn đề này làm cho quần áo bị sờn và khó coi. Nếu màu sắc bị phai, có nghĩa là thuốc nhuộm được sử dụng để tạo ra chúng không có chất lượng tốt, vì vậy hãy luôn nhớ làm theo hướng dẫn giặt trên nhãn.

Mặt khác, may mắn là có một số giải pháp để tẩy ố vàng, vì việc sử dụng thuốc tẩy, chất tẩy rửa cụ thể và giặt ở nhiệt độ cao có thể làm cho quần áo yêu thích của chúng ta trông như mới.

12. Kéo quần áo

Khi quần áo chật, chúng ta thường phải vật lộn để có thể chứa chúng một cách kín đáo nhất có thể. Điều chỉnh nó ở nơi công cộng không chỉ trông xấu mà còn đồng nghĩa với việc nó quá nhỏ so với bạn và bạn không phù hợp để mặc những bộ quần áo đó.

Ngoài ra, nó có một sắc thái tâm lý, vì nó có thể cho chúng ta ý tưởng rằng chúng ta phải giảm cân, trong khi thực tế, những gì chúng ta cần là mặc quần áo vừa vặn với chúng ta.

Thủ thuật của bạn là gì để trông tuyệt vời và phong cách?

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nhận Biết Thịt Lợn Chứa Chất Tạo Nạc

Cách Làm Kem Không Cần Điện Mà Vẫn Ngon Mịn

16 Món Đồ Thông Dụng Mà Bạn Vẫn Thường Sử Dụng Sai Cách

Mẹo Thái Bông Cải Xanh (Súp Lơ) Chuẩn Nhà Hàng

Mách Nhỏ Cách Luộc Rau Củ Xanh Mướt Giòn Ngọt