Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Item Thời Trang Khiến Bạn Trông Già Hơn Tuổi Thật
Tác Giả: Sưu Tầm
Ăn mặc đẹp có thể giúp các cô gái trở nên hoàn hảo, tự tin hơn. Ngược lại, nếu mua nhầm những món đồ không phù hợp, bạn rất dễ mất điểm trong mắt mọi người.

Quần áo, phụ kiện là những món đồ có khả năng thăng hạng nhan sắc, vóc dáng và cả vẻ ngoài của tất cả chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn váy áo sao cho hợp dáng, tôn da đã vậy còn phải giúp ăn gian tuổi tác của chính mình.

Chỉ cần chọn sai một kiểu áo hay một món phụ kiện đi kèm, bạn đã tự cộng dồn vài tuổi, khiến vẻ ngoài trông già nua, quê kiểng hơn nhiều so với tuổi thật. Chính vì vậy, để không lâm vào tình cảnh này, chị em không nên chi tiền cho 5 món đồ dưới đây.

Áo sát nách cổ cao

Vào mùa thu, nhiều chị em thường chọn mua những chiếc áo sát nách cổ cao bởi chất liệu mềm mại, thoải mái mà chúng mang lại. Tuy nhiên, phần cổ của kiểu áo này lại là nguyên nhân khiến bạn trở nên già dặn hơn rất nhiều. Ngoài ra, nếu không biết cách phối hợp trang phục, vẻ ngoài của bạn sẽ thêm phần quê kiểng hơn đó. Lựa chọn phù hợp nhất cho tủ đồ mùa thu của bạn chính là những chiếc áo thun cổ tim, cổ vuông, cổ tròn hoặc áo cardigan. Những mẫu áo này tuy có thiết kế đơn giản nhưng siêu dễ mặc, lại không bao giờ lo lỗi mốt.

Chân váy quá dài

Với các nàng công sở, chân váy dài là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy nhiên, không phải kiểu váy nào cũng phù hợp với vóc dáng và lứa tuổi của bạn, đặc biệt là những mẫu váy zip quá dài. Bạn nên thanh lý ngay những chiếc váy có độ dài đến mắt cá chân trong tủ đồ của bản thân và đầu tư cho một chiếc váy dài qua gối với kiểu dáng suông rộng thoải mái.

Chưa hết, việc tinh tế hơn trong cách lựa chọn hoạ tiết và màu sắc cũng chính là kim chỉ nam giúp chị em ghi thêm điểm cho phong cách của mình. Theo đó, các mẫu váy hoạ tiết hoa nhí, trơn màu với các tông sáng, nhã nhặn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Váy hoa lòe loẹt

Váy hoa nhí luôn chiếm được cảm tình của hội chị em nhờ vẻ dịu dàng và nữ tính. Thế nhưng, những chiếc váy với hoạ tiết hoa to bản hay quá nhiều màu sắc loè loẹt sẽ là điểm trừ cực lớn cho vẻ ngoài của bạn. Chưa hết, váy hoa không có sự đồng nhất trong màu sắc còn là nguyên nhân khiến làn da của bạn bị ‘’dìm’’ thảm hại, làm giảm độ tinh tế trong phong cách và gu ăn mặc. Chính vì vậy, chị em nên tránh xa những chiếc váy này càng sớm càng tốt.

Áo cánh dơi

Áo cánh dơi không phù hợp với chị em trong độ tuổi U30, bởi từ chất liệu đến kiểu dáng đều mang tới vẻ già dặn vô cùng. Có rất nhiều kiểu áo mà bạn có thể lựa chọn để thăng hạng phong cách cũng như ăn gian tuổi tác cho bản thân. Ví dụ như áo blouse dài tay, áo kiểu, áo cổ vuông, áo cổ tim… Những kiểu áo này đều có điểm chung là phom dáng trẻ trung, đơn giản nhưng lại cực kỳ tôn dáng.

Dây chuyền bản to

Có một kiểu phụ kiện không nên xuất hiện trong tủ đồ của hội chị em, đó chính là những mẫu dây chuyền bản to. Nhược điểm lớn nhất của món phụ kiện này chính là cảm giác rườm rà, thô kệch khiến phần cổ của bạn bị che lấp, từ đó làm giảm nét mềm mại, cuốn hút vốn có. Tốt nhất bạn nên sắm cho mình những mẫu dây chuyền nhỏ, sợi mảnh có kết hợp với các hình thù nhỏ nhắn, xinh xắn. Chúng sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Trên đây là những bí kíp khi đi mua sắm mà chị em nhất định cần ghi nhớ kẻo "tiền mất tật mang". Dẫu các item bị liệt vào danh sách "không nên mua" nói trên có được hạ giá hời cỡ nào, chị em cũng nên tỉnh táo để không mang về tủ đồ.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Hạt Trân Châu Trà Sữa Đơn Giản Nhất Không Cần Phải Nặn Từng Viên

Cách Gọt Bưởi Độc Đáo

Cách Làm Tinh Dầu Dừa Nguyên Chất

Nấu Miến Gà Kiểu Này Thật Không Cưỡng Nổi

Cách Lọc Xương Cá Nhanh