Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Cho Dù Là Loại Thịt Nào Đi Chăng Nữa Cũng Không Nên Cấp Đông Trực Tiếp, Dạy Bạn Một Mẹo, Cấp Đông Nử
Tác Giả: Sưu Tầm
Với sự tiến bộ và phát triển của xã hội, mức sống và chất lượng cuộc sống của con người cũng được nâng cao ở mức độ nhất định, ngày nay chỉ cần trong túi có một ít tiền là có thể trực tiếp đi chợ để mua những thứ mình muốn.

Cũng giống như món thịt lợn mà chúng tôi chia sẻ với các bạn hôm nay, trên thực tế, nhiều bạn sẽ mua một ít ở chợ và tích trữ tại nhà, vì giá trị dinh dưỡng của thịt lợn tương đối cao, và có nhiều cách ăn, dù dùng để làm gì, hầm, nấu và chiên đều ngon.

Tuy nhiên, khi bảo quản thịt đông lạnh, nếu thịt lợn đã để đông quá lâu, các chất dinh dưỡng và độ ẩm trên đó có thể đã bị mất đi, khi lấy ra ăn lại sẽ có mùi khó chịu, hoặc thịt bị tanh, có mùi gỗ. Vì vậy, hôm nay biên tập viên cũng sẽ chia sẻ cho các bạn một phương pháp và kỹ thuật bảo quản thịt đông lạnh đúng cách. Dù là loại thịt đông lạnh nào thì cũng không nên cho trực tiếp vào tủ lạnh. Bạn vẫn cần học mẹo này nhé.

Bước đầu tiên khi bảo quản sản phẩm thịt không được rửa trực tiếp trong nước, lúc này chúng ta cho sản phẩm thịt vào chậu, đổ một lượng rượu trắng và muối ăn thích hợp vào chậu rồi rửa sạch chúng bằng tay trong vài phút, cho đến khi bề mặt của sản phẩm thịt được chà sạch hoàn toàn, để sản phẩm thịt có thể được cách ly khỏi vi khuẩn và bụi bẩn trong không khí, đồng thời nó cũng có thể làm chậm quá trình sinh sản của vi khuẩn và giữ chất dinh dưỡng và độ ẩm không bị mất.


Bước thứ hai, bạn chuẩn bị một thau nước sôi để nguội mới, cho một thìa muối ăn vào nước đun sôi rồi khuấy đều, lúc này bạn ngâm thịt heo trong nước sôi để nguội khoảng mười phút, sau thời gian ngâm là được. Đặt các sản phẩm thịt lên trên bánh mì. Một lớp màng bọc thực phẩm để trong tủ lạnh khoảng một giờ, và nó sẽ trực tiếp hình thành sau một giờ.

Bước thứ 3, lúc này chúng ta sẽ xé màng bọc thực phẩm bằng ni lông và cho vào tủ lạnh trực tiếp cho thịt se lại và không bị dính.

Do đó, các sản phẩm thịt được bảo quản bằng phương pháp này, dù là thịt lợn, thịt bò, thịt cừu, gà, vịt, cá... đều có thể bảo quản bằng phương pháp này tại nhà và sau khi bảo quản vẫn tươi, ngon và thơm ngon trong nửa năm. Thịt ngon và mềm.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bạn nên bỏ tiền ra mua ĐẬU BẮP thay Vì Mua Thuốc Bổ Cho Cả Gia Đình Ăn, Lí Do Vô Cùng Đơn Gi�

Cách Làm Dầu Dừa Cực Kỳ Đơn Giản

Những Thực Phẩm Nên Tránh Kết Hợp

4 Cách Vo Tròn Bột Nặn Tạo Hình: Bánh Mì, Bánh Bao, Bánh Trôi...

Làm Lọ Bóc Hành Cực Độc