Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 6 Cách Làm Đẹp Bạn Không Ngờ Tới
Tác Giả: Sưu Tầm
Ít cười có thể hạn chế nếp nhăn vùng mắt, tắm hơi không chỉ giúp thư giãn cơ thể mà còn có tác dụng đào thải độc tố, kích thích tái tạo tế bào da.

1. Sữa chua làm dịu da cháy nắng

Ngoài việc cung cấp lượng protein lý tưởng cho cơ thể, sữa chua không đường hoặc sữa chua Hy Lạp còn có thể dùng để làm dịu da cháy nắng hiệu quả. Các loại sữa chua nói chung đều chứa nhiều men vi sinh và axit lactic có tác dụng bổ sung độ ẩm tức thì cho da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn, axit lactic có lợi cho làn da.


2. Wax lông bằng đường

Wax lông cơ thể bằng đường đun chảy (sugaring) là cách làm đẹp đã có từ lâu, chỉ cần nguyên liệu chính là đường, nước cốt chanh và nước. Cách này được cho là ít đau lại lành tính, an toàn cho da.


3. Đắp mặt bằng sữa lạc đà

Sữa lạc đà rất giàu vitamin C và eslatin - hai nguyên liệu đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen, duy trì độ đàn hồi da. Nếu trong nhà có sẵn loại sữa này, bạn có thể tận dụng để đắp mặt hoặc ngâm bồn, giúp cải thiện làn da sáng mịn, săn chắc.

Sữa lạc đà chứa nhiều thành phần có lợi cho việc sản sinh collagen.


4. Tắm hơi

Tắm hơi/xông hơi không chỉ giúp bạn thư giãn cơ thể mà còn có tác dụng trong việc tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ thải độc thông qua tuyến mồ hôi, góp phần luân chuyển tế bào da nhờ đó tái tạo da hiệu quả.


5. Thêm quả sung vào chế độ ăn

Quả sung (fig) được đánh giá rất cao về mặt dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Thêm loại quả này vào chế độ ăn giúp cung cấp chất chống oxy hóa, góp phần làm đẹp da, ngăn ngừa mụn nhọt. Loại quả này còn có tác dụng giảm cholesterol trong máu, tăng cường sức khỏe xương khớp, thúc đẩy sự phát triển của nang tóc. Nghiên cứu cũng chỉ ra lượng dinh dưỡng ở quả sung khô dồi dào hơn quả tươi. Bạn có thể trộn salad hoặc làm sinh tố.

Quả sung được đánh giá cao về thành phần dinh dưỡng, giúp chống lại tác hại của gốc tự do hiệu quả.


6. Kiêng cười

Nhiều phụ nữ quan niệm cười nhiều là cách để giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, nhờ đó cơ thể cũng như vẻ ngoài luôn tươi tắn, trẻ đẹp. Tuy nhiên, cũng có một số người tin cười khiến nếp nhăn ở khóe mắt, miệng ngày càng hằn sâu hơn. Vì vậy, họ sẽ hạn chế cười nhiều nhất có thể để giữ làn da láng mịn, ít nếp nhăn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Từ Trái Bơ

Bạn nên bỏ tiền ra mua ĐẬU BẮP thay Vì Mua Thuốc Bổ Cho Cả Gia Đình Ăn, Lí Do Vô Cùng Đơn Gi�

Cơm Nguội Hâm Nóng Gây Ngộ Độc?

Làm Trắng Răng Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên

Làm Coca Tuyết Cực Đơn Giản