Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 7 Tư Thế Tạo Dáng Chụp Ảnh Sang Chảnh, Đơn Giản Mà Khí Chất Dành Cho Chị Em Tuổi Trung Niên
Tác Giả: Sưu Tầm
Chúng tôi đã chia sẻ với các bạn rất nhiều tư thế chụp ảnh, nhưng người mẫu ở các độ tuổi khác nhau sẽ có cảm giác chụp ảnh khác nhau, chẳng hạn như ở độ tuổi trung niên lại thích một số tư thế chụp ảnh thanh lịch, khí chất.

Dưới đây chúng tôi xin sẽ chia sẻ với các bạn 7 tư thế chụp ảnh tạo dáng chụp ảnh trang nhã nên chị em không phải lo tư thế chụp ảnh, ảnh đơn giản thanh lịch.

1. Nhìn đi chỗ khác

Không nhất thiết phải nhìn vào máy ảnh khi chụp ảnh, đôi khi thay vì ngây người nhìn vào máy ảnh, nhất là khi chụp ảnh bán thân, chị em có thể nhìn ra chỗ khác. Tư thế này tạo ra sự tò mò, từ đó củng cố nội hàm của bức ảnh, chú ý đến sự quyến rũ của đôi mắt và tạo cảm giác chụp ảnh chân thực.

2. Ngồi xổm xuống và chụp ngược sáng

Tư thế ngồi xổm không chỉ tránh được một số khuyết điểm nhỏ về chiều cao và dáng người mà còn có thể tạo hiệu ứng thị giác đẹp nếu bạn nắm bắt tốt. Tư thế chụp giống như tư thế chụp dưới đây, bạn ngồi xổm sang một bên, hai chân không thể gộp lại, tốt nhất là ngồi xổm lên và tay để trên đầu gối, lòng bàn tay úp xuống một cách tự nhiên hoặc thực hiện một số tư thế chống tay và áp má vào đó với việc sử dụng đèn nền, bức ảnh thực sự rất đẹp.

3. Ngẩng cao đầu, ưỡn ngực và nghiêng sang một bên

Muốn chụp ảnh sang trọng và khí chất thì tư thế cũng rất quan trọng. Ngoài tư thế cơ bản là ngẩng đầu, ưỡn ngực và hóp bụng, bạn cũng nên chụp thêm ảnh nghiêng, sắp xếp nhân vật về một phía của bức ảnh, hướng máy ảnh hơi nghiêng sang một bên và nhìn về phía trước một cách tự nhiên, đường viền cơ thể được phác thảo bằng cách đặt hai tay ra sau lưng, đơn giản và đẹp mắt.


4. Tương tác tay tự nhiên

So với một số tư thế phóng đại, chị em nên chụp ảnh trong cuộc sống hằng ngày. Ví dụ như khi chụp ảnh ngoài trời, bạn có thể tương tác đơn giản với hoa cỏ xung quanh, cách chụp ảnh này có thể giúp bạn hòa vào không gian, môi trường chụp ảnh và có thể làm giảm sự bối rối của tay, đơn giản và thiết thực.

5. Khối tiền cảnh

Sau khi bước vào độ tuổi trung niên, chị em ít nhiều sẽ phải đối mặt với một số vấn đề về cơ thể hoặc làn da, khi chụp ảnh thực tế có thể sử dụng kỹ thuật che khuất tiền cảnh để tránh chúng. Các đối tượng tiền cảnh có thể là đạo cụ hoặc hoa cỏ trong khung cảnh để phát huy điểm mạnh và tránh điểm yếu để có những bức ảnh đẹp.

Nhưng đừng chọn quá nhiều tiền cảnh, tiền cảnh quá nặng sẽ khiến bức ảnh trông quá buồn và phản tác dụng.

6. Để trống một khoảng diện tích lớn

Về việc chọn cảnh, chị em có thể chụp nhiều cảnh rộng hơn, sử dụng diện tích trống lớn để tạo không gian giàu trí tưởng tượng cho bức ảnh, đồng thời hòa nhập với môi trường, giảm thiểu tác động của môi trường. Ngoại hình và dáng người trên ảnh, nhất là khi chụp chân dung ngoại cảnh thì kỹ thuật này càng phải sử dụng thường xuyên.

7. Đừng cử động tay ít hơn

Tư thế của bàn tay quyết định phần lớn vẻ đẹp của bức ảnh, bố trí các động tác đẹp cho bàn tay như buông thõng, vén tóc, chống cằm, khoanh tay và các tư thế khác sẽ làm nên bức ảnh được chụp theo cách này sẽ có biểu cảm hơn.

Tất nhiên, nếu chị em biểu cảm hơn thì các loại động tác nghệ thuật cũng rất được khuyến khích, chỉ cần không quá cố ý khoa trương thì mọi người có thể thử sức nhiều hơn.

Tóm lại: Chị em tuổi trung niên không cần lo lắng về tư thế khi chụp ảnh, 7 tư thế tạo dáng thanh lịch trên đây có thể tham khảo chọn lọc, giúp bạn có những bức ảnh đơn giản, khí chất và ăn ảnh.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

BCách Gói Bánh Chưng Bằng Lá Dong Từ A Tới Z

Những cách thiên tài để cắt và gọt vỏ thực phẩm

Những Mẹo Nhà Bếp Hữu Ích Để Nấu Ăn

Mẹo Ăn Vặt Nhanh Và Làm Bánh Ngọt

Cách Dễ Dàng Để Cắt Và Gọt Vỏ Trái Cây Và Rau Quả