Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mẹo Tạo Kiểu Tóc Sang Trọng Khi Dự Tiệc Cuối Năm Chỉ Bằng Cách Sử Dụng Lô Cuốn
Tác Giả: Sưu Tầm
Chỉ cần lô cuốn, keo xịt tóc và một chút thời gian là bạn đã có thể tạo được kiểu tóc ưng ý.

Chuẩn bị

Các bước đầu tiên bạn cần thực hiện là gội đầu, dưỡng và làm khô tóc thật kỹ. Trước khi bắt đầu sử dụng máy sấy tóc, bạn có thể cần bôi chất bảo vệ nhiệt lên tóc. Sau đó, trước khi bắt đầu cuốn, bạn có thể xịt một ít keo xịt tóc lên từng lọn tóc. Nhưng hãy đảm bảo rằng đó là keo xịt tóc linh hoạt - chúng dễ tạo kiểu hơn nhiều so với keo xịt tóc cứng thông thường.

Cách chia tóc

Đây là bước đầu tiên rất quan trọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn rất nhiều trong việc tạo bất kỳ kiểu tóc đẹp nào. Vì vậy, trước tiên, bạn cần tạo một phần trên đỉnh đầu bắt đầu từ chân tóc cho đến đỉnh da đầu. Sau đó, bạn nên cắt phần bên phải và bên trái cho đến tai. Phần tóc phía sau đầu bạn có thể để xõa vì như vậy sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Cách tạo tóc lượn sóng biển

Đầu tiên bạn cần chia tóc ngay giữa đầu và tạo thành 2 phần tóc 2 bên. Bạn có thể bắt đầu cuộn từ gốc và cố định bất kỳ sợi nào xung quanh các con lăn. Phương pháp này sẽ mang lại cho bạn kết quả chắc chắn hơn nhiều so với việc bạn bắt đầu cuốn từ ngọn tóc cho đến chân tóc. Các lô cuốn bên và sau phải song song với mặt đất và tất cả chúng phải được cố định bằng các chốt cần thiết.

Tốt nhất bạn nên đặt lô cuốn lớn hơn ở đỉnh đầu và lô cuốn nhỏ hơn ở phần tóc còn lại. Để trong khoảng 15 phút và sau đó loại bỏ chúng một cách cẩn thận.

Làm thế nào để có được kiểu xoăn xù mì?

Đối với cái này, bạn sẽ cần phải bắt đầu từ đỉnh đầu. Bạn sẽ cần lấy những lô cuốn lớn nhất và bắt đầu cuốn từ ngọn tóc cho đến khi cách da đầu khoảng 2 cm. Có thể bạn sẽ cần 3 lô cuốn để hoàn thành phần tóc này, tùy thuộc vào độ phồng mà bạn có. Sau đó, bạn có thể di chuyển đến phần tóc dưới vương miện và bắt đầu cuộn từ ngọn tóc đến da đầu.

Bạn có thể sẽ cần 2 lô cuốn cho khu vực đó. Chuyển sang phần tóc hai bên, bạn cần chia mỗi bên thành hai phần và bắt đầu cuộn chúng từ chân tóc trở xuống, cách xa khuôn mặt. Sau khi cố định tóc, bạn cần để lô cuốn trong vòng 25 đến 30 phút.

Cách tạo lọn tóc xoăn chặt

Kiểu tóc này rất giống với phương pháp làm sóng biển. Bạn có thể thực hiện theo cùng một kỹ thuật, với sự khác biệt duy nhất là bạn cần những phần tóc nhỏ hơn. Ngoài ra, bạn sẽ cần sử dụng các lô cuốn nhỏ nhất mà bạn có, tốt nhất là lớn từ 0,75 đến 1 inch. Thay vì cuộn những phần tóc lớn, bạn sẽ cần lấy 1-2 inch tóc mỗi lần và sau khi hoàn thành, bạn có thể để uốn trong 30-35 phút.

Cách tạo lọn tóc to

Kiểu tóc này là kiểu tóc hoàn hảo để uốn nóng, và kỹ thuật này tương tự như kiểu tóc bồng bềnh. Bạn cũng sẽ cần phải sử dụng lô cuốn lớn nhất mà bạn có cho toàn bộ đầu và mỗi lần lấy 2-4 inch tóc. Điểm khác biệt với kỹ thuật duỗi phồng là đối với phần tóc phía sau, bạn sẽ chỉ cần sử dụng một con lô cuốn cho đến tận cổ. Và bạn nên sử dụng một số bình xịt giữ vì sẽ có quá nhiều trọng lượng trên lô cuốn lăn này.

Sau khi cuốn xong, bạn dùng kẹp giữ chặt tóc và để nguyên lô cuốn trong vòng 20-25 phút. Sau khi hết thời gian, bạn có thể cẩn thận tháo lô cuốn ra và nhìn thấy những lọn tóc xoăn đẹp tự nhiên.

Lưu ý: Đừng quấn lô khi đi ngủ

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Bảo Quản Gấc

Cách Chiên Cá Không Bao Giờ Dính Chảo

Cách Làm Sạch Bao Tử Heo

Cách Rút Xương Chân Gà

Cách Sơ Chế Cá Tra Không Còn Mùi Tanh