Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Phụ Nữ Trung Niên Phải Có Một Kiểu Tóc Tươm Tất, Khi Cắt Tóc Ngắn Nhớ “3 Cắt, 3 Không” Để Thanh Lịch
Tác Giả: Sưu Tầm
Phụ nữ trung niên khi lựa chọn kiểu tóc luôn rất băn khoăn và trăn trở, cảm thấy ngoại hình của mình không đủ hoàn hảo để diện mọi kiểu tóc hợp mốt, thực tế chính sự thiếu tự tin của bạn mới là nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến sự quyến rũ của bạn.

Phụ nữ thực sự tự tin và thanh lịch là biết chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, cho dù đường nét khuôn mặt không được thanh tú, dáng người không được mảnh mai, khí chất lại càng kém nổi bật thì họ vẫn biết bù đắp những khiếm khuyết bằng nỗ lực có được.


Kiểu tóc nào đẹp nhất cho phụ nữ trung niên? Vậy thì phải là tóc ngắn, mà các kiểu tóc ngắn đa dạng như vậy thì làm sao để đạt được hiệu quả thanh lịch và tinh tế đây? Đối với hầu hết phụ nữ trung niên, tóc ngắn có nhiều khả năng và gọn gàng hơn so với tóc dài, đồng thời cũng có thể điều chỉnh tốt các đường nét trên khuôn mặt để có được khuôn mặt nhỏ hơn, điều đó không có nghĩa là tất cả phụ nữ đều phù hợp với tóc ngắn, nhưng phụ nữ tóc ngắn dễ quản lý hơn khi bạn già đi và nó cũng có thể làm cho tóc bạn trông bồng bềnh hơn.

Nội dung thời trang của số này là chia sẻ với các bạn bí quyết cắt tóc ngắn “3 cắt 3 không”, để các bạn tránh chính lỗi sai của tóc ngắn và thử những kiểu tóc ngắn phù hợp với mình hơn để có một khí chất tao nhã và cao cấp hơn, không cần phải chần chừ thêm nữa, hãy làm theo các bước của tôi và đọc tiếp!

Phụ nữ trung niên cắt 3 kiểu tóc này, phong cách nước ngoài và giảm tuổi:

1. Tóc ngang vai xoăn nhẹ

Nếu lo lắng tóc xoăn sẽ trông già dặn, thì bạn cũng có thể thử kiểu tóc ngang xương đòn với phần đuôi xoăn nhẹ, vừa chạm đến xương quai xanh, không chỉ giúp chỉnh sửa hình dáng khuôn mặt mà còn tôn lên vẻ đẹp của bạn trẻ tuổi. Như kiểu tóc ngang xương đòn hơi xoăn này, bạn có thể chọn kiểu tóc mái tùy theo nhu cầu của bản thân, đối với những bạn nữ có đường chân tóc cao thì nên để tự nhiên. Tóc mái bằng kiểu Pháp rất trẻ trung.

2. Tóc quá vai xoăn nhẹ

Kiểu tóc ngắn không nhất thiết phải dài ngang vai, độ dài vừa qua vai thực chất cũng là một kiểu tóc ngắn nhưng kiểu tóc này phù hợp hơn với những cô nàng thích tóc dài, vừa có tóc ngắn vừa có tóc dài. Mái tóc nhẹ nhàng và thanh lịch. Tóc qua vai với phần đuôi rẽ ngôi trông sẽ không quá cố ý mà lại đủ lạ và cao cấp, mái tóc ngắn này là một phép thử về chất tóc, khuyến cáo các nàng có chất tóc đặc biệt mềm không nên thử.

3. Tóc ngắn mái xéo tỉa layer

Có bao nhiêu phụ nữ rõ ràng là rất thích tóc ngắn nhiều lớp, nhưng hiệu ứng cắt cuối cùng lại không vừa ý, lộ ra khuôn mặt to hoặc rất cứng nhắc. Trên thực tế, kiểu tóc ngắn nhiều lớp này là một bài kiểm tra tay nghề của nhà tạo mẫu tóc, quá trình cắt tóc không chỉ tốn thời gian mà còn đòi hỏi rất nhiều chi tiết, việc cắt lớp từ đỉnh đầu đến cuối tóc phải để tự nhiên, không được cắt cúp, và cần kết hợp với tóc mái xéo hướng lên trên để trông đẹp hơn.

Tránh 3 kiểu tóc này:


① Tóc ngắn với mái dày và xoăn cụp vào trong

Ngày xửa ngày xưa, kiểu tóc ngắn cụp trong thịnh hành khắp trời, hầu như rất nhiều chị em yêu cái đẹp đã thử qua kiểu tóc ngắn này, nhưng giờ đây nó đã hoàn toàn không còn được ưa chuộng nữa vì độ bắt mắt, kiểu xoăn cụp trong sẽ không chỉ làm cho toàn bộ cái đầu trông to ra, mà còn chuyển trọng tâm thị giác xuống dưới, phơi bày những khuyết điểm của bạn. Đặc biệt là uốn cụp vào bên trong + tóc mái dày, nó đơn giản là cổ hủ và vô vị, ngay lập tức lộ ra tuổi thật của bạn.

② Tóc siêu ngắn lộn xộn


Phụ nữ trung niên chọn tóc ngắn vì ưu điểm dễ quản lý, nhưng tóc siêu ngắn kiểu đánh rối đang hot như thế này không chỉ tốn thời gian chải chuốt mà còn trở thành “bà thím” nếu không cẩn thận. Nếu độ cong của tóc xoăn quá mạnh, trông sẽ rất mất tự nhiên, thậm chí còn tạo cho người ta cảm giác lôi thôi.

③ Tóc ngắn ngang cằm

Nếu kiểu tóc dính vào da đầu thì phải nhanh chóng dừng lại, dù là kiểu tóc nào thì một khi dính vào da đầu sẽ khiến bạn trông già dặn, thậm chí còn lộ khuyết điểm của dáng đầu và khuôn mặt. Dính da đầu sẽ khiến phong cách của bạn trông luộm thuộm, vì vậy ở đây, phụ nữ trung niên nên gội đầu thường xuyên để đảm bảo kiểu tóc bồng bềnh và tươi mới.

Tóm tắt thời trang:

1. Phụ nữ một khi bước vào giai đoạn trung niên thì không nên mù quáng chạy theo xu hướng mà cắt tóc ngắn, chỉ có lựa chọn một kiểu tóc ngắn phù hợp với mình mới có thể tránh được sự mất cảnh giác.

2. Xuất hiện trẻ trung không có nghĩa là cố tình tỏ ra trẻ trung, giống như tóc ngắn phù hợp với một số bạn trẻ, chúng ta không nên thử, sẽ đặc biệt không hợp.

"3 cắt và 3 không" đã chia sẻ với các bạn ở trên về tóc ngắn, các bạn nhất định phải ghi nhớ, hẹn gặp lại các bạn ở số tiếp theo.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Những cách thiên tài để cắt và gọt vỏ thực phẩm

Những Mẹo Nhà Bếp Hữu Ích Để Nấu Ăn

Ý Tưởng Làm Bánh Ngọt Và Những Cách Làm Bán

Mẹo Cắt Và Gọt Vỏ Thực Phẩm Dễ Dàng

Công Thức Nấu Ăn Dễ Dàng