Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Cách Để Vòng Eo Của Bạn Nhỏ Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Mặc dù không thể giảm vài cân chỉ ở một bộ phận trên cơ thể, nhưng có một số bài tập và lời khuyên về lối sống có thể khiến vòng eo của bạn trông nhỏ hơn.

Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra một danh sách các bài tập và lời khuyên chăm sóc sức khỏe sẽ giúp bạn giảm kích thước vòng eo và mang lại cho bạn vòng eo săn chắc hơn.

1. Điều chỉnh chế độ ăn uống của bạn

Bắt đầu bữa ăn của bạn bằng cách ăn rau và protein, sau đó chuyển sang carbs. Cách tiếp cận này tốt hơn cho lượng đường trong máu của bạn. Chọn thực phẩm có mật độ năng lượng thấp như ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc và rau. Chúng chứa ít calo hơn trên mỗi thể tích so với các loại thực phẩm có mật độ năng lượng cao như thức ăn nhanh và món tráng miệng ngọt.

Cắt bỏ tinh bột, đường và thực phẩm chế biến sẵn để tiêu thụ ít calo hơn. Để cảm thấy no lâu hơn, hãy chọn chất béo lành mạnh như bơ, các loại hạt và cá béo. Kiểm soát lượng chất lỏng bạn tiêu thụ ngoại trừ nước.

2. Kết hợp những thói quen mới

Đặt một lịch trình ngủ nghỉ và dính vào nó, bạn cố gắng ngủ đủ 8 tiếng vào ban đêm để đối phó với cảm giác thèm ăn và cân bằng nội tiết tố của bạn. Hãy năng động hơn và cố gắng đứng dậy và di chuyển sau một giờ ngồi. Đừng quên thực hiện các bài tập cho tất cả các nhóm cơ trên cơ thể để giảm cân và giúp cơ thể bạn trông săn chắc hơn.

3. Nhắm mục tiêu cơ bụng của bạn

Mặc dù điều quan trọng là phải tập thể dục toàn bộ cơ thể để khỏe mạnh và giữ dáng, nhưng bạn cũng có thể tập trung vào cơ bụng để làm cho chúng rõ ràng hơn.

Bài tập 1: Đứng gập bụng

Đứng thẳng và đặt lòng bàn tay trái lên phía sau đầu. Để tay phải treo tự do nhưng giữ cho các cơ hoạt động. Giữ lưng thẳng và cơ bắp săn chắc. Bắt đầu từ từ hạ thấp cơ thể sang bên phải, chạm sàn bằng tay phải. Hãy chắc chắn rằng bạn không di chuyển hông và không cong lưng.

Từ từ trở lại vị trí bắt đầu, hãy chắc chắn rằng bạn tập trung vào các cơ cốt lõi của mình và không đung đưa cơ thể. Tất cả các chuyển động của bạn phải được kiểm soát tốt và bạn sẽ cảm nhận được các cơ ở hai bên bụng hoạt động như thế nào. Lặp lại nhiều lần và thực hiện bài tập này với bên trái.

Bài tập 2: Chạm gót chân

Nằm xuống sàn, uốn cong đầu gối và giữ hai bàn chân hơi rộng hơn vai. Hãy chắc chắn rằng lưng của bạn phẳng với sàn nhà. Cánh tay của bạn nên đặt dọc theo cơ thể với lòng bàn tay úp xuống. Thở ra và cố gắng chạm vào gót chân phải bằng tay phải. Tạm dừng một giây, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu. Sau đó thở ra và cố gắng chạm vào gót chân trái bằng tay trái. Tạm dừng một giây, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu, lặp lại nhiều lần.

Bài tập 3: Plank nâng cao chân

Nằm nghiêng, dồn trọng lượng cơ thể lên khuỷu tay dưới, cẳng tay và vòm bàn chân dưới. Đặt tay trên của bạn trên hông của bạn. Giữ lưng thẳng và hoạt động cơ bắp. Cơ thể của bạn nên tạo thành một đường thẳng.

Nâng chân trên lên, vận động các cơ cốt lõi của bạn. Hãy chắc chắn rằng vị trí cơ thể của bạn ổn định, bạn không muốn cong lưng hoặc đung đưa cơ thể. Quay trở lại vị trí bắt đầu và thực hiện một số lần lặp lại. Khi bạn hoàn thành, lặp lại bài tập ở phía bên kia.

Bài tập 4: gập bụng chéo

Nằm ngửa với hai tay đặt sau đầu, gập đầu gối và nhấc chân lên khỏi mặt đất. Duỗi chân trái của bạn và hạ thấp nó trong khi đưa đầu gối phải của bạn gần ngực hơn. Đồng thời, cố gắng chạm tới đầu gối phải bằng khuỷu tay trái, tác động vào các cơ cốt lõi và vặn cơ bụng.

Sau đó duỗi thẳng và hạ chân phải xuống đồng thời đưa đầu gối trái lại gần ngực. Đồng thời, cố gắng chạm tới đầu gối trái bằng khuỷu tay phải, lặp lại nhiều lần.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Vặt Nhà Bếp Thú Vị Và Cảm Hứng Nấu Ăn

Kỹ Thuật Gọt Và Cắt Rau Củ Quả Đơn Giản

Mẹo Thiên Tài Để Gọt Vỏ Và Cắt Lát Trái Cây Và Rau Quả

Niềm Vui Nấu Nướng Dễ Dàng

Cách Làm Bao Tử Heo Sạch Trắng Nhanh Hết Hôi