Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Tẩy Cặn Trên Kính Buồng Tắm Có Khó Không? Dạy Cho Bạn Một Mẹo, Nó Sẽ Sáng Như Mới Ngay Lập Tức
Tác Giả: Sưu Tầm
Chất liệu phổ biến cho cửa vách ngăn phòng tắm là cửa kính, loại cửa này có khả năng thẩm thấu tốt, tương đối sáng nên được nhiều gia chủ yêu thích.

Tuy nhiên, cửa kính của cửa vách ngăn phòng tắm đã sử dụng lâu ngày sẽ để lại nhiều vết bẩn, khó tẩy rửa, lúc này cần áp dụng một số phương pháp để làm sạch.

1. Lau bằng giấy báo

Sử dụng một miếng giẻ ẩm để loại bỏ bụi và cặn trên bề mặt cửa kính của vách ngăn phòng tắm, sau đó lau bằng giấy báo, vì mực của báo có thể sửa chữa và làm sạch kính tốt hơn, để cửa kính phòng tắm sẽ không để lại dấu vết của nước.

2. Hỗn hợp giấm + muối

Đối với cặn tích tụ trên cửa kính của vách ngăn phòng tắm, hãy sử dụng giấm và muối thông thường ở nhà để làm chất tẩy rửa đơn giản, xịt lên cửa kính của vách ngăn phòng tắm, sau đó dùng bàn chải chà trực tiếp.

3. Nước lau kính

Nước lau kính cũng có thể tẩy cặn trên cửa kính của vách ngăn phòng tắm, xịt trực tiếp lên cửa, dùng giẻ lau sạch. Điều đáng chú ý là các phụ kiện phần cứng của cửa vách ngăn nhà vệ sinh không thể tiếp xúc với nước lau kính.

Chất lỏng này sẽ ăn mòn trực tiếp bề mặt của phần cứng, vì vậy hãy cẩn thận khi sử dụng nước lau kính.

4. Bột giặt

Bột giặt cũng có thể dùng để lau cửa kính của vách ngăn phòng tắm, trước tiên hòa tan bột giặt vào nước ấm, trộn đều. Sau đó xịt dung dịch tẩy rửa đã pha lên cửa kính của vách ngăn phòng tắm rồi dùng miếng cọ rửa lau sạch.

Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch.

5. Cô-ca

Cắt đôi chai coca lớn từ giữa, dùng phần cuối. Mua một bàn chải nhà vệ sinh, loại có lông bông, rất mềm và thấm nước. Sử dụng bàn chải nhà vệ sinh nhúng vào Coca-Cola để lau cửa kính của phòng tắm. Hiệu quả là hoàn toàn tốt, và được giải quyết dễ dàng. Nên làm sạch nó mỗi tuần một lần.

6. Kiềm

Nếu cửa kính của vách ngăn phòng tắm bị bẩn, bạn có thể sử dụng nước sôi để hòa tan kiềm và đợi nhiệt độ của hỗn hợp giảm xuống để sử dụng sau. Trước khi làm sạch, trước tiên hãy rửa sạch toàn bộ phòng tắm bằng nước sạch, sau đó sử dụng nước kiềm mới ngâm để làm sạch, sẽ rất nhanh. Sau khi làm sạch bằng nước kiềm, nhớ rửa lại bằng nước sạch.


Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Làm Những Món Trứng Rất Ngon

Cách Khử Mùi Hôi Và Làm Sạch Ruột Già Heo

22 Mẹo Vặt Dành Cho Căn Bếp Sẽ Khiến Bạn Mê Mẩn Việc Nấu Ăn

34 Thủ Thuật Thông Minh Giúp Nấu Nướng Dễ Dàng Hơn

32 Thủ Thuật Nấu Ăn Ngon Tuyệt Vời