Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 14 Mẹo Làm Đẹp Thông Minh, Tiết Kiệm Thời Gian Cho Phụ Nữ Hiện Đại: Xinh Đẹp Là Chuyện Ngày Một Ngày
Tác Giả: Sưu Tầm
Chắc hẳn tất cả chị em đều mong muốn bản thân trông thật hoàn hảo mỗi lần xuất hiện ở mọi nơi. Thế nhưng làm đẹp luôn là một khóa học bất tận mà chị em phải cần rất nhiều thời gian để có thể hiểu hết được, bởi thế dưới đây là 15 mẹo làm đẹp từ thiên nhiên vô cùng hữu ích dành cho hội chị em bận rộn để có thể sở hữu diện mạo xinh đẹp mọi lúc mọi nơi mà không cần đến các phương pháp thẩm mỹ, hay mỹ phẩm đắt tiền nào. 

1 - Không cần phải tốn nhiều thời gian để gội đầu, thông thường, nếu gặp trường hợp cấp bách, chị em chỉ cần gội phần mái để làm sạch tóc, việc này vừa không tốn thời gian lại còn giúp chị em trông sạch sẽ, chỉn chu hơn. 

2 - Dùng trà xanh, trà mâm xôi, trà hoa hồng hoặc trà táo đỏ trước kỳ kinh nguyệt 1 tuần sẽ giúp chị em bớt cảm giảm mệt mỏi và đau bụng kéo dài. Thói quen uống trà mỗi ngày còn giúp chị em ngăn chặn các tác nhân lão hóa, giúp da căng mịn theo thời gian. 

3 - Nghệ có chứa thành phần chống lão hóa và giúp da dẻ trắng hồng rạng rỡ hơn, vì thế chị em nên bổ sung thêm bột nghệ vào các bữa ăn hoặc đắp mặt nạ tinh bột nghệ 2-3 lần trong tuần, giúp da hồng hào và tươi trẻ lên trông thấy.

4 - Trong tinh dầu bơ có chứa lượng vitamin A,B,D, E dồi dào, giúp tăng độ đàn hồi cho da và ngăn chặn các vết rạn da hiệu quả, vì thế để hạn chế các vết rạn da chị em nên dùng các sản phẩm có chứa tinh dầu bơ và thoa lên vùng cổ và ngực mỗi ngày. Đây cũng là cách giúp giữ cho làn da luôn săn chắc, khỏe mạnh. 

5 - Để tăng hiệu quả rửa mặt, khi da mặt còn khô chị em nên xịt một ít nước ấm lên mặt để làm mềm da và giãn nở các lỗ chân lông, giúp da hấp thụ các dưỡng chất từ sữa rửa mặt và giúp loại bỏ các bụi bẩn bám trên da kỹ hơn. 

6 - Dùng nước đá cho vào khăn/vải mỏng và thoa lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi ngủ sẽ giúp se khít lỗ chân lông, nhờ thế mà khuôn mặt vào sáng hôm sau sẽ bớt sưng vù, hồng hào và nhuận sắc hơn. 

7 - Nếu bất ngờ nổi mụn bọc, chị em hãy cắt một lát khoai tây và đắp lên vết mụn, dùng băng cá nhân cố định rồi để qua đêm. Các chất chống oxy hóa trong khoai tây sẽ giúp kháng khuẩn và đẩy mụn vô cùng hiệu quả, vì thế sáng hôm sau chị em sẽ thấy lát khoai tây chuyển thành màu đen.

8 - Nếu chân xuất hiện nhiều vết nứt nẻ, chị em chỉ cần bôi một ít mật ong lên chân, dùng màng thực phẩm ủ trong 10 phút. Các tinh chất dưỡng ẩm trong mật ong sẽ thẩm thấu và giúp chân trở nên mềm mịn hơn. 

9 - Một trong những công dụng của mật ong là dưỡng ẩm và đẩy mụn hiệu quả, vì thế nếu trên mặt xuất hiện mụn đầu đen, chị em chỉ việc dùng một ít mật ong cùng chanh và thoa lên cùng có mụn là đã có ngay mặt nạ trị mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. 

10 - Móng tay khi sơn quá nhiều sẽ trở nên ố vàng và yếu dần, nếu gặp phải trường hợp này, chị em nên trộn chanh cùng baking soda và ngâm tay trong hỗn hợp này 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm là bộ móng đã trở nên sạch bóng và khỏe mạnh rồi. 

11 - Nếu không có thời gian để tẩy tế bào chết cho môi, trước khi đánh răng, chị em chỉ cần dùng bàn chải và nhẹ nhàng cọ xung quanh môi, đây cũng là một trong những cách giúp tẩy da chết cho môi hiệu quả. 

2 - Hãy thay thế các loại bơ đậu phộng làm sẵn bằng những loại bơ lạc không đường vào các bữa ăn để giữ cho vóc dáng luôn thon gọn mà vẫn cung cấp được lượng dinh dưỡng và năng lượng cần thiết. 

13 - Một chế độ ăn uống đầy dinh dưỡng với nhiều rau xanh hoặc dùng các món từ dừa sẽ giúp da, tóc và móng của chị em trở nên khỏe đẹp hơn. Các thực phẩm từ dừa như: nước dừa và cơm dừa chứa một lượng dồi dào vitamin, khoáng chất như kali, canxi,... giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, cung cấp năng lượng cho cơ thể, chống mất nước và làm đẹp da vô cùng hiệu quả. 

14 - Uống một ly sữa tươi không đường hoặc sữa hạt nóng trước khi ngủ sẽ giúp chị em ngủ ngon hơn, bên cạnh đó đây cũng là một trong những cách bổ sung protein cho cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. 

Source: webtretho

Video liên quan về Mẹo Vặt

Khắc Chữ Vui Trung Thu Đơn Giản Trên Dưa Hấu Để Trung Thu Nhiều Ý Nghĩa

Mẹo Đơn Giản Nhận Biết Trái Cây Bị "ÉP CHÍN"

Hướng Dẫn Cách Phi Lê (Lọc Xương) Cá Chẽm Nhanh Gọn

Giới Thiệu Các Địa Điểm Lẩu Trà Sữa

Tết Trung Thu Thật Ý Nghĩa Với Hình Trái Bưởi Tự Làm Tại Nhà