Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Cách Khác Thường Để Sử Dụng Miếng Lót Và Băng Vệ Sinh
Tác Giả: Sưu Tầm
Băng vệ sinh có tính linh hoạt to lớn trong cuộc sống hàng ngày của mọi phụ nữ.

Ngoài mục đích cơ bản của chúng, bản thân thành phần của các sản phẩm vệ sinh cho phép tạo ra một số lượng lớn các ứng dụng thay thế có thể giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong một số trường hợp.

1. Đóng gói đồ thủy tinh khi chuyển nhà

Khi đóng gói đồ thuỷ tinh, hãy lót chúng bằng một lớp lót để bảo vệ chúng khỏi bị vỡ và tránh trầy xước. Dán miếng đệm vào bên ngoài vật phẩm trước khi đặt vào gói hàng.

2. Cho gót chân của bạn được nghỉ ngơi

Nếu mắt cá chân của bạn cọ xát khi đi giày cao gót, bạn chỉ cần cắt một miếng băng vệ sinh và dán vào mặt sau của giày bằng mặt dính. Sự mềm mại của đế sẽ hỗ trợ nhẹ nhàng cho bàn chân trên gót chân.

3. Tẩy sơn móng tay

Nếu bạn hết bông giữa chừng khi tẩy sơn móng tay, băng vệ sinh hàng ngày có thể đảm nhiệm vai trò tương tự. Nếu bạn sử dụng một miếng đệm, hãy cắt nó thành những miếng nhỏ hơn mà không làm bong phần bảo vệ ở mặt dính và nếu bạn sử dụng băng vệ sinh, chỉ cần tháo lớp áo nhựa bảo vệ. Ngâm nó trong axeton và làm sạch móng tay của bạn giống như cách làm sạch bằng bông gòn.

4. Chườm đá

Để làm túi nước đá phồng lên, nhúng miếng đệm vào nước và đặt vào ngăn đá tủ lạnh để đông cứng. Đặt nó trong một túi nhựa và sử dụng nó trên những nơi bạn bị sưng tấy.

5. Giấu tiền của bạn

Lấy một miếng đệm có cánh và nhẹ nhàng mở gói mà không làm hỏng gói. Ở phần giữa nơi dán cánh, hãy nhét số tiền bạn muốn giấu và gấp lại để không thể nhìn thấy. Gấp miếng đệm lại và đặt lại vào bao bì để trông như chưa từng được mở ra.

6. Lót giày


Để hỗ trợ thêm cho đôi chân của bạn nếu bạn không có lót giày, hãy bóc miếng đệm có cánh ra khỏi mặt sau của nó và dán cẩn thận vào bên trong giày. Tùy theo kích thước của bàn chân, bạn có thể cắt miếng đệm tương tự cho ngắn lại hoặc thêm một nửa nữa để bù khoảng trống.

7. Băng cấp cứu

Trong trường hợp bạn hết miếng dán và gặp trường hợp khẩn cấp cần bảo vệ vết thương khỏi bị nhiễm bẩn bởi các yếu tố bên ngoài, hãy sử dụng miếng băng sạch hàng ngày. Cắt miếng đệm ra và cẩn thận băng bó vết thương. Nó sẽ hút máu và giữ sạch vết thương cho đến khi bạn tìm được đồ thay thế hoặc sẵn sàng can thiệp.

8. Để tách các ngón chân

Nếu bạn muốn làm móng chân và không có miếng bọt biển đặc biệt để tách và cố định các ngón chân, chỉ cần đặt băng vệ sinh vào giữa các ngón chân.

9. Làm cho tủ quần áo của bạn có mùi thơm dễ chịu

Để loại bỏ mùi khó chịu từ tủ quần áo của bạn, hãy nhỏ một vài giọt tinh dầu vào băng vệ sinh hoặc miếng lót và nhét nó vào bên trong tủ quần áo. Bạn có thể dán miếng đệm vào tường tủ quần áo hoặc treo băng vệ sinh lên móc treo.

10. Tạm biệt mồ hôi nách

Nếu bạn biết cảm giác đổ mồ hôi dưới nách và nhìn thấy những vết ướt trên áo phông của mình, hãy lấy một miếng băng hàng ngày và dán nó vào bên trong áo phông, ngay dưới nách của bạn. Miếng đệm sẽ thấm hút mồ hôi và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái mà không khiến bạn cảm thấy bất an.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Công Thức Món Tráng Miệng Với Trái Cây Và Mẹo Đồ Ăn

Mẹo Độc Đáo Với Đồ Ăn Sẽ Khiến Bạn Sửng Sốt

Mẹo Cùng Thủ Thuật Nấu Ăn Thông Minh Và Hữu Ích

Mẹo Chiên Không Sợ Bị Văng Dầu Ra Ngoài

Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản Và Cực Kỳ Hữu Ích