Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mẹo Để Thoát Khỏi Má Chảy Xệ
Tác Giả: Sưu Tầm
Các bài tập trên khuôn mặt có thể giúp bạn cải thiện độ săn chắc của cơ và làm dịu làn da chảy xệ. Tất nhiên, để điều này xảy ra, cần loại trừ hoặc giảm thiểu các yếu tố khác ảnh hưởng đến tình trạng của bạn: hút thuốc, vệ sinh kém, thiếu hoạt động thể chất và căng thẳng và một số các yếu tố khác.

Tốt hơn là tiếp cận vấn đề một cách toàn diện và sử dụng các phương pháp khác nhau cùng một lúc.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bài tập đơn giản để hạn chế và khắc phục đôi má bị chảy xệ ngay.

1. “Cá”

Bạn hãy mút má và mím môi lại như một con cá. Nếu muốn, bạn có thể nhấn từng môi về phía trung tâm, điều này sẽ làm cho cơ má căng ra. Sau đó bạn hãy ngửa đẩu và nhìn lên trần nhà, vươn cổ và nâng cằm lên. Bạn hay giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Khi đó bạn sẽ cảm thấy các cơ ở cổ của bạn căng ra, bạn hãy quay lại vị trí ban đầu và làm lặp lại 15 lần.

2. “Khó chịu”

Bạn hãy mím môi làm bộ mặt như thể bạn đột nhiên thấy mình trong một tình huống khó xử. Cổ cũng phải căng. Nhìn vào gương, bạn sẽ thấy các cơ được đánh dấu trong đó như thế nào. Giữ nguyên tư thế trong 8 giây. Sau đó kéo khóe miệng của bạn sang trái, xuống dưới và giữ vị trí một lần nữa trong 8 giây. Bạn làm lặp lại tương tự ở phía bên kia và làm lặp lại 5 lần mỗi bên.

3. "Vịt con"

Tạo chữ "A" giống như chữ "con vịt". Đồng thời, đừng mím môi quá mạnh; thay vào đó, biến chúng ra. Bạn sẽ cảm thấy căng, đặc biệt là ở môi trên. Bạn hãy mở và đóng miệng của bạn để giữ cho đôi môi của bạn ở vị trí này. Bạn hãy làm lặp lại 15 lần.

4. Điêu khắc gò má


Bạn hãy cười toe toét với cái miệng mở ra, môi áp vào răng. Sau đó bạn đặt các ngón tay lên gò má và kéo chúng lên, như thể bạn đang nâng khuôn mặt của mình lên. Bạn hãy thực hiện bài tập này trong 30 giây và lưu ý chỉ chạm vào mặt bằng tay sạch.

5. Nheo mắt

Bạn hãy nhắm chặt mắt lại và cười rất tươi, mở miệng. Siết chặt tất cả các cơ trên khuôn mặt, đặc biệt là vùng má. Bạn hãy giữ nguyên tư thế trong 3 giây. Sau đó thư giãn và làm lặp lại 15 lần.

6. Nâng cằm

Bạn hãy đặt môi dưới của bạn lên trên môi trên, cố gắng nâng càng cao càng tốt mà không ngửa đầu ra sau. Bạn sẽ cảm thấy căng ở hàm dưới. Bạn hãy giữ vị trí này trong 5 giây, sau đó thư giãn bằng cách hạ thấp môi và làm lặp lại 15 lần.

7. “Nụ hôn sang một bên”

Bạn hãy căng môi như đang thực hiện một nụ hôn, tạo căng các cơ má. Sau đó đưa sang bên trái và giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Bạn hãy lặp lại tương tự ở phía bên kia và làm lặp lại 8 lần mỗi bên. Khi bạn hoàn thành toàn bộ chuỗi động tác, hãy thư giãn các cơ trên mặt.

8. “Há hốc mồm”

Ngậm miệng lại và ấn lưỡi vào mặt trong của răng cửa dưới. Sau đó mở miệng rộng hết mức có thể. Đừng quên tiếp tục ấn vào răng dưới bằng lưỡi của bạn. Giữ tư thế này trong 3 giây rồi ngậm miệng lại. Bạn làm lặp lại 15 lần.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Thái Mực Đẹp Và Cách Xào Mực Giòn Không Ra Nước

Cắt Tỉa Con Chim Từ Quả Khóm

3 Bước Khử Mùi Hôi Của Lòng Già Heo Thú Linh Hết Sạch Mùi

Mẹo Trái Cây Mùa Hè Và Công Thức Món Tráng Miệng

Cách Sáng Tạo Để Gọt Và Cắt Trái Cây Rau Củ