Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Cách Giảm Vết Chân Chim Ở Mắt
Tác Giả: Sưu Tầm
Vết chân chim là những nếp nhăn nhỏ ở góc ngoài của mắt, hình thành khi da ở khu vực này mất đi độ đàn hồi và chất béo tự nhiên. Điều này xảy ra khi một người già đi, chủ yếu là do cử động mỉm cười và nheo mắt.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số cách để giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn này.

1. Dưỡng ẩm cho da


Thoa kem dưỡng ẩm cho mắt hai lần một ngày: một lần vào buổi sáng trước khi trang điểm và một lần khác vào buổi tối trước khi đi ngủ và bạn nên chọn kem mắt có chứa các thành phần như niacinamide, collagen, vitaminC, retinol, axit hyaluronic và peptide.

2. Giữ nước cho cơ thể

Bạn nên uống ít nhất 6 ly nước lớn mỗi ngày. Nếu bạn uống cà phê thường xuyên, hãy tăng lượng nước uống nhiều hơn vì cà phê có thể làm cơ thể bạn mất nước.

3. Bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời

Để bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời, bạn nên luôn sử dụng kem chống nắng có FPS 30+ khi ra ngoài và đội mũ bảo vệ da. Ngoài ra, Bạn có thể đeo kính râm lọc tia cực tím để bảo vệ mắt.

Lưu ý: Bạn không đeo kính râm có tròng kính tráng gương, vì chúng chỉ thu hút thêm ánh nắng và có thể làm hỏng làn da của bạn.

4. Thay đổi tư thế ngủ

Khi đi ngủ, bạn nên cố gắng nằm ngửa để tránh da kéo vào vỏ gối. Bạn nên sử dụng bao gối bằng lụa, vì da của bạn có thể trượt dễ dàng hơn trên chất liệu này.

5. Làm mặt nạ lòng trắng trứng gà

Đánh lòng trắng trứng cho nổi bọt rồi thoa lên mặt. Để khô và sau đó áp dụng lớp thứ hai. Giữ mặt nạ trên mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng xà phòng và nước. Lặp lại điều này vài lần một tuần để làm săn chắc và hydrat hóa làn da của bạn.

6. Đắp lát dưa chuột

Cắt 2 lát dưa chuột mỏng, sau đó nằm ngửa và đắp lên mỗi bên mắt. Để chúng trên đầu mắt trong khoảng 10 phút.

7. Trang điểm đúng cách

Bạn nên chọn lớp nền silicone để lấp đầy các nếp nhăn và tạo vẻ ngoài mịn màng hơn. Sau đó dùng bông mút ẩm thoa kem nền và trộn đều để có độ che phủ nhẹ.

Lưu ý: Bạn không nên sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm hoặc phấn nền, vì nếu quá dày, chúng có thể khiến nếp nhăn của bạn trông rõ hơn; không thoa phấn bột lên vết chân chim, vì chúng cũng có thể làm chúng đậm hơn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Tuyệt Vời Và Công Thức Nấu Ăn

Cách Đơn Giản Để Cắt Và Gọt Vỏ Thực Phẩm

Số Liệu Bột Tuyệt Vời Và Công Thức Làm Bánh Ngọt Ngon

Mẹo 2 Phút Làm Sạch Khử Mùi Tanh Mực

Thủ Thuật Nấu Ăn