Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Trước Khi Mua Tivi Về Phải Dùng Điện Thoại Chụp Ảnh Màn Hình Trước, Nhiều Người Không Hiểu, Không Tì
Tác Giả: Sưu Tầm
Ngày nay, điện thoại ngày càng có nhiều chức năng, trong đó chức năng chụp ảnh nên được mọi người sử dụng nhiều nhất, nhưng bạn có biết? Điện thoại di động thực sự có thể giúp chúng ta biết sự khác biệt giữa TV tốt và xấu.

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ. Chỉ cần chụp ảnh màn hình bằng điện thoại di động khi mua TV là bạn sẽ xác định được đúng chiếc TV 4K, đừng để bị lừa bởi người bán hàng, hãy học nhanh nhé là rất thiết thực!

TV hiện tại của chúng ta đã phát triển thành TV thông minh và nhiều trong số đó là màn hình 4K (Màn hình 4k (4096 x 2160) hay còn gọi là Ultra HD là độ phân giản của một màn hình có mật độ điểm ảnh lên đến 8 triệu tức là gấp 4 lần một tấm nèn full HD (1920 x 1080), gấp 2 lần độ phân giản 2K (2560 x 1440)). Chỉ có màn hình lớn hơn mới hiển thị rõ ràng hơn và giá không quá đắt, nhưng công nghệ màn hình đảm bảo 4K hiện tại không phải là đặc biệt hoàn hảo. Vì vậy, nhiều người trên thị trường sẽ lợi dụng kẽ hở và sẽ có nhiều màn hình 4K rởm, nếu không phân biệt được chúng ta rất dễ mua phải tivi màn hình 4K rởm, rồi bị lừa.

Nhiều người nghĩ rằng để phân biệt được màn hình 4K thật và giả thì bạn phải là người chuyên nghiệp, thực tế thì người bình thường không thể phân biệt được. Chúng ta chỉ cần bật chức năng camera của điện thoại lên rồi chụp ảnh vào màn hình tivi rồi phóng to bức ảnh lên, sau khi phóng to bức ảnh lên thì chúng ta có thể thấy được ba màu đỏ, xanh lá cây và xanh lam, là RGB, được sắp xếp gọn gàng, thì đây đúng là màn hình 4K thật, nếu không phải thì là màn hình 4K rởm, hãy cẩn thận để không bị lừa bởi người hướng dẫn mua hàng.

Nếu màn hình của chúng ta có màu đỏ, xanh lá cây, xanh lam và trắng, tức là bốn màu RGBW, thì đó là màn hình 4K giả. Khi chúng ta sử dụng nó sẽ có sự khác biệt thực sự sau một thời gian sử dụng TV, bạn sẽ thấy rằng màn hình 4K rởm quá sáng, điều này sẽ khiến mắt chúng ta cay. Giá của màn hình 4K thật đắt hơn rất nhiều so với màn hình 4K rởm. Các thương gia cho rằng người tiêu dùng không hiểu 4K thật hay rởm.

Vì vậy, khi mua TV, trước tiên bạn phải hỏi xem màn hình TV có phải là 4K thật không, nếu nhân viên hướng dẫn mua hàng cho bạn biết đó là 4K giả hay 4K thật thì bạn cũng phải dùng điện thoại di động của chúng ta để kiểm tra, nếu không bạn sẽ mua phải màn hình 4K giả với giá cao thì sẽ bị thiệt.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Chiên Cá Không Bao Giờ Dính Chảo

Cách Chế Biến Óc Và Cật Heo Thơm Ngon

Cách Hay Giúp Trái Cây Tươi Lâu Sau Khi Gọt Vỏ

Cách Sơ Chế Cá Tra Không Còn Mùi Tanh

Cách Bảo Quản Nấm Rơm