Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Áo Khoác Lông Vũ Có Bị Mỏng Sau Khi Giặt Không? Hướng Dẫn Mẹo Chính Xác Để Giặt Và Bảo Quản Áo Lôn
Tác Giả: Sưu Tầm
Áo khoác lông vũ là món đồ đúng nghĩa của mùa đông, nhưng độ sạch sẽ của nó khiến nhiều người băn khoăn. Nếu chọn những loại sáng màu sẽ dễ bị bám bẩn và khó lau chùi.

Áo khoác lông vũ nên được làm sạch ít nhất một hoặc hai lần vào mỗi mùa đông, nếu không nó sẽ rất bẩn. Mỗi khi cất đi, cần phải giặt sạch để đảm bảo áo khoác lông vũ được cất giữ sạch sẽ.

Mọi người đều sử dụng máy giặt khi làm sạch áo khoác. Trên thực tế, đây là một cách làm sạch rất tệ. Bởi vì làm sạch theo cách này sẽ rút ngắn đáng kể tuổi thọ của áo khoác lông vũ.

Vì vậy, tôi sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp làm sạch áo lông vũ, hiệu quả rất tốt, mọi người có thể thử.

1. Những phương pháp làm sạch áo khoác lông vũ sai lầm là gì?

Trước hết, một số phương pháp sai là gì? Nói chung, giá của áo khoác lông vũ rất đắt. Nếu bạn chọn sai cách để làm sạch chúng, bạn sẽ bị tổn thất nặng nề.

Những phương pháp sau đây là những cách sai lầm mà mọi người thường sử dụng. Nếu bạn cũng đang làm sạch áo khoác theo cách này thì hãy nhanh chóng dừng lại kẻo mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn nữa nhé.

1. Máy giặt trực tiếp

Đây cũng là cách được sử dụng nhiều nhất và nhiều người sẽ cho trực tiếp áo khoác lông vũ vào máy giặt để làm sạch. Nhưng phương pháp làm sạch này sẽ khiến quần áo ngày càng mỏng hơn và có những nguy hiểm nhất định.

2. Sử dụng baking soda

Một số người cũng sử dụng baking soda để làm sạch, đây là một sản phẩm làm sạch được sử dụng rộng rãi. Nó không chỉ có thể làm sạch nhiều quần áo mà còn có thể làm sạch gạch và kính. Nhưng hiệu quả của việc sử dụng nó để làm sạch vải vẫn rất kém, không thể loại bỏ hết các vết bẩn trên vải.

3. Sử dụng nước rửa chén

Để có thể làm sạch một số vết bẩn cứng đầu, đặc biệt là vết dầu mỡ, nhiều người sẽ sử dụng đến nước rửa chén. Không sử dụng phương pháp này, vì sau khi làm sạch bề mặt quần áo sẽ rất xấu.

Vậy đâu là cách giặt áo khoác đúng cách? Sau đây là một vài cách làm đúng chia sẻ cùng bạn.

2. Làm thế nào để giặt áo khoác lông vũ đúng cách?

1. Con lăn khử nhiễm

Nếu trên quần áo của bạn có vết dầu mỡ, hoặc vết bẩn cứng đầu khó tẩy, bạn cần sử dụng lăn tẩy vết bẩn.

Các thành phần hoạt tính trong đó được cô đặc, bao gồm các enzym hoạt tính tự nhiên. Nó có tác dụng khử nhiễm tốt và cũng có thể khử trùng vi khuẩn hiệu quả. Khi sử dụng, bạn chỉ cần thoa nhẹ lên vết bẩn.

Hiệu quả loại bỏ vết bẩn rất mạnh, cho dù vết bẩn cứng đầu đến đâu cũng có thể được sử dụng để làm sạch. Sau khi giặt sạch sẽ không để lại dấu vết nào khác trên quần áo nên bạn yên tâm sử dụng.

2. Chất làm sạch áo khoác

Sản phẩm được đề cập ở trên là dành cho vết bẩn nhỏ. Nếu quần áo bị bẩn trên diện rộng, bạn cần dùng chất tẩy áo khoác lông vũ.

Yếu tố khử nhiễm chứa trong nó rất mạnh, và nó cũng là tinh chất thực vật. Bạn chỉ cần xịt nhẹ lên quần áo là có thể làm sạch vết bẩn trên quần áo. Vết bẩn dù cứng đầu đến đâu cũng có thể làm sạch rất tốt.

Sau khi sử dụng, các vết bẩn trên quần áo biến mất ngay lập tức và bản thân quần áo cũng không gây hại gì.

Sự tương phản giữa trước và sau khi sử dụng là rất rõ ràng, và quần áo như mới. Sau khi có nó, không cần phải đi giặt hấp nữa. Khi quần áo bị bẩn, chỉ cần dùng chất tẩy áo khoác lông vũ để làm sạch chúng.

Tóm tắt : Ngoài việc sử dụng nó để làm sạch áo khoác, bạn cũng có thể làm sạch các loại quần áo khác bằng nó. Nếu áo khoác lông vũ bị ố, trông bẩn và đem đi giặt khô rất đắt, bạn cũng có thể thử các mẹo đã đề cập ở trên. Thật dễ dàng để làm sạch áo khoác lông vũ mà không ảnh hưởng đến khả năng giữ ấm của nó.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Vỏ Bánh Pizza Không Cần Men Bột Mì Vô Cùng Nhanh

Cách Nhổ Lông Vịt Nhanh Và Sạch Nhất Chị Em Nội Trợ Nên Biết

95% Các Bạn Đều Sai Lầm Khi Nấu Ăn Với Thịt

10 Mẹo Vặt Nhà Bếp

Cách Chặt Gà Nguyên Con Đẹp Nhất