Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Tôi Nên Làm Gì Nếu Thẻ Ngân Hàng Bị Nuốt? Mách Bạn Mẹo Nhỏ, Thẻ Ngân Hàng Sẽ Tự Động Được Trả Về Nga
Tác Giả: Sưu Tầm
Suy cho cùng thì ai cũng ít nhiều có thẻ ngân hàng, khi ra ngoài cần sử dụng tiền, chúng ta chỉ cần tìm một nơi có cây ATM là có thể rút tiền nhanh chóng, rất tiện lợi và còn có thể rút tiền liên ngân hàng đúng không nào!

Tuy nhiên, một số bạn khi rút tiền cũng có thể gặp phải tình trạng hốt hoảng đột ngột, nhập sai mật khẩu dẫn đến bị nuốt thẻ ngân hàng, một khi gặp phải những tình huống này, nhiều bạn rất lo lắng, thậm chí có thể cả đêm không ngủ ngon, nhưng trên thực tế, chúng ta chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản và thẻ ngân hàng có thể được tự động hoàn trả!

Trước hết, hãy nói về lý do tại sao thẻ ngân hàng bị nuốt! Nói chung, có 4 tình huống sẽ dẫn đến sự cố này.

- Trong tình huống đầu tiên, khi chúng ta nhập mật khẩu, nếu chúng ta nhập sai mật khẩu quá ba lần, chủ thẻ sẽ bị từ chối thao tác, để đảm bảo an toàn cho tiền của chính chủ thẻ, lúc này thẻ ngân hàng sẽ tự động bị nuốt vì khi rút tiền tại ATM chúng ta không cần có mặt, không cần đăng ký tên thật chẳng hạn như chứng minh thư, vì vậy đôi khi thẻ ngân hàng của chúng ta vô tình bị mất hoặc bị bọn tội phạm lấy được. Để đảm bảo an toàn cho tiền của chúng ta, thẻ ngân hàng sẽ bị nuốt. Thông thường khi chúng ta đặt mật khẩu thẻ ngân hàng, đừng đặt quá đơn giản, chẳng hạn như một vài chữ số đầu tiên của chứng minh thư 123456, một vài chữ số cuối cùng hoặc số điện thoại di động của chúng ta.

- Trường hợp thứ 2, sau khi chúng ta rút tiền, lúc này bận đếm tiền quên rút thẻ ngân hàng ra, sau hơn 30 giây thẻ ngân hàng sẽ tự động bị nuốt và máy sẽ nhận ra điều đó. Bản thân chủ thẻ có thể đã rời khỏi máy ATM. Để đảm bảo an toàn cho tiền của chủ thẻ, thẻ ngân hàng sẽ tự động bị nuốt. Do đó, chúng ta phải rút thẻ ngân hàng kịp thời sau khi rút tiền. và sau đó đếm xem tiền của chúng ta có chính xác hay không?

- Tình huống thứ ba là khi máy bị hỏng, khả năng này xảy ra tương đối nhỏ, nếu máy ATM xảy ra sự cố khi chúng ta rút tiền thì rất có thể thẻ ngân hàng của chúng ta sẽ bị nuốt.

- Trường hợp thứ tư, thẻ ngân hàng bị khử từ, khi thẻ ngân hàng được khử từ, lúc này hãy đưa thẻ ngân hàng vào, ATM sẽ tự động nhả thẻ ngân hàng ra một lần nữa, nếu chúng ta cắm lại một cách mạnh mẽ, rất có thể ngân hàng của chúng ta đã bị nó nuốt. Việc nuốt thẻ ngân hàng là chuyện thường xảy ra, nếu chẳng may nuốt thẻ ngân hàng thì lúc này bạn cũng đừng lo lắng, vì thẻ ngân hàng sẽ tự động bị đóng băng nếu nuốt thẻ ngân hàng, bạn không cần phải lo lắng về ai sẽ lấy thẻ ngân hàng. Tiền trong thẻ được rút trực tiếp, lúc này chúng ta phải chú ý, phải in biên lai rút tiền, phải nhớ rút tiền từ máy ATM nào, phải nhớ tên máy ATM, vị trí.

Vậy làm thế nào để thẻ rút tiền trở lại bình thường?

- Cách làm cũng rất đơn giản. Phương pháp đầu tiên, tại thời điểm này, vui lòng đừng vội rời đi ngay lập tức, bạn có thể kiên nhẫn đợi thêm vài phút nữa và xem có tình huống nào trên màn hình máy ATM của chúng ta, yêu cầu chúng ta nhập lại mật khẩu không, nếu chúng ta cần nhập vào, chúng ta nhập lại mật khẩu, lúc này ATM sẽ tự động nhả thẻ, khi nhập mật khẩu các bạn phải nhớ kỹ, không được nhập sai.

- Cách thứ 2 chúng ta xem trên màn hình của máy ATM có tùy chọn lấy lại thẻ dự phòng không, nếu có thì chúng ta chỉ cần làm theo hướng dẫn, lúc này thẻ sẽ tự động nhả ra.

- Cách thứ ba, nếu là ban ngày, bên cạnh máy ATM có ngân hàng, cũng là ngân hàng mình rút tiền, báo nhân viên bên trong, nhân viên sẽ trả lời, nếu là ban đêm ngân hàng gần đó không hoạt động, chúng ta có thể gọi đến đường dây nóng chăm sóc khách hàng ở mặt sau của thẻ ngân hàng và giải thích lý do. Chúng ta phải nhớ chính xác vị trí của máy ATM. Nhân viên của ngân hàng sẽ rút để hoàn thẻ ngân hàng trong vòng thời gian quy định, mang về điểm giao dịch của ngân hàng, thông thường lúc này chỉ cần mang theo CMND là có thể nhận được.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Khuôn Bánh Cuốn Bằng Móc Quần Áo

Cơm Nguội Hâm Nóng Gây Ngộ Độc?

Làm Coca Tuyết Cực Đơn Giản

Mẹo Tách Vỏ Kiwi, Xoài, Bơ Siêu Nhanh Không Cần Dao

Làm Trắng Răng Bằng Nguyên Liệu Tự Nhiên