Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 6 Mẹo Vặt Cuộc Sống Có Thể Giúp Bạn Trông Đẹp Hơn Ngay Lập Tức
Tác Giả: Sưu Tầm
Ai trong chúng ta cũng từng có những ngày tồi tệ khi hoàn toàn không hài lòng với hình ảnh phản chiếu của mình trong gương. Và nó thường xảy ra ngay trước một cuộc họp hay một sự kiện quan trọng.

Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ 6 mẹo vặt cuộc sống có thể giúp bạn nhanh chóng trang điểm cho mình.

1. Màu sắc và sắc thái phù hợp

Trang điểm được lựa chọn đúng cách là một công cụ tuyệt vời có thể biến đổi diện mạo của bạn ngay cả trong ngày tồi tệ nhất. Tuy nhiên, để mỹ phẩm trở nên hoàn hảo với bạn, điều quan trọng là phải chú ý đến màu sắc và sắc thái nào phù hợp với bạn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách xác định màu da của bạn.

Có 2 sắc thái chính:

Mát da: Các tông màu da lạnh có thể bao gồm các tông màu hồng, đỏ và hơi xanh. Ngoài ra, những người có tông màu da lạnh thường có màu mắt lạnh hoặc nhạt.

Làn da ấm áp: Tông màu da ấm có thể bao gồm tông vàng hoặc hồng đào. Những người da ấm thường có đôi mắt sâu và sẫm màu.

Nếu tông da của bạn là tông lạnh thì son môi có tông xanh hoặc tím sẽ phù hợp nhất với bạn. Nếu bạn có tông da ấm thì son môi có màu cam đậm, đỏ gạch hoặc nâu đất nung sẽ tôn lên nhiều ưu điểm về ngoại hình của bạn.

2. Một làn da tươi tắn

Nếu da mặt của bạn trông không được đẹp nhất vào buổi sáng, hãy dùng một viên đá lạnh thoa lên mặt sau khi rửa mặt. Bằng cách này, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái. Thủ tục đơn giản này cũng sẽ giúp giảm viêm nếu bạn có và thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn nên bọc đá trong một miếng gạc mỏng hoặc vải lanh trước khi thoa lên mặt.

Khi thoa, bạn nên đặc biệt chú ý đến vùng dưới mắt của bạn, di chuyển viên đá từ góc trong của mắt ra góc ngoài.

Có một cách khác để thực hiện quy trình này: Bạn nên đổ một ít nước vào bát, thêm đá và nhúng mặt vào đó trong 10-20 giây 3 lần. Lưu ý, bạn không sử dụng phương pháp này nếu bạn bị ốm hoặc cảm lạnh.

3. Đừng quên dưỡng ẩm


Đừng quên rằng làn da mất nước sẽ nhanh chóng mất đi sức hấp dẫn. Để giữ cho nó khỏe mạnh và rạng rỡ suốt cả ngày, hãy luôn mang theo bên mình một loại xịt đặc biệt. Nó có thể là nước hoa hồng chẳng hạn, nó sẽ không chỉ làm ẩm da của bạn mà còn bảo vệ da khỏi bị viêm.

Ngay khi bạn cảm thấy da trở nên khô và căng, hãy xịt nước hoa hồng lên mặt. Hãy để nó ngấm và tránh chạm vào da của bạn, nếu không, bạn sẽ truyền vi khuẩn từ tay sang nó.

4. Chỉ làm sạch tóc của bạn

Tóc nhờn có thể làm hỏng bất kỳ cái nhìn nào. Tuy nhiên, không phải ai cũng gội đầu hàng ngày nên có thể xảy ra trường hợp tóc bạn chưa sẵn sàng cho một cuộc họp hoặc sự kiện bất ngờ và dầu gội khô là giải pháp tốt nhất cho những tình huống như thế này. Bạn nên bôi trực tiếp vào chân tóc và xoa vào da đầu. Điều này sẽ làm cho tóc của bạn trông sạch sẽ và một số loại dầu gội khô thậm chí có thể làm tăng thêm độ dày cho tóc.

Nếu bạn không có nó trong tay, nó đáng để chất đống tóc trên đầu bạn. Một búi tóc gọn gàng rõ ràng sẽ đẹp hơn những lọn tóc rối bù, lỏng lẻo.

5. Thử nghiệm thay đổi một phần ngoại hình của bạn

Không phải mọi thử nghiệm với ngoại hình của bạn đều có thể dẫn đến kết quả tốt. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, những thay đổi nhỏ có thể cải thiện diện mạo tổng thể của bạn.

Vì vậy, đừng ngại thử nghiệm với phần tóc của bạn và thật ngạc nhiên, điều nhỏ nhặt này có thể thay đổi diện mạo của bạn một cách đáng kể. Hãy thử rẽ ngôi giữa nếu bạn đã quen với việc rẽ ngôi sang một bên hoặc ngược lại, hãy làm mọi người ngạc nhiên với ngôi lệch bên phải hoặc bên trái.

Đừng quên rằng tóc phải mượt ở phần giữa, vì vậy hãy sử dụng một số sản phẩm tạo kiểu tóc hoặc dùng keo xịt tóc vuốt qua tóc: điều này sẽ giúp làm mượt tóc.

6. Sử dụng phụ kiện

Một trong những cách dễ dàng nhất để trông giống như bạn đã suy nghĩ kỹ về trang phục của mình là thêm phụ kiện. Một chiếc khăn in sẽ thêm một số kích thước cho diện mạo của bạn. Và nếu bạn thích thứ gì đó ít hào nhoáng hơn, bạn nên sử dụng trang sức: một vài chiếc vòng tay hoặc vòng cổ sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Làm Bánh Cuốn Tại Nhà Cực Đơn Giản Với Nồi Tự Chế

Cách Luộc Rau Củ Xanh Tươi Giòn

Cách Chặt Ra Dĩa Thịt Vịt Nguyên Con Đơn Giản

Cách Làm Kem Xoài Ngon Không Dùng Máy Tại Nhà

Thói Quen Sai Lầm Khi Nấu Ăn