Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 8 Lời Khuyên Thiết Thực Của Người Giàu Bạn Nên Áp Dụng
Tác Giả: Sưu Tầm
Không phải bỗng nhiên một người trở nên giàu có, họ có những thủ thuật thiết thực để tiết kiệm tiền và tránh chi những khoản không cần thiết.

Mua số lượng lớn và giảm giá

Tất cả chúng ta đều đồng ý rằng cách mua sắm này có thể tiết kiệm một số tiền. Quy tắc này áp dụng cho các sản phẩm bạn sẽ thực sự sử dụng và sẽ không lãng phí: “Tốt hơn hết bạn nên mua kem đánh răng có hạn dùng trong hai năm khi nó được giảm giá 50%. Đó là khoản tiết kiệm thực sự mà bạn có thể bỏ vào túi của mình.”

Không sử dụng thẻ tín dụng

Nếu bạn có thẻ tín dụng trong ví, nó sẽ khuyến khích bạn mua ngay những gì bạn muốn, bất kể bạn có thực sự đủ khả năng chi trả hay không. Nhưng sử dụng thẻ tín dụng để mua hàng có nghĩa là tiêu số tiền mà bạn không thực sự có. Hơn nữa, thực tế lãi suất cao khiến việc mua hàng của bạn trở nên đắt đỏ hơn nhiều.

Cố gắng mua từ nhà sản xuất

Trước khi bạn mua thứ gì đó trong cửa hàng, hãy tự hỏi mình câu hỏi này: "Có thể mua trực tiếp từ nhà sản xuất không?". Khá thường xuyên, bạn có thể phát hiện ra rằng bạn có thể đặt hàng sản phẩm với giá thấp hơn. Đôi khi bạn có thể phải đối mặt với số lượng đặt hàng tối thiểu. Trong trường hợp này, bạn có thể gợi ý bạn bè cùng đặt hàng bằng cách thúc đẩy họ với mức giá thấp hấp dẫn.

Không tiêu tiền cũng giống như kiếm tiền

Bạn tiêu càng ít tiền, bạn càng có nhiều. Đó là một kết luận rõ ràng. Làm mua sắm của bạn hợp lý. Nếu đang vật lộn với việc mua sắm bốc đồng, bạn có thể tự hỏi mình những câu hỏi này trước mỗi lần mua hàng: “Tôi có thực sự cần nó không? Nếu tôi không mua thì sao?”

Sống dưới khả năng của bạn

Vấn đề lớn nhất của nhiều người là họ chi tiêu nhiều hơn số tiền họ kiếm được. Cách duy nhất bạn có thể tăng ngân sách của mình là sống dưới mức khả năng của bạn.

Chúng ta thường gặp những người mua những ngôi nhà đẹp trong một khu phố đẹp chỉ vì họ muốn gây ấn tượng với người khác. Họ nghĩ về những gì bạn bè và thành viên gia đình của họ sẽ nói. Hãy nghĩ về bản thân, tập trung vào cuộc sống của bạn và đừng cố gắng thể hiện.

Bắt đầu kiếm thu nhập thụ động

Điều mà hầu hết mọi người làm dẫn đến việc họ không bao giờ trở nên giàu có là làm việc chăm chỉ để kiếm từng đồng. Trong trường hợp này, thời gian của họ bằng tiền của họ.

Bạn có biết những triệu phú kiếm tiền chỉ bằng cách dành thời gian cho công việc không? Dĩ nhiên là không. Họ nhận được tiền của họ để làm việc cho họ. Thời gian có giá trị hơn tiền bạc. Đó là lý do tại sao có thu nhập thụ động là quan trọng.

Bao quanh bạn là những người thành công

Ý tưởng này dễ dàng được giải thích bởi mức độ ảnh hưởng của những người xung quanh bạn đến cuộc sống và suy nghĩ của bạn. Nếu bạn kết thân với những người tài năng có cùng tầm nhìn với bạn, bạn sẽ dễ dàng nảy ra những ý tưởng sáng tạo và biến chúng thành hiện thực.

Ở xung quanh những người không chỉ truyền cảm hứng cho bạn mà còn khuyến khích bạn hành động và biến ước mơ của bạn trở nên lớn hơn.

Tiền không phải là tất cả

Rõ ràng, tiền là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Nó xác định nơi chúng ta sống, những gì chúng ta ăn và những gì chúng ta sở hữu. Nhưng tiền không phải là tất cả. Bạn có thể mua một ngôi nhà để ở, nhưng bạn không thể mua một gia đình để sống cùng.

Tiền cải thiện chất lượng cuộc sống. Nhưng nó không là gì so với sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè, sức khỏe và cảm giác hạnh phúc của bạn.

“Tiền không phải là tất cả và không đáng để bạn hy sinh sức khỏe, gia đình, bạn bè hoặc những trải nghiệm khác vì nó. Tôi đã mất một vài người bạn và làm căng thẳng các mối quan hệ khác vì tôi đã dành quá nhiều thời gian ở lại văn phòng muộn hoặc hối hả vào cuối tuần. Mặc dù tôi thực sự tin rằng có tiền là tự do, nhưng tiền thực sự chỉ là một công cụ để biến những trải nghiệm trong cuộc sống thành hiện thực.”

Thành thật mà nói, số tiền lớn không kiếm được chỉ bằng cách tuân theo một bộ quy tắc và nguyên tắc. Nhưng tạo ra những thói quen tài chính lành mạnh là một bước tiến lớn để đạt được thành công về tài chính. Điều duy nhất có thể ngăn bạn đạt được ước mơ và mục tiêu của mình là thái độ của bạn đối với chúng.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

31 Mẹo Làm Món Tráng Miệng Cực Ngon

Mẹo Phân Biệt Măng Tẩm Hóa Chất Vàng Ô Và Măng Tươi Ngon

27 Ý Tưởng Nấu Ăn Tuyệt Vời

Cách Làm Thạch Rau Câu Nhân Phô Mai

31 Cách Làm Món Ăn Ưa Thích Của Bạn