Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 8 Mẹo Có Thể Giúp Bạn Cải Thiện Sự Thoải Mái Trong Giờ Làm Việc
Tác Giả: Sưu Tầm
Mỗi người có một cách sống riêng do nghề nghiệp và thói quen sinh hoạt.

Nhưng vấn đề là ngay cả với kiến ​​thức khoa học ngày càng tăng, chúng ta vẫn thường lặp lại một số hành vi nhất định khiến chúng ta không thoải mái, một số hành vi đó xảy ra trong công việc của chúng ta. Ví dụ, một số người không thể ngồi lâu trong ngày, hoặc đứng lâu. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 8 mẹo có thể giúp bạn cải thiện sự thoải mái trong giờ làm việc.

1. Tập thể dục thường xuyên để ngăn ngừa hậu quả của việc ngồi lâu


Ngồi quá lâu có thể gây ra nhiều vấn đề cho cơ thể, vì vậy có một số bài tập nhất định mà bạn có thể kết hợp vào thói quen hàng ngày bằng cách kết hợp chúng vào cuộc sống của mình. Bạn có thể tập trung vào việc luyện tập cơ chân và cơ mông.


2. Kê cao chân để tránh phù chân



Nếu công việc của bạn buộc bạn phải ngồi trong thời gian dài, không hoạt động kéo dài có thể khiến bạn có nguy cơ bị sưng bàn chân. Điều này là do chân và bàn chân của bạn được giữ ở tư thế ngồi, giữ nước dư thừa trong cơ thể. Để tránh điều này xảy ra càng nhiều càng tốt, bạn có thể thỉnh thoảng di chuyển chân hoặc bạn có thể dùng một vật để kê chân cao hơn.

3. Sử dụng miếng đệm hình bánh rán để tránh đau hông



Ngồi trong thời gian dài có thể khiến bạn bị đau ở mông. Để giảm thiểu cơn đau, hãy đặt một chiếc đệm vào mông của bạn, đó là một chiếc đệm hình chiếc bánh rán. Nó làm giảm áp lực lên xương cụt đồng thời cải thiện tư thế ngồi một cách tự nhiên.


4. Thử sử dụng phần tựa cổ tay



Đối với những người làm việc trước máy tính trong thời gian dài, điều họ cần chú ý chính là sự ma sát và tiếp xúc thường xuyên giữa cổ tay và mặt bàn. Điều này dễ gây cảm giác khó chịu và thậm chí là vết chai trên cổ tay. Đặt cho mình một chỗ tựa cổ tay, điều này sẽ giúp bạn duỗi thẳng cổ tay và giảm căng thẳng cho cơ cẳng tay khi sử dụng bàn phím.


5. Đặt cây xanh trên bàn làm việc



Nếu nơi làm việc của bạn cảm thấy quá buồn tẻ, quá đơn giản, bạn có thể cải thiện bầu không khí bằng cách thêm một số đồ trang trí vào văn phòng và cây xanh là một lựa chọn tốt. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cây xanh trong văn phòng có thể tăng năng suất làm việc lên 20-45%. Ngoài ra, sự hiện diện của thực vật giúp cải thiện không khí, giảm căng thẳng và tăng khả năng sáng tạo của chúng ta.


6. Sử dụng thời gian chết của bạn một cách khôn ngoan


Mặc dù sếp của bạn có thể không đánh giá cao việc bạn bỏ việc tại nơi làm việc, nhưng thực tế là việc nghỉ giải lao và tận dụng tối đa chúng có thể mang lại kết quả. Tận dụng giờ nghỉ giải lao để tạm thời tách tư duy của bạn khỏi công việc đang làm, điều này giúp cải thiện sự tập trung và sáng tạo. Sau khi quay lại công việc bạn sẽ tạo cho bạn hướng tư duy và tiếp cận công việc một cách hiệu quả và tốt hơn.


7. Chọn một chiếc ghế hỗ trợ các đường cong của cột sống của bạn


Hãy chú ý đến chiếc ghế của bạn khi bạn ngồi nhiều, vì nếu chiếc ghế không hỗ trợ tốt cho bạn, nó sẽ khiến bạn cảm thấy đau lưng. Vì vậy, bạn hãy chọn một chiếc ghế hỗ trợ các đường cong của cột sống của bạn. Nếu ghế của bạn không làm được điều đó, hãy thêm một số gối thắt lưng để được hỗ trợ thêm.


8. Hoàn thành nhiệm vụ khó khăn trước khi bắt đầu bất cứ điều gì khác



Nếu bạn không thể kiểm soát bản thân, bạn sẽ luôn trì hoãn mọi việc. Để tăng năng suất, hãy thử làm những việc khác, chẳng hạn như chơi trò chơi, trước khi đi làm. Khi bạn hoàn thành, bạn sẽ có được cảm giác hài lòng và thành tựu đó giúp bạn có thêm năng lượng để làm việc tiếp theo.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Ngâm Măng Chua Trắng Ngon

35 Mẹo Nhà Bếp Thông Minh

Những Mẹo Nấu Ăn Ai Cũng Nên Biết

Ứng Dụng Của Muối Hột Đối Với Sức Khỏe

28 Mẹo Vặt Nhà Bếp Đơn Giản Ấn Tượng Mà Bạn Mong Được Biết Đến Từ Trước