Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Kiểu Chân Váy Ngắn Nên Có Trong Tủ Đồ
Tác Giả: Sưu Tầm

5 kiểu chân váy ngắn này sẽ giúp style của các nàng thêm sành điệu.

Bên cạnh chân váy dài, các nàng rất nên bổ sung chân váy ngắn cho tủ đồ. Món thời trang này sẽ mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho phong cách. Ngoài ra, chân váy ngắn còn là "bảo bối" hack dáng, giúp tạo hiệu ứng chân dài, từ đó tổng thể thêm cao ráo. Chân váy ngắn có rất nhiều kiểu, nhưng không phải mẫu mã nào cũng lý tưởng để sắm về. Muốn phong cách thêm sành điệu, chị em hãy ưu tiên 5 kiểu chân váy ngắn đang chiếm lĩnh xu hướng đầu năm 2023.

Chân váy ngắn dáng suông


Chân váy ngắn dáng suông là một item có thiết kế đơn giản.


Nhưng chính điều này lại là chìa khóa giúp chị em dễ dàng mặc đẹp. Chân váy ngắn dáng suông, mang các tông màu trung tính như đen, trắng, be, nâu hoặc ghi xám sẽ đem đến nét thanh lịch và trang nhã cho người diện. Dẫu vậy, những mẫu chân váy này vẫn cho hiệu quả hack tuổi tốt. Muốn hoàn thiện outfit thật tinh tế, bạn nên kết hợp chân váy ngắn dáng suông với các mẫu áo như: sơ mi, áo thun trắng, áo cardigan… rồi khoác ngoài blazer thời thượng.


Chân váy ngắn vải tweed




Chân váy ngắn vải tweed rất lý tưởng để diện vào mùa xuân. Thiết kế này ghi điểm ở sự sang chảnh. Ngay cả khi kết hợp chân váy vải tweed cùng các mẫu áo đơn giản như: áo thun, áo sơ mi…, chị em vẫn có được vẻ ngoài long lanh. Ngoài ra, chân váy ngắn vải tweed còn có sự ngọt ngào và tươi trẻ, đặc biệt là khi chọn phiên bản mang tông màu tươi sáng như: trắng, hồng pastel, vẻ ngoài của bạn sẽ được hack tuổi.


Chân váy ngắn xếp vạt




Kiểu chân váy xếp vạt đơn giản là món đồ chị em nên lưu tâm trong khoảng thời gian này. Đây là item có sự nổi bật, nhưng vẫn bảo đảm nét trang nhã, tinh tế cho người diện. Chân váy ngắn xếp vạt được các quý cô sành điệu diện theo cách không quá cầu kỳ. Họ thường mix mẫu chân váy này cùng áo blouse màu trung tính, áo thun rồi khoác ngoài áo dạ cổ tròn hoặc blazer. Sự tinh giản trong cách phối đồ sẽ giúp style của người diện ghi điểm sang xịn mịn.


Chân váy ngắn denim


Nếu hỏi kiểu chân váy ngắn nào hack tuổi hiệu quả nhất, thì câu trả lời sẽ là chân váy denim. Item này sẽ mang đến nét bụi bặm, xen lẫn sự trẻ trung, năng động. Ngoài ra, chân váy denim còn không bao giờ lỗi mốt, và tạo nét retro cho set trang phục. Để có được vẻ ngoài thanh lịch, các nàng hãy kết hợp chân váy ngắn denim cùng áo sơ mi, áo blouse mang màu trung tính, hoặc áo cardigan mỏng. Ngoài ra, nếu ưu tiên chọn các kiểu giày như: boots cao cổ, giày mũi nhọn, giày Mary Jane…, tổng thể trang phục sẽ càng được nâng tầm.


Chân váy ngắn màu pastel



Chân váy ngắn màu pastel không chỉ có sự trẻ trung, ngọt ngào, mà còn đảm bảo cho người diện vẻ trang nhã. Chân váy ngắn màu pastel vốn đã nổi bật, nên bạn chỉ cần kết hợp với áo đơn giản, mang tông màu trung tính, vẻ ngoài đã ấn tượng. Ngoài ra, các nàng hãy ưu tiên túi xách và giày dép thiết kế không quá cầu kỳ, để tránh làm giảm đi nét tinh tế của tổng thể trang phục. Trang phục màu pastel đang là xu hướng của mùa xuân 2023. Muốn phong cách trở nên thời thượng và mới mẻ hơn, bạn nên bổ sung chân váy ngắn màu pastel cho tủ đồ.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Nấu Ăn Mà Bạn Ước Mình Biết Trước Đây

Bí Quyết Nấu Ăn Chắc Chắn Bạn Cần Biết

Mẹo Bóc Vỏ Dễ Dàng

Cách Chặt Gà Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu

Cách Gọt Và Cắt Trái Cây Và Rau Quả