Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Ẩm Thực » Khi Chiên Trứng, Đừng Chỉ Cho Dầu Mà Hãy Cho Nhiều Hơn Một Chút Này, Trứng Sẽ Mềm Và Ngon Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Tôi tin rằng mọi người đều đã từng ăn trứng, đây là một nguyên liệu thơm ngon bổ dưỡng. Có rất nhiều cách chế biến trứng như: trứng hấp, trứng bác, trứng chiên, trứng luộc,... trứng chiên là một món ăn ngon, thơm và mềm, được rất nhiều người yêu thích.

Nhiều người chiên trứng ở nhà nhưng trứng chiên không được ngon, tuy phương pháp chiên trứng rất đơn giản nhưng cũng cần nắm vững một số kỹ năng và đúng phương pháp thì món trứng chiên mới ngon. Với lại, khi chiên trứng đừng chỉ cho dầu, hãy cho thêm một chút này, trứng sẽ mềm và ngon hơn.


Mọi người chuẩn bị một cái bát sạch trước rồi mới cho trứng vào bát, tốt nhất khi đập trứng nên đập vào giữa quả trứng để trứng dễ vỡ hơn và se lại nhé. Sau đó, làm nóng chảo trước, cho một lượng dầu ăn thích hợp vào, đun nóng dầu ở lửa vừa rồi đổ trứng vào chảo.



Khi cho trứng vào chảo nhanh tay vặn lửa vừa-nhỏ để trứng chiên chín mềm và ngon hơn, lửa to một chút trứng sẽ dễ cháy. Sau đó đổ một lượng muối thích hợp vào nước ấm và bắt đầu khuấy cho đến khi muối tan.



Sau đó đổ nước ấm vào chảo dọc theo mép trứng, một lúc sau lật trứng lại, khi trứng đã chiên vàng đều hai mặt là có thể lấy ra khỏi chảo, khi chiên trứng không nên chỉ cho thêm dầu, thêm nhiều một chút nước ấm không những không làm trứng mềm hơn mà còn làm cho trứng hơi cháy bên ngoài, bên trong có cảm giác chảy nước, ăn sẽ ngon hơn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Tỉa Hoa Hồng Trên Dưa

Cách Dễ Dàng Làm Ngôi Sao Cà Rốt Trang Trí Món Ăn

Bí Quyết Lấy Chỉ Tôm , Bóc Vỏ Chỉ Mất 1 Giây

Ý Tưởng Đồ Ăn Ngon Và Mẹo Nhà Bếp

Cách Sơ Chế Cá Da Trơn Không Bị Tanh