Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 5 Kiểu Trang Phục Khiến Bạn Mất Điểm Tinh Tế Nếu Diện Đi Ăn Cưới
Tác Giả: Sưu Tầm
Khi lựa chọn trang phục đi ăn cưới, bạn nên tránh 5 kiểu trang phục này.

Hiện tại đang là mùa cưới, và câu chuyện mặc gì đi ăn tiệc vẫn thường khiến nhiều chị em đau đầu. Trang phục dự đám cưới cần đáp ứng một số tiêu chí như: lịch sự, kín đáo, phù hợp với không khí tươi vui nhưng không nên lấn át cô dâu… Nếu diện đồ khéo léo, bạn sẽ thể hiện được sự tinh tế. Ngược lại, khi chọn sai trang phục đi dự tiệc cưới, chị em sẽ mất điểm phong cách.


Trang phục toàn màu đen


Không khí tiệc cưới luôn vui vẻ và rộn ràng. Do đó, khách mời cũng nên xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, tràn đầy năng lượng tích cực. Nếu diện trang phục màu đen "toàn tập", vẻ ngoài của bạn có thể tạo cảm giác u ám, trầm buồn, rất "lệch pha" với tiệc cưới.


Trong trường hợp bạn yêu thích sự đơn giản thì thay vì chọn trang phục màu đen, hãy ưu tiên outfit mang tông màu trắng hoặc be làm chủ đạo. Những màu sắc này vẫn có sự trang nhã, nhưng trông trẻ trung, tươi tắn hơn tông màu đen. Bên cạnh đó, các set trang phục có gam màu tươi sáng, chẳng hạn như pastel, đỏ, cam… cũng được khuyến khích diện đến tiệc cưới, vì sự trẻ trung, rạng rỡ.

Trang phục quá thoải mái



Trang phục đi dự đám cưới và outfit dạo phố nên được tách biệt. Nếu bạn chọn các set trang phục quá thoải mái, thường được diện khi đi chơi cuối tuần như bộ đồ nỉ, hay combo áo len + quần len oversized…, vẻ ngoài sẽ trở nên luộm thuộm, không phù hợp với tiệc cưới.

Trang phục đi ăn cưới cần có sự chỉn chu, gọn gàng, nhưng không quá nghiêm túc theo kiểu công sở. Gợi ý đáng lưu tâm để diện đi tiệc cưới bao gồm: bộ suit, set áo blouse + chân váy, váy liền… Các công thức này ghi điểm thanh lịch, nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, sành điệu.


Quần jeans


Quần jeans là món thời trang chị em không nên diện đi dự tiệc cưới. Kiểu quần này trẻ trung, nhưng bụi bặm và đậm chất street style. Do đó, quần jeans khá "lạc quẻ" với sự kiện trang trọng như tiệc cưới. Nếu thích diện quần dài thay vì mặc váy, chị em hãy ưu tiên ưu tiên quần âu thanh lịch. Mẫu quần này sẽ giúp người diện có được vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng. Bạn hãy kết hợp quần âu cùng với áo blouse hoặc sơ mi và đừng quên sơ vin gọn gàng. Như vậy, bạn sẽ hoàn thiện được outfit tinh tế để dự tiệc cưới.


Váy quá ngắn



Một trong những điều "tối kị" khi dự tiệc cưới đó là trang phục hở hang. Vậy nên, các item như váy quá ngắn, áo cổ xẻ sâu không nên được diện tới đám cưới. Bạn hãy ưu tiên trang phục kín đáo. Cụ thể là thay vì diện chân váy/váy liền ngắn "cũn cỡn", bạn nên diện váy dáng midi hoặc chỉ lửng lơ trên đầu gối. Độ dài váy hợp lý sẽ giúp bạn duy trì vẻ ngoài thanh lịch, nhưng vẫn toát lên nét nữ tính, ngọt ngào. Kết lại set váy, các mẫu giày như sandal cao gót quai mảnh, giày mũi nhọn, hay mule sẽ giúp bạn hoàn thiện tổng thể trang phục chỉn chu, sang trọng.


Váy trắng



Váy trắng gần như là trang phục "độc quyền" của cô dâu trong hôn lễ. Do đó, nếu diện váy trắng đến tiệc cưới, bạn có thể tạo cảm giác "lấn át" cô dâu - chủ nhân của bữa tiệc. Để không gây hiểu nhầm, khách mời nên tránh các thiết kế váy trắng. Thay vào đó, những mẫu váy mang tông màu pastel, hoặc họa tiết hoa lá, chấm bi… sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn hẳn. Với các thiết kế váy này, bạn sẽ có được set trang phục phù hợp với tiệc cưới, và ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch. Ngoài váy liền, các nàng cũng có thể diện các công thức như blazer + áo sơ mi + quần âu, hay bộ jumpsuit đứng dáng để hoàn thiện style dự đám cưới.


Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Bảo Quản Gấc

Cách Chiên Cá Không Bao Giờ Dính Chảo

Cách Làm Sạch Bao Tử Heo

Cách Rút Xương Chân Gà

Cách Sơ Chế Cá Tra Không Còn Mùi Tanh