Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Thiết Thực Giúp Loại Bỏ Đống Lộn Xộn Khỏi Nhà Bếp Của Bạn Một Lần Và Mãi Mãi
Tác Giả: Sưu Tầm
Sử dụng một công cụ sắp xếp cho các đồ vật luôn có trên mặt bàn để làm cho không gian trông gọn gàng hơn


Mẹo thiết thực có thể giúp loại bỏ đống lộn xộn khỏi nhà bếp.


Lọ muối và lọ đựng đường bằng cách nào đó luôn xuất hiện bừa bộn trên bàn, và thực sự rất tiện lợi khi luôn có sẵn dầu và nước sốt gần bếp. Nhưng nếu tất cả những đồ vật nói trên được giữ trong một không gian đặc biệt, chẳng hạn như một chiếc đĩa trang trí thay vì đặt bừa bãi khắp nhà bếp, thì nó sẽ trông gọn gàng hơn bình thường.

Bạn có thể treo các lọ gia vị lên các dải kẹp nhựa để chúng không làm lộn xộn không gian bếp



Điều cực kỳ quan trọng là có thể sử dụng các không gian theo chiều dọc. Ví dụ: để lưu trữ các lọ gia vị bạn lấy các đồ vật lớn hơn phía sau chúng, bạn có thể sử dụng các bức tường bên trong của tủ bằng cách sắp xếp các dải kẹp nhựa vào chúng. Và thật may mắn cho bạn, chúng có sẵn ở bất kỳ cửa hàng ống nước nào.

Giấy bạc, giấy nướng và túi nhựa có thể được lưu trữ trên ngăn đựng tài liệu


Thông thường, tất cả các gói này đều rất dài nên rất khó tìm được chỗ phù hợp. Và ngay cả khi bạn tạo ra một giá đỡ trông lý tưởng cho những món đồ như vậy, chúng sẽ không ở được lâu vì bạn sẽ phải trộn lẫn mọi thứ mỗi khi bạn cần lấy bất cứ thứ gì. Nếu bạn lưu trữ các gói dài trong ngăn sắp xếp tài liệu, thì mỗi gói sẽ có thể dễ dàng lấy và không gian tổng thể sẽ trông gọn gàng.

Việc cất khay nướng, thớt, đĩa nướng có chiều cao vừa phải theo chiều dọc sẽ thuận tiện hơn rất nhiều

Thói quen xếp chồng tất cả các đồ vật phẳng chồng lên nhau không hề tiện lợi, đặc biệt là khi bạn cần lấy một đồ vật bị chôn vùi dưới 6 đồ vật khác. Để quên đi vấn đề này một lần và mãi mãi, hãy sử dụng giá đỡ thẳng đứng cho phép bạn dễ dàng tiếp cận bất kỳ đồ nào.

Sử dụng một giá đỡ đặc biệt để không phải dỡ những chiếc chảo nặng mỗi khi bạn cần nấu ăn



Quy tắc tương tự được mô tả trong đoạn trước áp dụng cho việc bảo quản chảo rán. Thay vì xếp chồng chúng lên nhau, gây rắc rối cho chính bạn và có khả năng làm hỏng lớp phủ của chảo rán, hãy cân nhắc mua cho mình một giá đỡ đặc biệt. Nhờ đó, chảo rán có thể được cất giữ theo cả chiều dọc hoặc chiều ngang mà không gặp khó khăn khi lấy.


Lon có thể được đặt trong một tổ chức đặc biệt


Xếp chồng lon lên nhau cũng chẳng ích lợi gì mà còn gây ra những bất tiện giống như chồng chảo rán và lọ gia vị. Một chiếc giá đỡ đặc biệt hoặc khay giữ tài liệu có chiều rộng cần thiết sẽ giúp giải quyết vấn đề.


Hầu hết các dụng cụ nhà bếp trông đẹp hơn trên móc hơn là trên kệ



Không giống như nĩa và thìa, các dụng cụ nhà bếp, chẳng hạn như cái đánh trứng và muôi, không bao giờ được sắp xếp gọn gàng trên kệ, ngay cả khi bạn sử dụng khay đặc biệt. Để tránh nhà bếp bừa bộn, hãy cân nhắc sắp xếp các móc treo. Ví dụ, chúng có thể được đặt trên mặt bàn. Chúng cũng có thể được sử dụng để treo các đồ vật khác, chẳng hạn như cốc.


Lắp đặt nắp đậy vào phần bên trong của tủ bếp.


Có những giá đỡ đặc biệt có thể được lắp đặt ở phần bên trong của cửa tủ bếp. Điều này sẽ giúp các chiếc nắp vung nồi được sắp xếp gọn gàng hơn.


Sắp xếp một khay trong suốt đặc biệt để đựng trà túi lọc



Các gói trà chiếm một lượng không gian không hợp lý, đặc biệt là khi không còn quá một nửa lượng trà bên trong. Để tiết kiệm không gian và tránh chất đống các gói trà khác nhau, hãy cân nhắc mua một khay đặc biệt để đựng trà túi lọc. Bạn có thể làm điều tương tự đối với viên nén máy pha cà phê.

Cất riêng hộp đựng thức ăn và nắp đậy


Bạn có thể sẽ đồng ý rằng thật không hay chút nào khi bị mắc kẹt dưới một đống đồ đựng rơi xuống mỗi khi bạn mở tủ bếp. Để ngăn chặn sự tra tấn này, bạn có thể bắt đầu cất riêng các hộp đựng và nắp đậy. Đảm bảo phân loại cả nắp và hộp đựng theo kích thước của chúng. Thủ thuật này sẽ giúp bạn đặt tất cả các vật dụng một cách gọn gàng, giúp bạn sử dụng chúng dễ dàng hơn nhiều.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí Quyết Nhà Nghề Làm Bánh Khúc Thơm Ngon

Ăn 1 Quả Ổi 1 Ngày Trong 3 Ngày Liên Tục - Kết Quả Thu Được Sẽ Khiến Bạn Bị Sốc

Cách Làm Lông Vịt Nhanh

Công Thức Ướp Thịt Nướng Ngon Mê Ly

Giải ĐộTố Cùng Sinh Tố Cam Xoài