Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Dễ Dàng Để Giấu Bụng Của Bạn
Tác Giả: Sưu Tầm
Đôi khi, cho dù bạn có tập thể dục bao nhiêu đi chăng nữa thì vẫn có một số mỡ bụng cứng đầu vẫn lộ ra qua những bộ trang phục yêu thích của bạn. Nhưng ít bạn biết rằng, có một số thủ thuật quần áo rất tiện lợi có thể giúp bạn che đi chỗ phình ra mà không gặp rắc rối nào.

Chúng tôi xin giới thiệu một số mẹo hay để giúp các bạn có thể che đi khuyết điểm của mình mà tự tin tạo dáng.

1. Chuyển trọng tâm sang đôi chân của bạn


Một cách hiệu quả để che đi phần bụng phình ra là mặc quần áo dáng chữ A và thẳng sẽ tạo cảm giác luôn rộng rãi và không bị vướng ở giữa. Khi nói đến tay áo, bạn có toàn quyền tự do mặc không tay, ngắn, dài một phần tư hoặc đầy đủ. Điều này chuyển toàn bộ trọng tâm vào đôi chân của bạn. Bạn cũng có thể chọn độ dài của chiếc váy theo sở thích của bạn. Với một bộ trang phục như thế này, bạn thậm chí có thể không cần đến quần áo định hình và luôn có thể đi giày bệt, xăng đan hoặc giày cao gót thấp sang trọng.


2. Mặc trang phục chỉ có một màu



Khi bạn mặc áo và quần phù hợp với nhau, nó sẽ tạo ra một cột màu trông giống như một đường liền mạch bóng bẩy. Thủ thuật này có thể áp dụng cho tất cả các màu, nhưng toàn màu đen hoặc toàn màu trắng là những lựa chọn phổ biến nhất. Sự khác biệt về kết cấu và loại vải không quan trọng ở đây.

3. Đầu tư nhiều váy midi và maxi hơn



Ý chính của thủ thuật này là ngụy trang hoàn toàn bằng một nét phóng túng lớn. Hãy tránh xa những phiên bản có thắt lưng và chọn những kiểu rộng rãi hơn có đường may ngang ở trên hoặc dưới thắt lưng. Hãy thử bao gồm các chi tiết hợp thời trang về hình in, màu sắc và tay áo để tạo ra một cái nhìn có chủ đích.

4. Hãy thử mặc một chiếc áo khoác mở



Áo khoác giúp tạo ảo giác che đi phần mỡ bụng của bạn. Hãy thử chọn một chiếc áo khoác có màu tương phản được mặc hở trên bất kỳ áo phông, váy hoặc áo sơ mi nào. Điều này làm giảm chiều rộng của cơ thể bạn ở vòng eo khi nhìn từ phía trước. Chọn một chiếc áo khoác phù hợp với khung cảnh trong nhà. Áo khoác dạ có đường nét sắc sảo nhất, nhưng nếu không có, bạn cũng có thể mặc áo vest, áo len đan hoặc áo choàng (áo khoác sơ mi).


5. Mở cúc áo ra



Khi bạn cởi cúc áo thun và áo polo, chúng sẽ đủ dài để che đi phần mỡ bụng của bạn và không làm lộ da khi bạn duỗi người, ngồi hoặc thậm chí là cúi người. Ngoài ra, nếu bạn muốn mặc áo sơ mi có cổ, hãy mặc chúng như những người đi chơi. Đảm bảo rằng áo sơ mi vừa vặn thoải mái để các nút không bị hở hoặc kéo.


6. Mở rộng phần thân trên và thu hẹp phần dưới



Khi làm việc với phần bụng ngụy trang và để lộ một số hình dạng, hãy thử ghép các mặt đối lập. Mặc bất kỳ loại áo cánh, áo khoét sâu, áo khoác hoặc áo dài nào với phần dưới mỏng là quần legging, quần cắt hoặc quần jean bó hoặc quần jean thẳng.


7. Làm việc với tư thế phù hợp



Khi chúng ta có tư thế xấu, chúng ta có xu hướng nới lỏng các cơ bụng và điều đó cho thấy bụng phình ra nhiều hơn. Bạn có thể thử tất cả các thủ thuật về trang phục ở trên, nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì việc cải thiện tư thế của bạn là điều đôi bên cùng có lợi.


8. Biến layering thành người bạn tốt nhất của bạn



Để tận dụng tối đa nghệ thuật layering khi giấu mỡ bụng, hãy mặc một chiếc áo cardigan dài hơn bên ngoài áo cánh hoặc áo sơ mi. Đảm bảo rằng cái sau không quá chặt. Hãy thử phân lớp nó với độ tương phản. Bạn có thể chọn một lớp tối hơn bên trong và một lớp sáng hơn bên ngoài hoặc ngược lại. Sự tương phản giúp tạo hiệu ứng khiến vòng eo của bạn trông nhỏ hơn.


9. Chơi với màu sắc và hoa văn một cách thông minh

center>


Vải, màu sắc và hoa văn rất quan trọng khi nói đến ngụy trang vùng bụng. Vì lý do tương tự, bạn có thể thử các loại vải hoa, màu tối và hoa văn dọc.


10. Nói không với quần áo chật



Điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng nhiều phụ nữ có thân hình quả táo thường có cánh tay gầy nhưng phần thân trên nặng nề hơn. Đôi khi, những chiếc váy bodycon dành cho những dáng người như vậy có thể rất bó sát vào vùng bụng của bạn. Nó sẽ không thể che đi chỗ phình ra của bạn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Thói Quen Sai Lầm Khi Nấu Ăn

Cách Làm Bánh Cuốn Tại Nhà Cực Đơn Giản Với Nồi Tự Chế

Món Cá Ngon Tuyệt Vời Này Bạn Đã Thử Chưa?

Hướng Dẫn Cách Chiên Khoai Tây Vàng Và Giòn Rụm Hấp Dẫn

Cách Làm Bánh Sinh Nhật Bằng Nồi Cơm Điện