Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Mẹo Thời Trang Thiết Thực Bạn Nên Biết
Tác Giả: Sưu Tầm
Mỗi người trong chúng ta đều có phong cách riêng để thể hiện cảm xúc và con người của mình. Ngoài phong cách đã có, chỉ cần một số thủ thuật nhỏ giúp bạn sành điệu và trông hợp thời trang hơn.

1. Chọn túi có hình dáng cứng



Chất liệu da mềm bị mất phom nhanh chóng và khiến chiếc túi trông tồi tàn. Một chiếc túi đứng cơ bản sẽ giữ nguyên hình dạng của nó ngay cả khi không có gì được nhét vào bên trong. Những mẫu túi này giúp bạn trông sành điệu hơn.


2. Phối màu xám và nâu


Màu nâu sẽ thêm phần ấm áp cho trang phục màu xám. Màu nâu nhẹ và màu cát trông đặc biệt quý phái và thanh lịch khi kết hợp với màu xám. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đây chính xác là xu hướng phối trang phục yêu thích của nhà thiết kế Giorgio Armani.


3. Xắn tay áo lên


Để phần tay áo không rơi ra, bạn nên cố định chúng bằng một dải cao su mỏng ngay phía trên, dưới khuỷu tay một chút.


4. Mang giày màu


Một nét nổi bật trong hình ảnh đạt được với đôi giày màu "không cổ điển". Ngoài ra, không nhất thiết phải chọn những tông màu chói lọi hay neon, điều quan trọng là đôi giày này dễ kết hợp với trang phục hàng ngày.


5. Đeo kính râm vuông

Phụ kiện thanh lịch này đáng để thêm vào tủ quần áo của bạn, bởi vì loại khung này phù hợp với hầu hết mọi người. Kính râm sẽ thêm một chút bí ẩn và sang trọng. Và không nhất thiết phải đợi đến mùa hè mới dùng. Đeo kính loại này vào mùa đông rất có lợi cho thị lực.


6. Mua đồ giả da lộn

Khi không thể mua được giày làm bằng da thật, thì trong số tất cả các chất liệu nhân tạo, tốt nhất nên ưu tiên cho da lộn. Nhờ kết cấu của nó, vật liệu này trông đắt tiền và thẩm mỹ hơn da nhân tạo. Thủ thuật này có thể áp dụng cho cả giày và quần áo, vì rất khó để phân biệt da lộn giả với da lộn thật bằng mắt thường.

7. Quần áo trắng



Màu trắng làm tươi mới, khiến bạn trông trẻ hơn và mang lại sự trang trọng cho toàn bộ hình ảnh. Trang phục trắng từ đầu đến chân mang đến sự sang trọng. Áo khoác ngoài màu trắng trông càng thanh lịch hơn. Và cho dù bạn đã trả bao nhiêu tiền cho chiếc áo khoác, hiệu quả sẽ như nhau. Tất nhiên, bạn phải biết cách chăm sóc quần áo trắng để chúng không bị ngả màu theo thời gian.


8. Chọn quần ống rộng


Ngày nay, phụ nữ coi trọng sự thoải mái khi ăn mặc. Và không gì thoải mái hơn khi mặc quần baggy, hiện đang là xu hướng yêu thích của những người nổi tiếng. Cho dù đó là cho một dịp trang trọng, bình thường hay thậm chí là ở nhà, những chiếc quần này đều được điều chỉnh để đồng hành cùng chúng ta và mang lại nét độc đáo cho diện mạo của bạn.


9. Cho phép bản thân có chút bất cẩn


Hãy ngừng mặc áo sơ mi, áo phông và áo cánh theo quy tắc (chỉ rộng hoặc sơ vin), thì kết quả sẽ rất thú vị. Bạn có thể để lỏng một bên hoặc phía trước. Điều này có vẻ lạ đối với những người ủng hộ style truyền thống, tuy nhiên, kỹ thuật này trông thực sự hiện đại và táo bạo.


10. Mặc áo khoác rộng


Cùng với quần ống rộng là xu hướng áo khoác ngoại cỡ đang là mốt. Bí quyết thành công khi mặc đồ ngoại cỡ là kết hợp chúng với quần áo vừa vặn. Một cách khác để phối trang phục kiểu này đúng cách là làm nổi bật vòng eo của bạn bằng phụ kiện như túi xách nhỏ.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Các Thủ Thuật Nấu Nướng Từ Đầu Bếp Chuyên Nghiệp

28 Công Thức Nấu Ăn Nhanh Chóng Và Tuyệt Hảo Với Lò Vi Sóng

Làm Thế Nào Để Chiên Khô Cá Dứa Vàng Ươm Không Bị Nát

Cách Tỉa Hoa Cúc Từ Bí Đỏ

Mẹo Làm Sạch Đồ Dùng Bếp Hữu Ích Cho Chị Em Nội Trợ