Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Mẹo Mua Quần Áo, Bạn "Tuyệt Đối Không Được Quên" Giúp Chọn Trang Phục Vừa Vặn, Thiết Thực, Không
Tác Giả: Sưu Tầm
Ngoài việc bỏ tiền, trước khi mua đồ, bạn thường phải suy nghĩ, chọn lựa kỹ. Để không mua phải món đồ không ưng ý hoặc chỉ dùng vài lần, những mẹo dưới đây sẽ giúp ích.

Ra khỏi phòng thử đồ

Một số người thường xấu hổ trước cái nhìn của người lạ và chỉ quay đi quay lại trước gương trong các phòng thử đồ nhỏ. Các chuyên gia nói rằng điều quan trọng là phải đánh giá hình ảnh phản chiếu của bạn trong gương phòng chờ của cửa hàng. Có nhiều không gian hơn, khiến bạn cảm thấy tự do hơn và ánh sáng có thể rất khác.

Cởi quần dài khi thử váy


Khi bạn thử một chiếc váy, bạn sẽ muốn mặc quần mà không cởi ra. Nhưng rõ ràng, chiếc quần bò lòi ra từ dưới váy sẽ làm thay đổi diện mạo của trang phục và trông không được đẹp cho lắm.


Mặc đồ lót phù hợp


Bạn nên mặc đồ lót phù hợp khi đi mua sắm. Ví dụ, nếu bạn định mua một bộ quần áo bó sát, thì đồ lót không phù hợp có thể làm hỏng vẻ ngoài của bạn. Vì vậy, hãy suy nghĩ trước những gì bạn sẽ mua và loại áo ngực nào sẽ phù hợp hơn để mặc bên dưới bộ quần áo như vậy.


Không nghe lời tư vấn của người bán


Dựa vào ý kiến ​​của người bán là không hợp lý. Nhân viên cửa hàng được trả tiền cho kỹ năng bán hàng, vì vậy họ sẽ luôn nói với bạn rằng món đồ trông rất tuyệt với bạn. Khi nghi ngờ, hãy mời một người quen đến cửa hàng để có ý kiến ​​khách quan.

Đừng dẫn gia đình đi cùng


Một số người có thói quen dẫn nhiều người đi mua sắm để nghe ý kiến ​​​​của bên ngoài. Tuy nhiên, mua sắm kiểu này không phải là một ý tưởng tốt. Bên cạnh đó, phụ nữ và đàn ông có cách tiếp cận mua sắm rất khác nhau, và những câu hỏi kéo dài của phụ nữ chỉ có thể khiến đàn ông tức giận. Và với trẻ nhỏ, bạn sẽ không thể thư giãn, khi phải để mắt đến chúng.


Đến cửa hàng với ngoại hình chỉn chu


Đừng bỏ bê vẻ ngoài của mình khi đi mua sắm. Vì vậy, nếu bạn bước vào một cửa hàng với mái tóc bẩn và một nốt mụn trên trán, rất có thể hình ảnh phản chiếu của bạn sẽ làm phiền bạn. Tốt nhất bạn nên đi mua sắm với một kiểu tóc gọn gàng và trang điểm nhẹ nhàng để không để lại dấu vết trên trang phục bạn sẽ thử.



Đừng để bị phân tâm bởi điện thoại

Theo một nghiên cứu, những người bị phân tâm bởi điện thoại của họ trong cửa hàng có khả năng mua hàng một cách bốc đồng. Vì vậy, nói chuyện và nhắn tin làm xao nhãng trải nghiệm mua sắm và khiến bạn không thể tập trung và đánh giá khách quan một bộ quần áo.



Thử đồ lót với áo phông bên ngoài

Khi chúng tôi thử áo ngực, chúng tôi thường mặc chiếc áo ngực này và nhìn vào gương. Nhưng chúng ta phải nhớ rằng chúng ta sẽ không đi bộ chỉ với một chiếc áo ngực, mà chúng ta sẽ mặc áo sơ mi hoặc váy bên ngoài. Do đó, cũng nên đánh giá xem đồ lót trông như thế nào dưới quần áo, bởi vì nó có thể không như chúng ta tưởng tượng.


Nhìn mình từ bên ngoài

Chụp ảnh tự sướng trước gương không phải là mốt phù phiếm trong giới trẻ. Đây là cách nhìn bản thân từ bên ngoài và đánh giá xem trang phục đó có vừa với bạn không. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn được chụp bởi người khác chứ không phải trong phòng thử đồ chật hẹp.


Đừng mua những bộ quần áo thời trang, mà hãy mua những bộ bạn thích


Tất nhiên, bạn muốn trang phục phải “trendy, sành điệu và trẻ trung”, nhưng mua phải một món đồ thời trang không hợp gu thì thật lãng phí. Các chuyên gia nói rằng: trước khi bạn mua một thứ gì đó, hãy nghĩ xem bạn có định mặc nó ít nhất 30 lần hay không. Nếu có, hãy mua nó.



Hãy mạo hiểm và thử những bộ quần áo khác thường


Khi mua quần áo: chúng ta tìm kiếm những bộ trang phục có phong cách đã biết và đã nghiên cứu. Nhưng đừng ngại thử những phong cách, màu sắc và đường cắt mới. Rốt cuộc, bạn luôn có thể trả lại món đồ sau khi mặc thử.



Đi mua sắm quần áo mới khi bạn đang có tâm trạng tốt


Bạn nên đi mua sắm trong một tâm trạng tốt. Một người lo lắng và căng thẳng có xu hướng mua hàng bốc đồng. Đây là cách họ cố gắng để có được những cảm xúc tích cực, nhưng thật không may, hiệu quả của liệu pháp bán lẻ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Khi một người có tâm trạng tốt, sẽ nhìn nhận sự phân loại một cách tích cực và có thể đưa ra quyết định nhanh chóng hơn.



Ngồi xuống, di chuyển


Bạn quay trước gương và nhìn vào bộ quần áo mới có thể có từ mọi góc độ, nhưng ít người thử nó khi đang di chuyển. Rốt cuộc, bạn sẽ không ngồi yên trong bộ quần áo mới của mình. Hãy thử ngồi xổm hoặc ngồi xuống: nhiều phòng thử đồ có ghế đẩu. Kiểm tra xem quần jean có chật không hoặc áo sơ mi có xếp nếp tốt không?


Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Độc Đáo Với Đồ Ăn Sẽ Khiến Bạn Sửng Sốt

Mẹo Cùng Thủ Thuật Nấu Ăn Thông Minh Và Hữu Ích

Mẹo Chiên Không Sợ Bị Văng Dầu Ra Ngoài

Mẹo Nấu Ăn Đơn Giản Và Cực Kỳ Hữu Ích

Cách Phân Biệt Từng Loại Thịt Khi Để Tủ Lạnh Lâu Ngày