Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 8 Mẹo Tối Đa Hóa Không Gian Tủ Quần Áo Ngăn Nắp, Gọn Gàng Và Để Được Nhiều Đồ Hơn
Tác Giả: Sưu Tầm
Cách tổ chức lưu trữ hoàn hảo không chỉ giúp quần áo của bạn trông gọn gàng hơn mà còn giúp bạn dễ dàng tìm thấy thứ mình cần khi cần. Với các công cụ dưới đây sẽ biến tủ quần áo của mình thành một không gian có tổ chức.

1. Tối đa hóa không gian và dễ dàng lấy tất cả những chiếc áo sơ mi yêu thích của bạn với thanh treo kéo xuống đơn giản và thực sự hiệu quả



Tiện ích này có một thanh ray có thể nhanh chóng hạ xuống để đặt quần áo trong tầm với và nâng lên lại khi không sử dụng để tận dụng tối đa không gian có sẵn. Lắp thanh treo kéo xuống có thể giúp bạn sửa sang lại tủ quần áo của mình và dễ lấy hơn.

2. Đơn giản hóa cuộc sống của bạn với bộ sắp xếp tủ quần áo có thể gập lại rộng rãi theo phong cách này



Những chiếc khay này được làm từ chất liệu chắc chắn nên có thể đựng được nhiều quần áo mà không cồng kềnh hay chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế theo tầng cho phép bạn cất được nhiều đồ hơn trong không gian ít hơn, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người có tủ quần áo nhỏ hoặc các tùy chọn lưu trữ hạn chế. Ngoài ra, chúng có thể dễ dàng gấp lại và cất đi khi không sử dụng.

3. Tạo cho bạn nhiều không gian với kệ lưu trữ này. Bộ sắp xếp này có đầy đủ các túi bổ sung có thể chứa tất cả các phụ kiện yêu thích



Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp lưu trữ linh hoạt và thiết thực cho tủ quần áo của mình, thì những chiếc kệ này có thể thay đổi cục diện. Chúng không chỉ cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi mà còn giúp giữ quần áo và phụ kiện của bạn ngăn nắp và dễ lấy.

4. Đặt mọi thứ trong tủ quần áo của bạn ở một nơi thích hợp. Bộ sắp xếp treo này có thể chứa mọi thứ, từ đôi bông tai nhỏ đến bộ sưu tập vòng cổ của bạn



Phụ kiện là một phần quan trọng của bất kỳ trang phục nào, nhưng chúng cũng có thể khó sắp xếp ngăn nắp. Tuy nhiên, bạn có thể sắp xếp mọi thứ ngăn nắp và dễ lấy bằng giải pháp lưu trữ phụ kiện phù hợp. Nó có hai mặt và có 32 túi, vì vậy hãy giữ bất cứ thứ gì bạn muốn được sắp xếp đẹp mắt và dễ lấy.

5. Không còn nếp nhăn, quần áo xộc xệch hay đống lộn xộn trong tủ quần áo của bạn! Móc treo tiết kiệm không gian 5 ngăn này giúp giảm bớt rắc rối khi sắp xếp tủ quần áo của bạn

Những móc treo này được thiết kế để tối đa hóa không gian tủ quần áo của bạn bằng cách cho phép bạn treo nhiều quần áo trên một móc treo. Với móc treo tiết kiệm không gian, bạn có thể cất nhiều quần áo hơn trong không gian ít hơn và giữ cho tủ quần áo của bạn trông ngăn nắp và gọn gàng.

6. Những chiếc hộp này rất lý tưởng để giữ những đôi giày của bạn mà không chiếm quá nhiều diện tích



Những chiếc hộp này trong suốt và có các lỗ cho phép không khí lọt vào, tất cả đều khiến chúng trở nên hoàn hảo để cất giữ giày của bạn. Và nó không chỉ dành cho giày - bạn có thể dễ dàng cất giữ bất cứ thứ gì bạn muốn. Các hộp có thiết kế linh hoạt, khiến chúng trở nên tuyệt vời để cất giữ và phù hợp với mọi không gian mà bạn muốn!

7. Sử dụng càng nhiều không gian càng tốt với những kệ này! Không cần ốc vít! Chỉ cần đọc hướng dẫn và định vị nó theo cách bạn muốn



Các kệ có thể điều chỉnh có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu lưu trữ cụ thể của bạn và chúng rất lý tưởng để lưu trữ giày, túi xách, áo len và các mặt hàng quần áo khác. Kệ cũng rất lý tưởng để tối đa hóa không gian lưu trữ trong tủ hoặc tủ quần áo nhỏ hơn, cho phép bạn sắp xếp quần áo ngăn nắp và dễ lấy. Với kệ căng, bạn có thể biến tủ quần áo lộn xộn của mình thành một không gian ngăn nắp và tiện dụng.

8. Những chiếc kệ này sẽ khoảng trống và sửa đổi nó thành nơi lưu trữ đầy phong cách



Một trong những lợi thế quan trọng nhất của các nhà tổ chức khối lập phương là khả năng thích ứng của chúng. Chúng có thể chứa nhiều loại vật dụng, bao gồm giày dép, quần áo và các loại hộp khác nhau. Hơn nữa, vì các khối là mô-đun, bạn có thể dễ dàng thêm hoặc bớt các khối để tùy chỉnh kích thước và cấu hình của đơn vị lưu trữ của mình.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Đông Lạnh Chanh - Bạn Sẽ Không Bao Giờ Phải Đến Bệnh Viện Vì Ung Thư

3 Bộ Phận Chứa Nhiều Chất Độc Hại Của Lợn

Phân Biệt Tôm Khô

Cách Làm Nước Sốt Chấm Xoài Kiểu Thái

5 Mẹo Hay Với Xoong Nồi Nhà Bạn Không Phải Ai Cũng Biết