Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Nàng Eo Bánh Mì Nên Mặc Gì Để Trông Thon Thả?
Tác Giả: Sưu Tầm

5 item này có công dụng che eo bánh mì cực khéo.

Một trong những công dụng của trang phục chính là khắc phục nhược điểm, giúp vóc dáng trở nên thon thả, nuột nà hơn. Điều này có nghĩa là ngay cả khi không sở hữu vòng eo thon gọn, hay chiều cao lý tưởng, bạn vẫn thừa sức mặc đẹp, nếu mix đồ khéo léo. Và trong trường hợp, các nàng sở hữu vòng eo bánh mì, hay tham khảo 5 món thời trang cải thiện vóc dáng hiệu quả sau đây. Bật mí thêm, đây đều là những item chuẩn mốt, giúp phong cách lên hương chứ không chỉ được việc trong khoản thu gọn vòng eo.


Chân váy chữ A




Chân váy chữ A rất được lòng các chị em khi mùa hè đến. Với thiết kế xòe dần về phía gấu, chân váy chữ A không chỉ giúp che khéo vòng eo bánh mì, mà còn "giấu nhẹm" các nhược điểm đôi chân, tạo vẻ thon gọn hơn cho vóc dáng.


Ngoài ra, chân váy chữ A còn ghi điểm ở sự nữ tính và bay bổng, chị em chỉ cần kết hợp với các mẫu áo đơn giản như sơ mi/blouse hay áo thun basic, là đã có ngay set trang phục sành điệu, hút mắt. Lưu ý thêm là khi lựa chọn chân váy chữ A, chị em nên ưu tiên thiết kế dài trên mắt cá chân để tạo hiệu ứng thanh thoát cho vóc dáng, giúp "ăn gian" vài phân chiều cao.


Quần âu cạp cao, ống rộng




Quần âu cạp cao, ống suông rất dễ mặc. Với độ rộng rãi, mẫu quần này sẽ tạo cảm giác eo thon gọn hơn. Ngay cả khi sơ vin, bạn cũng không sợ lộ eo bánh mì, nếu chọn thiết kế cạp cao. Mẫu quần âu này ghi điểm ở sự trẻ trung, thời thượng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Với quần âu cạp cao, ống rộng, bạn có thể tạo nên những set đồ công sở chuyên nghiệp khi kết hợp cùng áo sơ mi/blouse. Trẻ trung và phóng khoáng hơn là combo áo thun + quần âu cạp cao, ống rộng.


Quần jeans đen




Quần jeans có chất liệu tương đối cứng cáp, nên rất hữu ích trong khoản giấu nhược điểm vóc dáng. Đặc biệt là khi chọn quần jeans đen, vòng eo không chỉ "mi nhon" hơn mà đôi chân cũng thêm phần thon thả. Quần jeans đen có sự đan xen giữa vẻ thanh lịch và trẻ trung, bụi bặm. Kiểu quần này rất dễ mix đồ, bạn có thể ngẫu hứng kết hợp quần jeans đen với mọi kiểu áo có sẵn, thì đều hoàn thiện được outfit hài hòa, chuẩn mốt. Muốn nâng cấp vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục, chị em đừng quên sơ vin khi diện quần jeans đen.


Váy nhấn eo




Váy nhấn eo là món thời trang nên có trong tủ đồ của mọi nàng. Nhất là khi sở hữu vòng eo bánh mì, váy nhấn eo sẽ là "bảo bối" giúp hack dáng hiệu quả. Cụ thể, đường nhấn eo sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, tạo cảm giác vòng bụng nhỏ gọn hơn và chiều cao cũng được cải thiện. Bên cạnh đó, váy nhấn eo còn ghi điểm chỉn chu và thanh lịch, chị em càng có thêm lý do để đầu tư cho kiểu trang phục này. Bên cạnh các mẫu váy nhấn eo mang tông màu trung tính, các nàng đừng bỏ qua váy nhấn eo họa tiết hoa, hay váy màu pastel, váy denim để hack tuổi hiệu quả.


Quần short rộng



Với những nàng sở hữu vòng eo bánh mì, quần short bó sát là "hung thần" mà các nàng nên tránh xa. Kiểu quần này có thể khiến vòng eo bánh mì trông nổi bật hơn. Lựa chọn thay thế là quần short dáng suông. Mẫu quần rộng rãi này sẽ tạo cảm giác nhẹ mát, phóng khoáng cho outfit, đồng thời che vòng eo bánh mì rất tốt. Khi diện quần short rộng, bạn dễ dàng ghi điểm tinh tế, mà vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động đúng chất hè. Muốn không phải suy nghĩ quá nhiều trong khoản phối màu sắc. Bạn hãy ưu tiên quần short mang tông màu trắng, đen hoặc be…

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Làm Đậu Phụ Sạch Tại Nhà

Cách Muối Dưa Cải Ngon

Xôi Xéo Siêu Tốc Với Nồi Cơm Điện

Làm Bánh Cuốn Thơm Ngon Đơn Giản Bằng Chảo Chống Dính Tại Nhà

Sâu Răng Tự Hết Nhờ Loại Nước Này, Đảm Bảo 10 Năm Sau Không Bị Sâu Nữa