Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Hướng Dẫn Chọn Áo Tắm Hoàn Hảo Cho Cơ Thể
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn đang chuẩn bị đi đến bãi biển hoặc hồ bơi và bạn không biết mặc đồ bơi nào? Hãy thư giãn vì bạn không phải là người duy nhất. Vấn đề là đôi khi những gì bạn nhìn thấy trên ma-nơ-canh không giống với những gì bạn mặc trên người. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng!

Bạn có thể tìm thấy bộ áo tắm làm nổi bật những điểm mạnh của bạn và giảm thiểu những khuyết điểm của bạn, bởi vì tất nhiên bạn có thể che giấu những gì bạn không muốn lộ ra. Hãy thử các mẫu khác nhau, tìm mẫu khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất và tận hưởng ánh nắng mặt trời, cát và biển!

Trước khi bắt đầu chọn một bộ áo tắm làm nổi bật những đường nét đẹp nhất trên cơ thể, bạn phải xác định dáng người của mình là gì. Điều này có thể được thực hiện trong một vài bước bằng cách làm theo hướng dẫn bên dưới.


1. Khi hình dạng cơ thể là một “hình tam giác” (“quả lê”)



Vì kiểu cơ thể này có vòng eo rõ ràng và phần hông nổi bật nhất, nên phần trên cơ thể có thể nhỏ. Để cân bằng tỷ lệ, hãy cố gắng di chuyển điểm nhấn từ hông sang ngực, chọn các hình in và các yếu tố trang trí khiến nó trông to hơn.

Nếu phần thân trên của bạn thiếu độ lớn, bạn có thể bổ sung nó một cách trực quan bằng cách mặc áo tắm có áo ngực đẩy. Các chi tiết như tua, diềm và đồ trang trí bổ sung sẽ giúp làm nổi bật phần thân. Bạn cũng có thể làm nổi bật phần trên bằng màu sắc, hình in đậm hoặc đường viền cổ sâu.

Nếu vì lý do nào đó bạn không muốn thu hút sự chú ý vào đường viền cổ áo, hãy tập trung vào vai. Ví dụ, mặc áo hở vai có diềm xếp nếp mềm. Nó sẽ thu hút sự chú ý và cân bằng tỷ lệ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ yếu tố trang trí nào ở khu vực phía trên. Ví dụ, một số dải buộc ở cổ sẽ thu hút sự chú ý đến phần đó của bộ đồ bơi. Chọn một đáy màu duy nhất trong tông màu tắt.

Để làm nổi bật vẻ đẹp của vòng eo, hãy chọn đồ bơi hai mảnh. Các mô hình hợp nhất có thể làm mềm các bức phù điêu của cơ thể. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là chúng chống chỉ định cho bạn. Bạn có thể mặc đồ bơi một mảnh hở vai và có chi tiết ngang ngực.

Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng về vòng bụng của mình, hãy chọn những mẫu quần cạp cao. Chúng sẽ kéo dài dáng người của bạn, nhưng sẽ để lại điểm nhấn ở phần eo.



Lưu ý, đối với hình dạng cơ thể này khi chọn áo tắm bạn cần tránh:

- Đồ bơi có các chi tiết bổ sung ở phần dưới (hoa văn, ren) và cả những mẫu mà vùng này có nhiều màu sắc hơn vùng trên. Chúng sẽ làm cho hông của bạn trông to hơn và thu hút thêm sự chú ý vào chúng.

- Áo rất ngắn vì chúng sẽ làm nổi bật phần hông nhiều hơn.

- Bộ đồ tắm với quần short, chúng sẽ làm cho hông trông rộng hơn.

- Đồ bơi một mảnh không có trang trí thêm ở phía trên vì chúng sẽ che đi vẻ đẹp của vòng eo và làm nổi bật phần hông của bạn.

Người mẫu hở hang quá nhiều khi diện bikini. Một lần nữa, điều này sẽ làm cho hông của bạn lộ ra quá nhiều.


2. Khi thân hình là “tam giác ngược”



Mục tiêu chính khi chọn áo tắm cho thân hình “tam giác ngược” là thu hút sự chú ý khỏi vùng ngực hay bờ vai rộng. Để cân bằng hình dạng, hãy làm nổi bật phần dưới của bộ đồ bằng cách sử dụng màu sắc, hoa văn và đồ trang trí.

Mặc màu nhạt hơn hoặc sáng hơn ở phần dưới để làm cho hông của bạn trông to hơn. Chọn mặt dưới có hoa văn và mặt trên có một màu. Điều này sẽ giúp bạn chuyển sự chú ý từ ngực sang hông và khiến chúng trông hấp dẫn hơn. Ngoài ra, với bộ đồ có tua rua, ren và các đồ trang trí khác ở phần dưới áo tắm cũng có thể thu hút sự chú ý khỏi phần thân trên.

Mua đồ bơi có phần trên không đối xứng và cũng có đường viền cổ áo sâu và hẹp hình chữ U hoặc chữ V. Chúng có thể phân bổ sự chú ý vào phần trên của cơ thể bạn. Cân nhắc mua đồ bơi một mảnh và áo tankini, về cơ bản là đồ tắm kết hợp với áo phông, nó sẽ che giấu được phần trên của cơ thể và làm nổi bật chân và hông. Bạn nên cân nhắc mua những bộ đồ bơi có hình quần đùi ở phần dưới, chúng sẽ khiến mông trông to hơn.

Ngoài ra, hãy chọn những bộ đồ bơi có phần khoét sâu ở vùng bikini, vì chúng sẽ làm nổi bật đôi chân dài miên man của bạn.



Lưu ý, đối với hình dạng cơ thể này khi chọn áo tắm bạn cần tránh:

- Các chi tiết trang trí ở phần trên của áo tắm sẽ thu hút sự chú ý vào phần ngực và/hoặc bờ vai rộng.

- Đồ bơi có phần trên sáng hơn phần dưới hoặc có hình in đậm. Chọn các mô hình trong đó trọng tâm là vùng dưới.

- Đồ bơi có đường vai thấp đường viền cổ áo rộng ở phía trên thu hút nhiều sự chú ý về bản thân.

Các mẫu một mảnh có đường viền cổ thẳng và vuông vì chúng có thể tăng thêm độ phồng cho vai.


3. Khi hình dạng cơ thể là hình “trái xoan” (“quả táo”)


Mục tiêu chính khi chọn áo tắm cho dáng người “quả táo” là đánh lạc hướng sự chú ý khỏi phần bụng nhưng đồng thời tôn lên vòng eo. Chuyển trọng tâm sang các bộ phận khác của cơ thể có thể giúp bạn điều này.

Chọn đồ bơi có phần giữa thuôn nhọn để cơ thể trông cân đối hơn. Nó có thể là một mô hình lặp lại hình bóng hoặc các đường cắt bổ sung ở hai bên. Các sọc chéo cũng sẽ giúp phân bổ sự chú ý, giúp che đi phần bụng và cũng làm nổi bật các đường cong.

Hãy tìm những bộ đồ bơi có nhiều lớp nhẹ ôm sát cơ thể. Nhờ đó sẽ khiến cho ánh mắt của người khác sẽ lướt qua con số và sẽ không dừng lại ở một nơi. Hãy xem xét một chiếc tankini có peplum ở phần dưới cùng của phần trên. Nó sẽ làm nổi bật vòng eo một cách thuận lợi, đưa dáng người gần giống với dáng đồng hồ cát. Để chuyển sự chú ý từ độ tròn của bụng sang eo, hãy chọn những mẫu vừa vặn với bạn hoặc thậm chí là đồ bơi có thắt lưng.



Lưu ý, đối với hình dạng cơ thể này khi chọn áo tắm bạn cần tránh:

Bất kỳ chi tiết nào làm nổi bật bụng. ví dụ, các đường kẻ ngang hoặc nhẹ hoặc các nếp gấp mạnh ở khu vực này.

Các chi tiết trang trí xung quanh phần trung tâm của cơ thể để không thu hút sự chú ý vào nó.

Đồ bơi một mảnh có đường viền cổ tròn hoặc nhỏ giúp giấu ngực và thu hẹp vai.

Bộ đồ tắm làm tăng âm lượng ở phần giữa của thân.


4. Khi hình dạng cơ thể là một "hình chữ nhật"


Những cô gái có dáng người này thường có thân hình mảnh khảnh, không có đường cong nổi bật. Để tạo sự hấp dẫn, bạn nên tạo điểm nhấn ở phần trên và phần dưới của thân, cũng như tạo đường viền cho phần eo. Bạn chọn mặc đồ bơi có gọng nâng để có thân trên đầy đặn hơn và hãy chú ý đến những bộ đồ bơi có đường cắt, chúng sẽ tạo cảm giác nhẹ nhõm trên cơ thể bạn. Sử dụng các bản in, họa tiết và các chi tiết như diềm xếp nếp, ren và tua rua để tăng thêm khối lượng cho phần thân trên và thân dưới của bạn.

Hãy thử những bộ đồ bơi có thắt lưng tối màu để làm nổi bật vòng eo của bạn. Những bộ đồ bơi có đường viền cổ áo hoặc cổ chữ V và các lựa chọn có phần trang trí quanh đường viền cổ áo.

Mặc quần cạp cao để kéo dài đôi chân và làm nổi bật phần đùi của bạn. Thử nghiệm với đồ bơi một mảnh giúp dáng người bạn trông nữ tính hơn. Bạn có thể nhấn mạnh vòng eo bằng các đường cắt bên, hoa văn hình học hoặc các điểm nhấn màu sắc.

Áo bơi peplum dáng đồng hồ cát sẽ giúp tỷ lệ cơ thể bạn trông quyến rũ hơn. Đáy bikini cạp cao có thể làm nổi bật vòng eo một cách thuận lợi. Hãy xem xét thực tế này khi chọn nửa dưới của áo tắm và tích cực sử dụng các mẫu đường chéo và các đường hướng dẫn để giúp định hình hình.



Lưu ý, đối với hình dạng cơ thể này khi chọn áo tắm bạn cần tránh:

- Đồ bơi không có hình dạng che giấu tất cả các tính năng của hình.

- Đường viền cổ vuông và đường cắt thẳng ở phần trên của áo tắm sẽ tạo thêm nét góc cạnh cho cơ thể bạn.

- Áo tắm có quần đùi và áo hình chữ nhật, nó sẽ chỉ nhấn mạnh hơn nữa hình dạng tự nhiên của cơ thể.

- Những đường kẻ ngang trong đồ bơi vì chúng sẽ khiến cơ thể trông nhỏ và ngột ngạt hơn so với thực tế.

Màu quá sáng, tông màu neon và hình in sặc sỡ. Chúng sẽ thu hút quá nhiều sự chú ý vào các đặc điểm cơ thể của bạn và ít nhất sẽ không nhấn mạnh vào dáng người.


5. Khi thân hình “đồng hồ cát”



Hình dạng cơ thể này được coi là cân đối tự nhiên. Vòng eo được xác định rõ và phần trên, dưới có kích thước xấp xỉ nhau. Khi chọn áo tắm cho dáng người như vậy, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn không làm sai lệch tỷ lệ và không thu hút sự chú ý vào bất kỳ bộ phận cụ thể nào của cơ thể. Ưu tiên cho các mẫu làm nổi bật vẻ đẹp tự nhiên của bạn.

Đừng ngại làm nổi bật và nhấn mạnh vòng eo của bạn, chẳng hạn như bằng màu sắc hoặc thắt lưng. Tận dụng những bộ đồ bơi phong cách color block để khoe dáng. Áo tắm một mảnh đơn sắc là một lựa chọn tốt cho bạn. Với nó, bạn có thể mua một chiếc cổ chữ V khoét sâu trông cũng rất đẹp. Phần dưới với đường cắt rõ rệt có thể làm nổi bật dáng người của bạn và kéo dài đôi chân của bạn; Bikini xẻ tà cổ điển sẽ tôn dáng bạn một cách tôn dáng nhất. Và hãy chọn những mẫu có gọng để nâng đỡ tốt cho bầu ngực của bạn, phần dưới của bikini cạp cao sẽ giúp làm nổi bật vòng eo và định hình rõ ràng.



Lưu ý, đối với hình dạng cơ thể này khi chọn áo tắm bạn cần tránh:

- Đồ bơi cắt rời giấu eo.

- Các chi tiết ở hông và vai sẽ thu hút sự chú ý và làm biến dạng hình dáng.

- Phần dưới bikini có diềm xếp nếp và các chi tiết bổ sung làm thay đổi sự cân đối của dáng đồng hồ cát và khiến hình ảnh trở nên nặng nề hơn.

Áo có đường viền cổ áo rộng và các chi tiết bổ sung cũng có thể làm sai lệch tỷ lệ cơ thể của bạn.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Bóc Vỏ Dễ Dàng

Những Cách Khác Thường Để Gọt Vỏ Hoặc Cắt Lát Trái Cây

Mẹo Làm Sạch Ruột Heo

Mẹo Cắt Bánh Trưng

Những Mẹo Hữu Ích Sử Dụng Trong Nhà Bếp